Góc review: Lăn khử mùi Vichy đã cứu cánh bao người như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Vichy bản đỏ ngăn mùi hiệu quả, kiểm soát mồ hôi tốt. Bản này mùi nhẹ, tuy nhiên lại có khuyết điểm nhỏ ở kết cấu.

Review về lăn khử mùi Vichy, diệt “viêm cánh” đỉnh, giá có ngất ngưởng?

Vùng da dưới cánh tay mà phát ra mùi hôi thì không chỉ bản thân thấy khó chịu mà còn khiến những người xung quanh e dè. Chẳng ai muốn tự ti vì mùi cơ thể cả. Nhiều người đã mách nhỏ nhau về việc dùng lăn khử mùi Vichy để giải quyết vấn đề này. Có người cho rằng nên áp dụng sản phẩm từ thiên nhiên thay vì dùng mỹ phẩm để điều trị. Bao nhiêu băn khoăn, cùng đến với bài review dưới đây để xem xét nhé. Đầu tiên là xem Vichy có hiệu quả và nên gắn bó dài lâu không đã. Cũng là câu chuyện tương đồng với bao người, rằng đã thoát mùi hôi nách thế nào nhờ Vichy đó mà.

Lăn khử mùi Vichy đỏ

Ngoại hình của lăn khử mùi Vichy đỏ

Bản mình review này là dòng nắp đỏ nhé.

Chai siêu nhỏ nhắn, chỉ nằm gọn lỏn trong lòng bàn tay mà thôi. Trên mặt trước của sản phẩm có rất nhiều thông tin về tên sản phẩm, dòng rồi một vài đặc tính cơ bản. Cũng có chữ đỏ điểm nhấn. Nhìn chai thì ngắn mà phần nắp đã chiếm gần nửa rồi đúng không nào? Cơ bản cũng tiện dụng, tiện mang theo nhé.

Mùi hương của lăn khử mùi Vichy

Đa số những dòng khử mùi của Vichy đều nhẹ dịu, không phải kiểu mở ra đã toàn mùi hương liệu hay cồn như nhiều brand khác. Lăn thì cũng để lại hương tự nhiên, không bị nồng gắt đâu. Bạn tưởng tượng kiểu vùng cánh đã hơi mùi rồi lại thêm mùi thơm mix vào thì tổng thể chẳng phải thơm đâu mà là hơi khiếp chút đấy. Bởi thế mình ưu tiên lựa chọn những dòng không mùi hoặc có thì chỉ nên nhẹ thôi, như thế cũng không làm át hương nước hoa nữa. Ở đây Vichy có đến 6 dòng, nhưng mình chọn lăn khử mùi Vichy bản nắp đỏ nhé.

Lăn khử mùi Vichy đỏ

Dòng này dùng được cả cho nam và nữ, nhấn mạnh vào 72h – tức là siêu khử mùi luôn. Đây là dòng coi như đặc trị đấy, cho những ai bị mùi bám dai dẳng, kiểm soát được mồ hôi và tiêu diệt mùi cơ thể trong suốt 72 giờ liên tục cơ.

Đánh giá chi tiết về dòng khử mùi này

Sau một thời gian gắn bó với em khử mùi này thì mình có được một số kết luận như sau. Ưu điểm thì bạn này ngăn tiết mồ hôi được trong thời gian dài luôn đó, kể cả bạn có vận động hay tắm rửa thì kết quả là vùng da dưới cánh tay vẫn sạch sẽ, không mùi suốt 72 giờ liền. Mình thấy hiệu quả thật. Mình ít vận động nên càng thấy em nó đỉnh. Mùi dễ chịu, ưng ý lắm. Cảm giác khá là khô thoáng. Nhiều dòng đặc trị của Etixial mình khá thích về công dụng nhưng mình lại bị kích ứng. Với bản Vichy này thì hoàn toàn không nhé. Sản phẩm này cũng không paraben hay cồn nên khá yên tâm dùng.

Nhược điểm của em này thì mình thấy khi lăn hơi dính một chút. Cấu tạo dạng dung dịch hơi đặc mà lại. Cơ bản không thể lăn cái mà khô thoáng ngay, phải tốn thời gian vài phút thì em này mới thực sự thoải mái trên lan da đó. Nhớ là làm sạch vùng da dưới cánh tay mới dùng lăn khử mùi Vichy nhé. Tốt nhất là tắm xong lăn và lăn vào buổi tối trước khi ngủ. Đừng dại lăn ban ngày hay chuẩn bị ra ngoài thì vội vàng thoa thoa nhé, không có công dụng mà nhiều khi còn mang thêm tai hại.

Nên mua lăn Vichy không?

Lăn khử mùi Vichy đỏ

Giá thì khoảng 200k cho một bản 50ml. Mình thấy đầu tư lăn khử mùi Vichy là đáng. Ai chỉ kiểu muốn khử mùi nhẹ, kiểm soát mồ hôi tương đối chứ không phải bị “viêm cánh” nặng thì có thể nghía qua một vài bản nắp xanh hay trắng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!