Giường ghế gấp – Sản phẩm thông minh cho không gian hẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi diện tích nhà bạn quá nhỏ, không phù hợp với những mẫu nội thất cồng kềnh thì giường ghế gập sẽ là giải pháp vừa tiết kiệm diện tích mà không thiếu phần sang trọng, tiện nghi.

Khi quỹ đất tại các thành phố đang ngày trở nên có hạn, không gian sống của con người bị thu hẹp thì hiện trạng một gia đình từ 3 – 4 thành viên, thậm chí là nhiều hơn cùng chung sống trong những căn hộ diện tích chỉ 30 – 40 m2 trở thành câu chuyện dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu.

Diện tích nhỏ, cũng đồng nghĩa với việc người dùng không thể ‘thả phanh’ mua sắm các thiết bị nội thất: mua nhỏ quá thì không đáp ứng nhu cầu sử dụng, lớn quá lại không đủ không gian sống. Bởi vậy, nội thất thông minh trở thành giải pháp vừa tiện lợi, vừa mang lại tính thẩm mỹ mà nhiều gia đình áp dụng. Đơn cử như dòng sản phẩm giường ghế gấp, nó vừa có thể là một chiếc ghế sang trọng cho phòng khách, lại vừa là giường ngủ tiện nghi trong phòng ngủ.

Giường ghế gấp – Sản phẩm thông minh cho không gian hẹp

Giường ghế gấp thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp và là phương pháp gia chủ có thể tận dụng không gian một cách triệt để nhất. Với thiết kế thông minh có thể thay đổi kiểu dáng một cách đơn giản, nhẹ nhàng và bề ngoài quét sơn PU cao cấp, sản phẩm sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của giường ghế gấp

  • Là một sản phẩm nội thất thông minh, giường ghế gấp mang trong mình trọng trách của nhiều thiết bị nội thất khác nhau. Không chỉ là một chiếc sofa đẹp mắt, sang trọng, chiếc giường lớn thoải mái cho mọi người nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả mà nó còn có thể là một tủ đồ đầy tiện ích với nhiều ngăn tủ tay kéo, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích.
  • Những căn hộ diện tích quá nhỏ không đủ để chia phòng thì giường ghế gấp sẽ là lựa chọn nội thất tuyệt vời. Gia chủ vẫn có được một phòng khách hiện đại với bộ bàn ghế sofa bắt mắt, ấn tượng và đến mỗi đêm nó lại trở thành một chiếc giường xinh và phòng khách cũng trở thành phòng ngủ.
giường ghế gấp
Vừa là ghế sofa….
giường ghế gấp
…vừa là giường ngủ tiện lợi.
  • Giường ghế gấp có nhiều kiểu dáng, màu sắc, tiện ích khác nhau.
  • Ghế đa năng rất dễ sử dụng với thao tác nhẹ nhàng. Chính vì thế mà ngay cả người có tuổi hay phụ nữ cũng có thể chuyển đổi kiểu dáng dễ dàng.
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu phòng: từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng giải trí… nên đôi khi bạn có thể thay đổi vị trí của giường ghế gấp để đem lại sự mới mẻ cho không gian sống.

Giường ghế gấp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng với tiện ích khác nhau

Nhược điểm của giường ghế gấp

Điểm yếu lớn nhất của ghế sofa giường gỗ là trọng lượng của sản phẩm. Tuy nhiên điều này có thể khắc phục bằng cách thiết kế tháo rời, thuận lợi cho quá trình di chuyển và lắp đặt.

Mua giường ghế gấp ở đâu?

Dòng giường ghế gấp gỗ đa năng thông minh hiện được bán tại Đồ Gỗ 24h. Được thành lập từ năm 2014, đến nay Đồ Gỗ 24h trở thành địa chỉ bán nội thất uy tín được đông đảo người dân Hà Nội ưa thích. Bên cạnh dòng giường ghế gấp gỗ cao cấp đa năng bên trên, Đồ Gỗ 24h còn cung cấp đến thị trường nhiều dòng sản phẩm nội thất thông minh và truyền thống khác như dát hộp gấp, ghế thang gấp, bàn ghế gấp…

Chi tiết xem hàng và liên hệ mua hàng:

Website: https://dogo24h.vn/

Email: dogo24h@gmail.com

Địa chỉ: Số 212 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0243-562-7539

Hotline: 0903 559 866 – 0967 559 866

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!