Giới thiệu chi tiết NEO QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch với công nghệ tiên tiến giúp người xem có thể tận hưởng được những hình ảnh sắc nét cùng âm thanh vượt trội. Với những độ cân bằng sáng hoàn hảo sẽ đem đến những điều tuyệt vời nhất.

Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch, đi kèm với công nghệ làm mờ đèn nền cho người xem tận hưởng trọn vẹn từng chi tiết “ẩn sâu”. Với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết và độ cân bằng sáng được tinh chỉnh tối ưu, thiết bị đang là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều người dùng. Sau đây là giới thiệu chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

Công nghệ trình chiếu video đỉnh cao

Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch-1
Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch áp dụng nhiều công nghệ trình triệu video đỉnh cao

Smart tivi NEO QLED 8K Samsung 85QN900A sở hữu đồng thời nhiều công nghệ video đỉnh cao, mang đến một thế hệ tivi thông minh vượt bậc so với thị trường. Tiêu biểu như:

Công nghệ Quantum Matrix Technology Pro

Công nghệ hiện đại cho hình ảnh hiển thị có cường độ sáng rực rỡ. Các ô ánh sáng nhỏ được tập hợp, rõ ràng và sắc nét hơn hẳn công nghệ  lượng tử theo lưới ma trận thông thường đến 1,5 lần.

Với chiếc tivi Samsung 85 inch này bạn sẽ được xem những hình ảnh động chất lượng vượt trội hơn nhờ những khung màu đen sâu thẳm hơn và khung màu trắng tinh khiết hơn.

Nâng chất lượng mọi hình ảnh lên độ phân giải 8K

Với bộ xử lý lượng tử Samsung Neo 8K, người dùng sẽ được trải nghiệm độ rõ siêu nét và độ sâu màu chưa từng có. Hình ảnh trong từng video được tối ưu hóa nhờ khả năng phân tích sâu và xử lý tuyệt vời dựa trên nền tảng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo).

Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch-2
Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch với hình ảnh sắc nét và ấn tượng

Bạn sẽ cảm nhận được độ rõ nét đáng kinh ngạc với mọi khung hình nhờ 33 triệu điểm ảnh, tất cả đều có độ phân giải gấp 4 lần độ phân giải 4K. Dễ hiểu hơn, độ phân giải của màn hình NEO QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A sẽ sắc nét hơn 16 lần so với tiêu chuẩn FHD. Thật sự rất đáng kinh ngạc phải không nào!

Hình ảnh tràn đầy sức sống nhờ công nghệ Quantum HDR 64x theo tiêu chuẩn HDR10 +

Đây là công nghệ lượng tử độc quyền của Samsung, có thể tạo ra 4000 nits (thông số đo độ sáng trên màn hình). Cho người dùng trải nghiệm rực rỡ cực kỳ đẳng cấp với những sắc màu phong phú, độ tương phản sâu. Với tiêu chuẩn ánh xạ tông màu HDR10+ mà những chuyển động ảnh trở nên sống động hơn rất nhiều.

Công nghệ Quantum Dot với một tỷ sắc thái màu

Công nghệ Quantum Dot cho phép hiển thị 100% dải màu. Đồng thời cho hàng tỷ sắc thái màu sắc trở nên ngoạn mục, trung thực hơn ngay cả trong những cảnh có độ sáng đặc biệt.

Công nghệ chống chói Anti-Reflection

Anti-Reflection là lớp phủ chống phản xạ. Đây là lớp phủ quan học được phủ lên bề mặt màn hình tivi để giảm bớt phản xạ ánh sáng. Lớp phủ này giúp cải thiện hiệu quả hình ảnh, giúp giảm bớt tình trạng nhòe, mờ không mong muốn.

Chính nhờ những công nghệ này mà các bộ phim, video yêu thích của bạn sẽ trung thực và nổi bật hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh chinh phục người dùng từ những nhịp đầu tiên

Với công nghệ OTS- Pro Object Tracking Sound Pro, âm thanh phát ra ở tivi sẽ được khuếch tán đến tất cả các hướng từ trung tâm đến các ngóc ngách trong không gian trình chiếu. Cho người dùng trải nghiệm âm thanh 3D chân thực bất ngờ.

Đồng thời loa tivi và loa soundbar sẽ được đồng bộ hóa một cách hài hòa đảm bảo mang đến âm thanh sống động, tràn ngập khắp không gian.

Những điểm ấn tượng khác từ màn hình NEO QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch

Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch-3
Neo QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A 85 inch có rất nhiều điểm ấn tượng và hấp dẫn

Chiếc smart tivi này còn chinh phục người dùng từ thiết kế màn hình tinh tế, công nghệ kết nối Slimone loại bỏ những rắc rối từ những dây cáp rườm rà. Thêm vào đó là chế độ xem đa cửa sổ trên cùng một màn hình, cho phép người dùng sử dụng chế độ xem MultiView, Tab View với việc tùy chọn bố cục tạo cảm giác hài hòa nhất khi xem. Bạn cũng có thể mở rộng kho giải trí bằng Samsung TV Plus, với 150 kênh truyền hình miễn phí.

Chỉ cần có chiếc màn hình NEO QLED Tivi 8K Samsung 85QN900A với độ rộng 85 inch, chúng ta sẽ được trải nghiệm mọi hình ảnh, video và các bộ phim bom tấn tuyệt vời hơn cả xem tại rạp chiếu phim. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không mau rước ngay cho gia đình mình một em thôi nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!