Giới trẻ phát sốt về chiếc điện thoại "cục gạch" cong như trái chuối Nokia 8110 4G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia 8110 4G gây sốt giới trẻ hiện đại với thiết kế cong như hình trái chuối, thật khó tin.

Điện thoại Nokia bất ngờ hồi sinh như một làn gió tươi mới trên con đường đầy chông gai, đó là những cụm từ dùng để diễn tả cơn sốt của giới trẻ hiện đại về chiếc điện thoại “cục gach” Nokia 8110 4G, có lẽ cách đây hơn 20 năm thì dòng điện thoại này đã và đang là đỉnh điểm của người dùng công nghệ thời bấy giờ, thế nhưng khi công nghệ ngày càng tiên tiến, những chiếc smartphone ra đời và chiếm lĩnh thị trường, thì điện thoại “cục gạch” dần đi vào quên lãng. Việc thương hiệu điện thoại Nokia đã gây bất ngờ với người dùng công nghệ khi cho ra đời chiếc điện thoại Nokia 8110 4G với thiết kế cong toàn tập, đang làm người dùng khá bất ngờ và cảm thấy rất thú vị. Vậy ngay sau đây hãy cùng websosanh đánh giá nhanh chiếc điện thoại Nokia 8110 4G này nhé.

1 . Về thiết kế của điện thoại Nokia 8110 4G

Điện thoại Nokia 8110 4G có thiết kế y hệt như đường cong của hình “quả chuối” hầu như mọi thiết bị cũng như màn hình trên chiếc điện thoại này đều cong nốt, điều này mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi bạn có thể áp sát trực tiếp máy khi nghe gọi.

Cơn sốt của giới trẻ về một dòng điện thoại
Với thiết kế cong toàn tập và bộ bao bàn phím hiện đại, điện thoại Nokia 8110 4G thu hút hàng triệu lượt mua sắm gần đây

Phần đặc biệt của điện thoại Nokia 8110 4G không thể thiếu đi nắp trượt đặc trưng cho dòng 8110 “huyền thoại” đã làm mưa làm gió ở trong khoảng thời gian trước đây. Thông thường chiếc nắp trược này chỉ để bảo vệ bàn phím trên điện thoại. Tuy nhiên có một điều ngạc nhiên là nắp trượt này còn có thể trượt mở để nhận cuộc gọi và trượt ngược lại để từ chối đầy thú vị phải không nào.

Nếu để so với dòng điện thoại trước đây, thì Nokia 8110 4G  có thiết kế mỏng và tiện lợi hơn rất nhiều. Nhưng không vì thế mà ta có thể phủ nhận độ bền của dòng sản phẩm điện thoại nokia mới này, cho dù bạn có để rơi, hay thậm chí là nắp một nơi, pin một lẻo đi chăng nữa thì khi nắp nó vào thì hầu như bạn vẫn sử dụng nó bình thường, đây là một điểm đặc chưng của những dòng cục gạch được xem là “nồi đồng cối đa” cho đến thời điểm hiện tại.

Với dòng điện thoại giá rẻ mới này, thì hãng Nokia cho ra 2 tông màu chủ đạo đó chính là màu đen quá quan thuộc và màu vàng tươi mới, thích hợp cho mọi nnhu cầu và sở thích của người dùng hiện nay.

2. Về hiệu năng trên chiếc điện thoại Nokia 8110 4G

Điện thoại Nokia 8110 4G được hãng cải tiến mạnh mẽ hơn dòng điện thoại cũ ngày xưa gấp nhiều lần, cho người dùng thoả thích nghe gọi và giải trí đơn giản tốt
Điện thoại Nokia 8110 4G được hãng cải tiến mạnh mẽ hơn dòng điện thoại cũ ngày xưa gấp nhiều lần, cho người dùng thoả thích nghe gọi và giải trí đơn giản tốt

Điện thoại Nokia 8110 4G không đơn thuần là một chiếc điện thoại “cục gạch” như mọi người đã nghĩ, khi mà chiếc máy này vẫn chạy hệ điều hành Smart Feature do KaiOS cung cấp. Máy chạy bộ vi xử lý Snapdragon 205 lõi kép xung nhịp 1,1Ghz, đi cùng 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Bạn sẽ có tốc độ nhanh cùng khá nhiều ứng dụng giải trí. Ngoài tựa game “huyền thoại’ như rắn săn mồi được cài sẵn, bạn còn có thể tải thêm các game và ứng dụng trên chợ ứng dụng của KaiOS tốt nhất phục vụ bản thân, quá ấn tượng phải không nào.

Một điều thú vị là con máy này có khả năng chống nước với chuẩn IP52, điều này quả thực là một điều thú vị phải không nào, mình chưa bao giờ nghĩ tới việc một chiếc điện thoại cục gạch có thể chống được nước bao giờ cả. Tuy đây không phải là chuẩn chống nước quá cao trên điện thoại, nhưng nó cũng đủ giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng máy dưới trời mưa và không may để rơi máy xuống nước.

3. Về thời lượng pin trên điện thoại Nokia 8110 4G

Điện thoại Nokia 8110 4G sở hữu một thời lượng pin cực
Điện thoại Nokia 8110 4G sở hữu một thời lượng pin cực “trâu” giúp bạn thoải mái nghe gọi mà không lo sạc nhiều lần

Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không giống như các dòng điện thoại cục gạch trước đây, điện thoại Nokia 8110 4G sở hữu viên pin 1500 mAh, đây quả thực là một viên pin được đánh giá rất “trâu bò” so với thiết kế trên chiếc điện thoại này. Bạn cũng có thể dùng thoải mái trong 3 – 4 ngày mà không cần phải sạc với nhu cầu sử dụng cơ bản như nghe và gọi.

Điện thoại Nokia 8110 4G giá rẻ bao nhiêu ? Có nên mua không ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!