Giới thiệu loại sữa tắm cho mèo con tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mèo con có làn da khá nhạy cảm và sức đề kháng cũng rất yếu. Bởi vậy mà chăm sóc vệ sinh và chọn loại sữa tắm phù hợp rất quan trọng. Điều này sẽ giúp mèo con khỏe mạnh và có bộ lông óng mượt, thơm mát.

Để các sen không còn băn khoăn sữa tắm cho mèo con loại nào tốt và phù hợp nhất, chúng tôi xin gợi ý 4 sản phẩm dưới đây:

1. Sữa tắm Perfect Coat Tearless Kitten

Perfect Coat Tearless Kitten là sản phẩm sữa tắm được sản xuất trực tiếp từ Mỹ trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Loại sữa tắm này không còn là cái tên xa lạ với người nuôi thú cưng trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói chung. Chất lượng và độ an toàn của sữa tắm Perfect Coat Tearless Kitten đã được các tổ chức, chuyên gia và hàng triệu người tiêu dùng kiểm chứng.

Sữa tắm Perfect Coat Tearless Kitten được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu jojoba và dầu Keratin. Đây là những thành phần tự nhiên vô cùng dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa hóa chất hay thành phần độc hại nên rất an toàn với làn da nhạy cảm của các chú mèo con.

Sản phẩm mang đến những công dụng và hiệu quả vượt trội như: chăm sóc và dưỡng lông óng mượt, tránh tình trạng bị khô, xơ rối hay gãy rụng; hương thơm dịu nhẹ và lưu hương lâu dài giúp khử mùi hôi trên cơ thể hiệu quả; cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ve, rận bọ chét…

Giá tham khảo: 225.000VNĐ/chai 295ml

Sữa tắm Perfect Coat Tearless Kitten
Sữa tắm Perfect Coat Tearless Kitten

2. Sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten

Nhắc đến sữa tắm cho mèo con, chắc chắn không thể bỏ qua sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten. Lee Webster là thương hiệu sữa tắm rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten cũng được sản xuất trực tiếp tại đất nước này.

Thành phần chính của sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten gồm có: chiết xuất trà xanh, mê điệt, lá sơn trà, dầu thầu dầu, hạt bao báp và lá tía tô. Do được sản xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên nên sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten vô cùng an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của các chú mèo con. 

Nếu chú mèo con của các sen có làn da rất nhạy cảm và dễ kích ứng, thì sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không gây kích ứng và mẩn ngứa da, mùi hương thanh mát khử mùi hôi hiệu quả, cho chú mèo con của các sen luôn sạch sẽ, thơm tho.

Giá tham khảo: 210.000VNĐ/chai 280ml

Sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten
Sữa tắm Lee Webster Shampoo Conditioner For Kitten

3. Sữa tắm K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten

Ưu điểm vượt trội của sữa tắm cho mèo còn K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten chính là có độ pH rất cân bằng và phù hợp với làn da của mèo con. Sử dụng sữa tắm K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten có tác dụng giữ ẩm cho làn da, nuôi dưỡng bộ lông từ sâu bên trong. Sản phẩm rất dịu nhẹ, không làm cay mắt mèo con nên các sen hãy yên tâm tuyệt đối sử dụng sữa tắm K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten.

Thành phần chính của sữa tắm K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten là mật ong, hoa lài, nha đam, thảo dược và vitamin E mang đến nhiều công dụng vượt trội như: làm sạch lông, loại bỏ bụi bẩn; ngăn rụng lông; kích thích lông mọc nhanh hơn; tiêu diệt ve, rận, bọ chét; đánh bay mùi hôi trên da và lông… 

Giá tham khảo: 120.000VNĐ/chai 355ml

Sữa tắm K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten
Sữa tắm K9 Fresh & Clean – Puppy & Kitten

4. Sữa tắm cho chó mèo con Joyce & Dolls Duppylove

Giá tham khảo: 230.000VNĐ/chai 650ml

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Sản phẩm được làm từ công thức dịu nhẹ thích hợp dành cho những chú cún con. Sữa tắm cho chó mèo con Joyce & Dolls Duppylove sẽ không làm ảnh hưởng tới da và mắt của boss con. Ngoài ra còn giúp khử mùi hôi và lưu lại hương thơm lâu hơn, giúp chăm sóc lông và da khỏe mạnh.

 Sữa tắm cho mèo con Joyce & Dolls Duppylove
Sữa tắm cho mèo con Joyce & Dolls Duppylove

*Trên đây là những loại sữa tắm cho mèo con của thương hiệu uy tín với chất lượng tốt. Đặc biệt an toàn với làn da và lông của mèo con. Bạn hãy tham khảo ngay để chọn 1 trong 4 loại sữa tắm này cho mèo con của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!