Giới thiệu top 3 máy ép trái cây nhỏ gọn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc sở hữu chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn sẽ vừa giúp bạn thực hiện được điều trên mà vừa giúp cho căn bếp của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn.

Nước ép trái cây chứa nhiều vitamin nên rất tốt cho cơ thể, nếu như uống nước ép mỗi ngày sẽ giúp bạn có được sức đề kháng tốt, sở hữu một làn da đẹp, ngoài ra nước ép còn giúp giảm cân một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà rất cần đến một chiếc máy ép trái cây để có thể tự làm ra được những ly nước ép thơm ngon và uống mỗi ngày mà không tốn quá nhiều tiền.

Với việc sở hữu chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn sẽ vừa giúp bạn thực hiện được điều trên mà vừa giúp cho căn bếp của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Thế nhưng mua máy ép trái cây nhỏ gọn nào thì sẽ phù hợp với nhu cầu, vừa tốt mà lại còn chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 máy ép trái cây nhỏ gọn tốt nhất hiện nay.

Những ưu điểm của máy ép trái cây nhỏ gọn

Trước khi tìm hiểu về 3 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn tốt nhất hiện nay thì hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm đến từ dòng sản phẩm này đã nhé.

1. Kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt

Ưu điểm nổi bật nhất của những chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn đó chính là máy có thiết kế và kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn. Chính vì vậy mà nó sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích của gian bếp gia đình bạn.

Những ưu điểm của máy ép trái cây nhỏ gọn
Những ưu điểm của máy ép trái cây nhỏ gọn

2. Dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản

Những chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn hầu hết sẽ được tối giản các bộ phận, cấu tạo cũng như các thao tác sử dụng ở trên máy cũng sẽ đơn giản hơn. Do đó mà các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó một cách dễ dàng. Cũng vì máy được cấu tạo đơn giản nên sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi và bảo quản máy sau khi sử dụng.

3. Giá thành rẻ

Một ưu điểm của máy ép trái cây được nhiều người yêu thích đó là giá cả rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ tầm từ vài trăm ngàn đến khoảng 1.5 triệu là các bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn tốt và chất lượng.

Review 3 máy ép trái cây nhỏ gọn tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy ép trái cây nhỏ gọn nào cho tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy ép trái cây nhỏ gọn Sunhouse SHD5520

Máy ép trái cây nhỏ gọn Sunhouse SHD5520
Máy ép trái cây nhỏ gọn Sunhouse SHD5520

Máy có kích thước nhỏ gọn nhưng lại được trang bị với công suất khá lớn do đó mà bạn sẽ nhanh chóng thưởng thức được những ly nước ép thơm ngon. Máy được trang bị với bộ lọc siêu mịn nên sẽ cho ra lượng nước ép nhiều, không bị lẫn bã. Máy còn được thiết kế với khay hứng nước rơi nên sẽ giúp cho quá trình rót nước ép được dễ dàng và thuận tiện.

Máy ép trái cây nhỏ gọn Sunhouse SHD5520 được làm bằng chất liệu cao cấp nên đảm được sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

2. Máy ép hoa quả nhỏ gọn Panasonic MJ-H100WRA

Máy ép hoa quả nhỏ gọn Panasonic MJ-H100WRA
Máy ép hoa quả nhỏ gọn Panasonic MJ-H100WRA

Máy được thiết kế với kiểu dáng vô cùng thanh thoát, ấn tượng, đặc biệt với kích thước nhỏ nhắn nên sẽ không tốn quá nhiều không gian của căn bếp. Máy được trang bị với bộ dao sắc bén được làm từ chất liệu thép cao cấp nên an toàn và có độ bền cao.

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm tính năng ngắt tự động nên khi máy hoạt động quá tải sẽ tự động ngắt đảm bảo được sự an toàn cho người dùng và độ bền cho máy.

3. Máy ép trái cây nhỏ gọn Philips HR1811

Máy ép trái cây nhỏ gọn Philips HR1811
Máy ép trái cây nhỏ gọn Philips HR1811

Máy hoạt động với công suất 300W và trang bị thêm ly đựng nước ép 500ml và khay đựng bã 500ml. Máy có bộ vi lọc lưới thông minh cao cấp nên mang đến một ly nước ép sau khi lọc sẽ nhiều hơn, ngon hơn và không bị lẫn bã.

Ngoài ra máy ép trái cây nhỏ gọn Philips HR1811 còn có 2 chế độ ép đó là chế độ ép dành cho trái cây cứng và chế độ ép dành cho trái cây mềm nên sẽ giúp các bạn chế biến được đa dạng các loại thức uống khác nhau.

Với top 3 máy ép trái cây nhỏ gọn, chất lượng tốt nhất được giới thiệu ở trên hy vọng các bạn đã có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!