Giới thiệu 5 vị bánh Trung thu Đông Phương nên mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu Đông Phương Hải Phòng không còn xa lạ đối với chúng ta. Mỗi dịp Trung thu đến, hình ảnh hàng người xếp hàng dài, chờ mua bánh Trung thu đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với nhiều người. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 vị bánh Trung thu Đông Phương chắc chắn bạn nên mua.

1. Bánh nướng thập cẩm, lạp xưởng, xá xíu (160g)

Bánh nướng thập cẩm, lạp xưởng, xá xíu Đông Phương là loại bánh ngon nhất và bán chạy nhất mỗi mùa tết Trung thu. Vỏ bánh được cán mỏng, có màu vàng ươm, mềm mịn, khiến bạn cảm giác như nó sẽ tan chảy ngay trên đầu lưỡi. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của chiếc bánh này là ở nhân bánh. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa lạp xưởng, xá xíu và các nguyên liệu đi kèm khác.

Khi bạn cắn miếng bánh đầu tiên, hương vị hài hòa của bánh sẽ lập tức lan tỏa trong miệng. Bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng hương vị đậm đà của xá xíu kết hợp với vị thơm ngon đặc trưng của lạp xưởng, tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời. Dù bạn có thích vị thập cẩm hay không, bạn vẫn nên thử một lần để thấy được tại sao người dân Hải Phòng lại xếp hàng dài để mua bánh nướng thập cẩm lạp xưởng, xá xíu Đông Phương nhé.

Hiện nay, bánh nướng thập cẩm, lạp xưởng, xá xíu được bán với giá 60.000 đồng.

Bánh nướng thập cẩm, lạp xưởng, xá xíu Đông Phương
Bánh nướng thập cẩm, lạp xưởng, xá xíu Đông Phương

2. Bánh nướng sen nhuyễn hạt dưa Đông Phương(180g)

Bánh Trung thu nướng sen nhuyễn hạt dưa Đông Phương là sự kết hợp tinh tế của hương vị và chất lượng. Lớp vỏ bánh vàng ươm thơm mùi hoa bưởi cùng với nhân bánh là hạt sen và hạt dưa. Khi bạn cắn một miếng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được độ mềm của vỏ và độ nhuyễn của nhân. Hai lớp vỏ và nhân bao chặt lấy nhau tựa như một cái ôm ấm áp. Mùi thơm của hoa bưởi càng làm cho trải nghiệm thêm phần quyến rũ và tinh tế.

Đặc biệt, nhân hạt sen xay nhuyễn có vị bùi bùi và độ mềm mịn, khi kết hợp với hạt dưa giòn giòn tạo nên một sự thích thú khi nhai. Bánh Trung thu nướng Đông Phương với nhân sen nhuyễn hạt dưa không ngọt gắt, chắc chắn sẽ đánh bại bạn bằng sự độc đáo và tinh tế của mình. Đây sẽ là món quà mang lại cảm giác thanh khiết, tượng trưng cho sự đoàn viên trọn vẹn trong mùa Trung thu.

Hiện nay, bánh Trung thu nướng sen nhuyễn hạt dưa được bán với giá 90.000 đồng.

Bánh Trung thu nướng sen nhuyễn hạt dưa Đông Phương
Bánh Trung thu nướng sen nhuyễn hạt dưa Đông Phương

3. Bánh Trung thu nướng Đông Phương nhân sầu riêng (150g)

Bánh Trung thu nướng sầu riêng Đông Phương được chế biến với sự tỉ mỉ và tâm huyết của người thợ làm bánh. Nguyên liệu để làm nên loại bánh này được lựa chọn kỹ càng, từ bột bánh đến các nguyên liệu phụ trợ. Khi bạn nhìn vào chiếc bánh, bạn sẽ thấy vỏ bánh màu vàng đều, tượng trưng cho sự hoàn mỹ trong từng chi tiết. Bánh có độ mềm và ẩm, khiến cho mỗi lớp bánh nướng trở nên mịn màng và hấp dẫn.

Tuy nhiên, điều tạo nên nét đặc biệt và quyến rũ của bánh Trung thu Đông Phương này lại nằm ở phần nhân sầu riêng. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả đầy đủ hương vị phong phú và thơm ngon của nhân bánh này. Khi bạn cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của vị ngọt, độ béo và hương thơm nồng nàn của sầu riêng. Hương thơm đặc biệt của sầu riêng tươi sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Hiện nay, bánh Trung thu sầu riêng được bán với giá 70.000 đồng.

Bánh Trung thu nướng Đông Phương nhân sầu riêng
Bánh Trung thu nướng Đông Phương nhân sầu riêng

4. Bánh trung thu Nhân thập cẩm, xá xíu, lạp xưởng, gà quay 1 trứng (200g)

Bánh Trung thu Đông Phương nhân thập cẩm, xá xíu, lạp xưởng, gà quay 1 trứng được tạo ra từ những nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng, từ bột bánh cho đến thịt gà và các nguyên liệu phụ như vừng, lạc. Tất cả đều là nguyên liệu chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vẻ đẹp của bánh Trung thu thập cẩm gà quay thể hiện ngay từ lớp vỏ bên ngoài. Vỏ bánh nướng có màu vàng ươm, mềm xốp sẽ đánh bại bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, hương vị thực sự lại nằm ở nhân bánh. Những thớ thịt gà quay thơm lừng, dai dai, béo ngậy được xử lý tinh tế, không bị khô. Sự mềm mại của nhân bánh kết hợp với vị mặn nhẹ của trứng muối tạo nên sự hài hòa độc đáo.

Hiện nay, bánh Trung thu thập cẩm, xá xíu, lạp xưởng, gà quay 1 trứng được bán với giá 100.000 đồng.

Bánh trung thu Nhân thập cẩm, xá xíu, lạp xưởng, gà quay 1 trứng
Bánh trung thu Nhân thập cẩm, xá xíu, lạp xưởng, gà quay 1 trứng

5. Bánh trung thu Đông Phương nhân sen nhuyễn trà xanh, hạt dưa (150g)

Bạn sẽ nhanh chóng đắm chìm vào thế giới của sự thơm ngon không thể cưỡng lại với bánh Trung thu sen nhuyễn trà xanh hạt dưa Đông Phương. Lớp vỏ mỏng, mềm mại sẽ khiến bạn thích thú ngay khi vừa cắn. Nhưng điểm đặc biệt nằm ở nhân bánh gồm hạt sen và trà xanh. Hạt sen tươi sẽ được luộc chín và nghiền nhuyễn thành một hỗn hợp mịn, thơm ngon. Hương trà xanh thanh mát, mang đến sự sảng khoái khó tin. Đây chính là điểm nhấn tạo thêm sự phấn khích cho trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Một chiếc bánh vừa béo bùi, vừa thanh mát sẽ phù hợp để bạn thể hiện tình cảm và sẻ chia niềm vui cùng gia đình và bạn bè bất cứ khi nào.

Hiện nay, bánh Trung thu sen trà xanh hạt dưa được bán với giá 70.000 đồng.

Bánh trung thu Đông Phương nhân sen nhuyễn trà xanh, hạt dưa
Bánh trung thu Đông Phương nhân sen nhuyễn trà xanh, hạt dưa

Thế là chúng ta đã cùng nhau khám phá 5 vị bánh Trung thu Đông Phương hot nhất hiện nay. Trung thu sắp đến rồi, còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay những vị bánh thơm ngon này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!