Review chi tiết về khẩu trang silicon XC99 đang gây “sốt”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang silicon XC99 với khả năng ngăn giọt bắn 100% đang gây “sốt” trên thị trường trước tình hình đại dịch Covid 19 quay trở lại Việt Nam. Hãy xem những đánh giá chi tiết về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé!

Thị trường khẩu trang lại một lần nữa “dậy sóng” khi Covid 19 đã quay trở lại Việt Nam sau một thời gian bình ổn. Bên cạnh khẩu trang vải truyền thống và khẩu trang y tế thì hiện sản phẩm khẩu trang silicon XC99 đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người nhất là giới trẻ. Cùng đánh giá chi tiết về loại khẩu trang silicon này để biết tại sao có rất loại khẩu trang nhưng khẩu trang silicon XC99 được quan tâm và tìm mua nhiều nhất hiện nay các bạn nhé.

Khẩu trang silicon XC99
Khẩu trang silicon XC99 đang được giới trẻ yêu thích

Ưu điểm của khẩu trang silicon XC99

Khẩu trang silicon XC99 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn vì hội tụ rất nhiều ưu điểm cả về chất liệu, chất lượng, độ an toàn và thiết kế. Cụ thể:

– Được làm từ chất liệu nhựa TPU. Đây là loại nhựa cực kỳ cao cấp và an toàn, thường được sử dụng trong thực phẩm và y tế. 

– Với chất liệu nhựa TPU, có khả năng ngăn giọt bắn tới 100%, giúp phòng ngừa virus Corona cùng như các virus khác tuyệt đối dù tiếp xúc ở khoảng cách gần.

– Ngoài ra, chất liệu TPU còn có khả năng chống tia UV trong ánh nắng mặt trời, có thể thoải mái đi mưa mà không lo ướt khó chịu. 

– Việc vệ sinh khẩu trang silicon XC99 cũng rất đơn giản, bạn có thể giặt bằng xà phòng hoặc chỉ sử dụng cồn diệt khuẩn rồi lau khô là có thể đeo lại ngay mà không mất thời gian chờ đợi khẩu trang khô.

– Thiết kế ôm vừa vặn gương mặt nhưng vẫn có độ cong mềm hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng khi đeo. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có trang bị bộ lọc không khí riêng, nên giúp người đeo dễ nói chuyện, dễ thở và đặc biệt chị em phụ nữ sẽ không lo lắng bị phai son khi đeo khẩu trang.

Khẩu trang silicon XC99 có khả năng ngăn giọt bắn tới 100%, giúp phòng ngừa virus Corona hiệu quả
Khẩu trang silicon XC99 có khả năng ngăn giọt bắn tới 100%, giúp phòng ngừa virus Corona hiệu quả

 – Một điểm cộng nữa của khẩu trang silicon XC99 chính cực mềm mại, không gây ngứa, không gây đau cho người sử dụng trong suốt quá trình đeo trên mặt.

– Chiếc khẩu trang silicon này còn có thể vệ sinh sạch sẽ và tái sử dụng nhiều lần. Điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí, nhất là khi tình hình đại dịch Covid 19 diễn biến khó lường và kéo dài, gây ảnh hưởng tới nền kinh tế.

– Kiểu dáng được thiết kế khá hiện đại và rất thời trang, khác biệt hẳn so với các loại khẩu trang truyền thống. Đây cũng là ưu điểm khiến loại khẩu này được nhiều người ưa chuộng và tìm mua.

– Sản phẩm có 3 phiên bản màu cho bạn lựa chọn là màu trong suốt, màu trắng và màu đen.

Nhược điểm của khẩu trang silicon XC99

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, khẩu trang silicon XC99 vẫn tồn tại một số nhược điểm như: 

+ Có thể gây bí sau khoảng 1 tiếng sử dụng do không có thiết kế hệ thống điều hòa luồng gió ở bên trong khẩu trang.

+ Không thực sự phù hợp nếu bạn thường xuyên phải di chuyển dưới trời nắng.

Giá bán của khẩu trang silicon XC99

Theo khảo sát, hiện nay giá bán tham khảo của khẩu trang silicon XC99 là từ khoảng 140.000 VNĐ/chiếc trở lên. Mức giá này có thể có sự chênh lệch ở các địa điểm bán hàng khác nhau tuy nhiên không đáng kể.

Tuy giá bán cao hơn so với 1 chiếc khẩu trang vải và khẩu trang y tế nhưng với khả năng phòng tránh virus Corona tốt, thiết kế thời trang và có thể tái sử dụng nhiều lần nên sản phẩm vẫn là lựa chọn số 1 của đông đảo người tiêu dùng Việt trong thời điểm hiện nay.

Giá bán tham khảo của khẩu trang silicon XC99 là từ khoảng 140.000 VNĐ/chiếc
Giá bán tham khảo của khẩu trang silicon XC99 là từ khoảng 140.000 VNĐ/chiếc

Mua khẩu trang silicon XC99 ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng có bán sản phẩm này nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm đến các cửa hàng, đại lý phân phối khẩu trang có quy mô lớn, nổi tiếng và có kinh nghiệm nhiều năm khi có nhu cầu mua khẩu trang silicon XC99.

Không nên mua khẩu trang silicon XC99 trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ . Tuy chất lượng có thể rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng là rất đáng lo ngại do sản phẩm được làm từ các chất liệu rẻ tiền không đảm bảo độ an toàn cũng như chất lượng.

Chiếc khẩu trang có tác dụng ngăn giọt bắn nên rất hữu ích trong việc phòng tránh virus Corona. Tuy nhiên, như các bạn đã biết, việc đeo khẩu trang không thể thay thế hoàn toàn cho các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 an toàn khác như rửa tay thường xuyên, không đưa tay lên mắt mũi miệng; giãn cách xã hội và hạn chế tụ tập đông người…Sự hợp tác và đóng góp một phần công sức nhỏ bé của bạn sẽ giúp Việt Nam kiên cường chiến thắng đại dịch Covid 19!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!