Giới thiệu top 3 sản phẩm sữa rửa mặt 3w tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt 3w là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho da giúp chăm sóc cho da và phục hồi làn da một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp mang đến một làn da trắng sáng mịn màng, da đẹp thuần khiết, tự nhiên.

Sữa rửa mặt với tác dụng chính là hỗ trợ việc tẩy trang, làm sạch da, loại bỏ các tế bào da chết, giúp thông thoáng cho lỗ chân lông và ngăn ngừa việc hình thành mụn. Nhưng để các công dụng của sữa rửa mặt phát huy được tối đa thì bạn cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Cũng chính vì lý do này mà trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt 3w. Nhằm giúp các bạn có thêm cho làn da của mình nhiều sự lựa chọn tốt hơn và phù hợp hơn.

Sơ lược về thương hiệu sữa rửa mặt 3w

Sữa rửa mặt 3w đến từ thương hiệu 3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều các chị em phụ nữ tin dùng có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Sơ lược về thương hiệu sữa rửa mặt 3w
Sơ lược về thương hiệu sữa rửa mặt 3w

Các sản phẩm sữa rửa mặt 3w đặc biệt an toàn với những nghiên cứu đặc biệt dành cho việc chăm sóc da của phụ nữ. Được chiết xuất từ thiên nhiên chăm sóc cho da và phục hồi làn da một cách hiệu quả. Giúp mang đến một làn da trắng sáng mịn màng, da đẹp thuần khiết, tự nhiên.

3 Sản phẩm sữa rửa mặt 3w được yêu thích

Hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết của các sản phẩm sữa rửa mặt 3w hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp.

1. Sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing

3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing là sản phẩm sữa rửa mặt vừa mang đến công dụng làm sạch da đồng thời còn nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh với chiết xuất từ hạt lúa mạch.

Sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing
Sữa rửa mặt 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing
  • Có khả năng tạo bọt mịn màng giúp lấy đi hết hoàn toàn các bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Với dẫn xuất tinh khiết từ nước gạo giúp làm sáng cho da.
  • Với lớp bọt siêu mềm mịn giúp tạo được cảm giác trơn láng và nhẹ nhàng khi sử dụng để tránh gây ma sát lớn cho da.
  • Với tích hợp từ hạt lúa mạch giàu dưỡng chất chống oxy hóa, làm sạch da và loại bỏ bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Có hàm lượng vitamin dồi dào nên sản phẩm còn cung cấp cho da một lượng lớn vitamin B1, B3 và B5 để giúp mang đến một làn da căng mịn, tươi sáng.

Giá tham khảo: 40.000 đồng/ 100ml.

2. Sữa rửa mặt 3w Clinic Rose Water Cleansing Foam

3w Clinic Rose Water Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da khô bị thiếu nước. Với công thức được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất, lành tính và an toàn cho làn da.

Sữa rửa mặt 3w Clinic Rose Water Cleansing Foam
Sữa rửa mặt 3w Clinic Rose Water Cleansing Foam
  • Ngoài khả năng làm sạch sâu hiệu quả cho làn da thì còn cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Với khả năng tạo bọt siêu mềm mịn, nhẹ nhàng lọc sạch và lấy đi hết các bụi bẩn ở trên da, đảm bảo sau khi sử dụng da không hề bị khô căng.
  • Giúp phục hồi cho làn da dưới tác hại của ánh sáng mặt trời, có khả năng chống oxy hóa và diệt khuẩn để mang đến một làn da khỏe mạnh, sạch sẽ.
  • Có khả năng ngăn ngừa sự lão hóa, loại bỏ được các độc tố giúp da trắng sáng, căng mịn, ngăn ngừa được ung thư da.
  • Với chiết xuất từ nước hoa hồng mang đến khả năng tái sinh cho tế bào mới và làm tăng độ sáng của da.

Giá tham khảo: 42.000 đồng/ 100ml.

3. Sữa rửa mặt 3w Clinic Green Tea Cleansing Foam

3w Clinic Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ trà xanh giúp mang đến khả năng chống oxy hóa, làm sạch sâu cho da và diệt khuẩn một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt 3w Clinic Green Tea Cleansing Foam
Sữa rửa mặt 3w Clinic Green Tea Cleansing Foam
  • Ngoài khả năng làm sạch da còn mang đến công dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn, đồng thời còn giúp làm trắng sáng da rạng rỡ, mềm mại và căng mịn.
  • Dòng sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng thích hợp sử dụng cho mọi loại da khác nhau.
  • Với lớp bọt siêu mềm mịn giúp nhẹ nhàng loại bỏ được các tạp chất, bụi bẩn ở trên da.
  • Thành phần hoàn toàn dịu nhẹ, không chứa chất bảo quản hay cồn có khả năng gây kích ứng đến da.

Giá tham khảo: 28.900 đồng/ 100ml.

Trên đây là những chia sẻ về 3 sản phẩm sữa rửa mặt 3w đang được yêu chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp riêng cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!