Tìm hiểu chi tiết về khẩu trang N99

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang N99 là loại khẩu trang chất lượng giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi các tác nhân gây hại từ ô nhiễm không khí.

Hiện nay, môi trường không khí ô nhiễm nặng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ con người. Các loại khẩu trang N95, N99 là những sản phẩm giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi các tác nhân gây hại từ ô nhiễm không khí. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng khẩu trang N99 xem nó có gì tốt nhé.

Tìm hiểu chi tiết về khẩu trang N99

Khẩu trang N99 là gì?

khẩu trang N99

Khẩu trang N99 là thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại khẩu trang chất lượng với công nghệ tiên tiến, đồng thời là những chuyên gia đầu nghành cung cấp kiến thức chuyên sâu về khẩu trang, bảo vệ hô hấp và ô nhiễm môi trường.

Tên khẩu trang N99 bắt nguồn từ một tiêu chuẩn khẩu trang của Mỹ, đó là NIOSH. N99 có nghĩa là dòng khẩu trang có khả năng chống được các hạt bụi mịn pm 2.5 tới 99%. Nguyên liệu được sử dụng để làm khẩu trang khá mắc tiền và ứng dụng công nghệ hiện đại để sản xuất nên chất lượng và hiệu quả cực kỳ tốt. Đây là dòng khẩu trang cao cấp để bảo vệ hệ hô hấp của chúng ta gần như tuyệt đối.

Các loại khẩu trang N99 phổ biến hiện nay

Khẩu trang Cambridge Mask

Khẩu trang N99 Cambridge Mask

Cambridge Mask chính là thương hiệu khẩu trang uy tín và nổi tiếng nhất trên thế giới. Sản phẩm của hãng được phân phối chủ yếu tại các bệnh viện, cục cảnh sát, quân đội,…Dòng khẩu trang Cambridge Mask này có khả năng ngăn được bụi mịn, virus và khí thải độc hại đến 99% từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm hiện được bán với mức giá là 320,000 đồng. Đây là một mức giá khá cao, tuy nhiên, nó lại là sản phẩm vô cùng chất lượng để bảo vệ sức khỏe chúng ta.

Khẩu trang than hoạt tính Air Purifier KTS99

Đây là dòng khẩu trang cao cấp với tính năng chạy bằng pin không gây bí khi sử dụng trong suốt thời gian dài. Máy lọc không khí luôn hoạt động đến công suất để đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người dùng trong việc ngăn chặn các loại virus, vi khuẩn hay bụi mịn.

Khẩu trang chống bụi Fresh Air GF99

Tính năng nổi bật của khẩu trang Fresh Air GF99 này là tính năng chống bụi và lọc khí bằng quạt. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở các thành phố có tình trạng ô nhiễm không khí ở mức báo động đỏ. Dòng khẩu trang Fresh Air GF99 này được dùng nhằm ngăn chặn các loại bụi mịn có kích thước dưới 2.5 micromet.

Khẩu trang I-Smart KTN99

Khẩu trang I-Smart KTN99

Khẩu trang I-Smart KTN99 được làm từ chất liệu cao cấp, mềm xốp tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế co giãn 4 chiều cùng công nghệ lọc hiệu quả không gây tiếng ồn, mang đến sự thoải mái nhất. Sản phẩm được trang bị các tính năng như là lọc bụi mịn, vi khuẩn, khí thải độc hại, lọc nano và lọc HEPA.

Dòng khẩu trang này được sử dụng phổ biến ở các nước Châu Âu. Bạn có thể sở hữu chiếc khẩu trang chất lượng này với mức giá là 290,000 đồng.

Khẩu trang Air Pollution Mask

Với thiết kế 2 lớp với chất liệu mềm mại và êm ái,bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và nhẹ nhàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc khẩu trang này còn có phần lọc bụi 6 lớp giúp ngăn cản các loại bụi dưới 2.5PM, ngăn chặn vi khuẩn lên đến 99%, rất an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Trên đây là một số loại khẩu trang N99 mà bạn có thể tham khảo để chọn mua loại phù hợp nhất với mình. Trong tình hình ô nhiễm cũng như dịch bệnh như hiện nay, việc trang bị cho mình một chiếc khẩu trang chất lượng đảm bảo mỗi khi ra ngoài là việc hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

Khẩu trang N99 là thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam, không những cung cấp các loại khẩu trang chất lượng với công nghệ tiên tiến, mà còn là những chuyên gia đầu nghành cung cấp thông tin kiến thức chuyên sâu về khẩu trang, bảo vệ hô hấp, & ô nhiễm môi trường.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!