Lăn khử mùi Scion có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều người cảm thấy bất an khi cơ thể tỏa ra nhiều mùi hương “lạ”. Lăn khử mùi Scion là giải pháp cứu cánh được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lăn khử mùi dành cho cả nam và nữ khiến người dùng khó biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về sản phẩm lăn khử mùi Scion mà hiện nay mọi người đang tin dùng.

Thông tin về lăn khử mùi Scion

Sản phẩm lăn khử mùi Scion có tên đầy đủ là Scion Pure White Roll On. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Nuskin của Mỹ đang được ưu chuộng trên thị trường.

Thông tin về lăn khử mùi Scion
Thông tin về lăn khử mùi Scion

Với phương châm “Chỉ có hàng tốt, không có hàng xấu”, Nuskin đã cho ra đời nhiều sản phẩm nổi tiếng thế giới trong đó có lăn khử mùi Scion Pure White Roll On. Hiện dòng sản phẩm khử mùi này đã có mặt tại Việt Nam và hầu hết đều được sản xuất tại Thái Lan với sự cấp phép của Cục quản lý mỹ phẩm.

Thành phần và cơ chế hoạt động của lăn khử mùi Scion

Về cơ chế hoạt động của lăn khử mùi Scion

Sản phẩm sử dụng muối nhôm Aluminium Chlorohydrate ngăn mùi hiệu quả. Hoạt chất này hoạt động bằng cách bịt kín các lỗ chân lông và ngăn mồ hôi thoát ra ngoài, giúp bạn khô thoáng cả ngày.

Ngoài ra, Cyclopentasiloxane là một dẫn xuất của silicone, có tác dụng thu nhỏ tuyến nhầy, giảm điều tiết mồ hôi và hạn chế tiếp xúc với vi khuẩn gây mùi. Chất này còn có tác dụng bảo vệ và chăm sóc lớp biểu bì của da, giúp cung cấp độ ẩm và chống lão hóa.

Cuối cùng, sản phẩm còn chứa hàng loạt thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay, phục hồi da sau những tổn thương do dùng nhíp, dao cạo.

Thành phần chi tiết của lăn khử mùi Scion

Thành phần chi tiết của lăn khử mùi Scion
Thành phần chi tiết của lăn khử mùi Scion

Sản phẩm được chiết xuất từ ​​thiên nhiên cùng với các chất hóa học tổng hợp khác. Thành phần cụ thể:

Nước, Nhôm Chlorhydrate, Cyclopentasiloxan, Steareth-2, Nước hoa, PPG-15 Stearyl Ether, Steareth-20, Isopropyl Palmitate, Axit Lactic, Disodium EDTA, Methylparaben, Glycerin, Triclosan, Butylene Glycol, BHA Leaf, Tocopheryl Acetate U, Arctostaphy Chiết xuất, Chiết xuất quy mô Mitracarpus, Propylene Glycol, Chiết xuất từ ​​rễ Glycyrrhiza Glabra (Cam thảo), Magnesium Ascorbyl phosphate, Dim ocarpus Longan Seed Extract.

Sử dụng sản phẩm lăn trị hôi nách Nuskin Scion của Mỹ như thế nào?

Cách sử dụng

  • Đầu tiên, bạn nên làm sạch vùng da dưới cánh tay và đảm bảo cơ thể luôn khô ráo.
  • Lăn hai lần trên cánh và đợi trong giây lát để dung dịch này hấp thụ hoàn toàn vào da.

Lưu ý

  • Sử dụng tốt nhất ngay sau khi tắm và trước khi đi ngủ. Lúc này, tuyến mồ hôi bị hạn chế hoạt động và vi khuẩn trên da không nhiều nên lăn cực kỳ hiệu quả.
  • Hãy để dung dịch khô trước khi mặc quần áo vào vì nếu không chúng sẽ bị bết dính và khó chịu.
  • Nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm.

Giá lăn khử mùi Nuskin Scion chính hãng

Chai lăn khử mùi Nuskin Scion Pure White Roll On đang là sản phẩm cực hot trên thị trường. Chai này đang được phân phối rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam với giá khoảng 150.000 đồng cho một lọ khử mùi.

Giá lăn khử mùi Nuskin Scion chính hãng
Giá lăn khử mùi Nuskin Scion chính hãng

Với nhiều người, đây không phải là một mức giá quá rẻ nhưng ít ai biết sản phẩm này còn có thể khử mùi hôi chân hiệu quả. Ngoài ra, so với lăn nách Aquaselin, lăn khử mùi Perspirex hay lăn khử mùi Etiaxil thì đây là mức giá hoàn toàn phải chăng.

Kết luận

Lăn khử mùi Scion mặc dù có những hạn chế nhưng đây vẫn là một sản phẩm rất đáng để sử dụng. Với khả năng ngăn mùi tốt cùng mùi hương dễ chịu, sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái suốt ngày dài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.