Giới thiệu, đánh giá chi tiết về khẩu trang Nam Anh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Nam Anh là cái tên được rất nhiều người tin dùng trong vô vàn các thương hiệu khẩu trang y tế hiện nay nhờ vào thiết kế hợp lý, khả năng chống dịch, bụi bặm và các tác nhân bên ngoài một cách hiệu quả.

Khẩu trang Nam Anh là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế hiện đang được kinh doanh và bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Khẩu trang hỗ trợ sức khỏe hô hấp tốt hơn nhờ vào việc ngăn ngừa tối ưu bụi bẩn, vi khuẩn, và các tác nhân gây viêm nhiễm. Người tiêu dùng yêu thích khẩu trang y tế Nam Anh không chỉ bởi khả năng kháng khuẩn tốt mà còn bởi đây là sản phẩm khẩu trang chống thấm nước, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu và đặc biệt là an toàn cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Giới thiệu, đánh giá chi tiết về khẩu trang Nam Anh

Giới thiệu chung

khẩu trang Nam Anh

Khẩu trang được đóng gói 50 chiếc 1 hộp, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian khá dài.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tự nhiên (PP không dệt polypropylene) có tính kháng khuẩn cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Khẩu trang y tế Nam Anh được thiết kế thông minh với thanh mũi và dây thun giúp bạn điều chỉnh sao cho vừa vặn với khuôn mặt.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, thuận tiện sử dụng khi đi ra ngoài hoặc cho nhân viên y tế.

Khẩu trang chống bụi Nam Anh được chứng nhận khả năng chống bụi tốt, thông thoáng, dễ thở khi sử dụng, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Đặc điểm nổi bật khẩu trang Nam Anh

Khẩu trang Nam Anh

Khẩu trang Nam Anh là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi chúng ta, dùng để bịt mặt, mũi, ngăn ngừa và bảo vệ đường hô hấp khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Thông thường khẩu trang Nam Anh có chức năng chính là chống bụi, chống vi rút, ngăn vi sinh vật lây lan bệnh tật, nhưng vào mùa đông khẩu trang Nam Anh có chức năng chống rét, ngăn không khí lạnh xâm nhập. Ngoài những công dụng trên thì khẩu trang còn có các đặc điểm nổi bật như:

Chất liệu khẩu trang được làm từ nhiều lớp vải sợi tự nhiên, với mặt bông cực kỳ mềm mại, giúp ôm sát các đường nét trên khuôn mặt bạn. Chất liệu vải tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước cao nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Khẩu trang Nam Anh được thiết kế với kiểu dáng thông minh, gồm 3 nếp gấp chính, thanh mũi giúp cố định khẩu trang vào một vị trí, ngăn vi khuẩn xâm nhập qua các khe hở trên khẩu trang.

Công ty Nam Anh luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong sản xuất và thiết kế khẩu trang, giúp người dùng luôn an tâm mua các sản phẩm đạt chất lượng cao.

Thanh tựa mũi bằng kim loại được bọc nhựa PU, ngăn hơi thở bay lên và làm mờ mắt kính. Chất vải mềm mại, thấm hút tốt, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, đặc biệt có tác dụng chống nắng, chống bức xạ mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang Nam Anh đúng cách

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang Nam Anh đúng cách

Để đảm bảo hiệu quả và công dụng của khẩu trang y tế Nam Anh, chúng ta cần lưu ý:

  • Khi đeo khẩu trang, chúng ta cần đeo mặt phải của sản phẩm, mặt trắng hướng vào trong và mặt khẩu trang màu hướng ra ngoài. Sau khi đeo, bạn cần bóp thanh tựa mũi, điều chỉnh dây đeo cho vừa vặn và thoải mái nhất.
  • Khẩu trang y tế Nam Anh chỉ nên sử dụng một lần, sau khi sử dụng chúng ta nên vứt khẩu trang vào thùng rác y tế chuyên dụng hoặc thùng rác có nắp đậy. Sau khi sử dụng, cần rửa sạch tay bằng thuốc sát trùng để loại bỏ vi khuẩn tiếp xúc giữa tay và khẩu trang.
  • Với thời tiết khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm nghiêm trọng, dịch bệnh hoành hành, thời gian đeo khẩu trang tối đa là 6 giờ, sau 6 giờ nên vứt khẩu trang vào thùng rác.
  • Và khi chưa sử dụng xong khẩu trang, chúng ta gấp lại và để khẩu trang ở nơi không cho vi khuẩn, bụi bẩn bám vào.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 là thiết bị y tế cần thiết đối với các môi trường phòng độc, các ngành nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Vậy khẩu trang y tế phòng độc 3M 1860 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay đây nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!