Gối cao su có tốt không? giá bao nhiêu? có những ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chắc hẳn ai nấy đều mong muốn có một giấc ngủ ngon lành, sâu giấc, dễ chịu để “sạc” năng lượng cho ngày mới hăng say. Vì thế, gối cao su có tốt không nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người với tác dụng định hình đốt sống xương cổ, tránh đau đầu, tốt cho sức khỏe

1. Đánh giá gối cao su có tốt không?

1.1. Độ êm ái, đàn hồi

Đặc tính của gối đầu bằng chất liệu cao su thiên nhiên đó chính là độ êm ái, đàn hồi cao giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, thoải mái trong mọi tư thế nằm, tiếp năng lượng tinh thần cho ngày làm việc tiếp theo. Đặc biệt, chúng giúp giải tỏa những phiền toái khi ngủ như khó ngủ, đau xương khớp, ngáy to, xoay người và đau đầu, hỗ trợ phục hồi não bộ sau một ngày căng sức.

Cũng như các loại đệm nằm giường chất lượng hảo hạng, loại gối này rất hữu ích đối với những người hay có thói quen chuyển mình khi ngủ bởi gối đàn hồi sẽ nhanh chóng đưa họ trở về vị trí ban đầu trong tích tắc.

Có nhiều kích thước gối kê đầu bằng cao su khác nhau để bạn lựa chọn
Có nhiều kích thước gối kê đầu bằng cao su khác nhau để bạn lựa chọn

1.2. Tác dụng đối với sức khỏe

Không chỉ bởi chất liệu cao cấp, hoàn hảo có nguồn gốc từ cánh rừng chuyên canh, trải qua nhiều công đoạn của quy trình sản xuất, chế biến, xử lý gỗ mà gối cao su thiên nhiên cao cấp còn được thiết kế thông minh, đa chức năng. Cho nên, dễ hiểu khi chúng có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Gối cũng là giải pháp hỗ trợ cho vùng đầu, vùng cổ của người dùng, cải thiện cuộc sống, theo đó dáng người sẽ chuẩn hơn.

Thêm nữa, loại nội thất phòng ngủ kiểu dáng trang nhã, hiện đại này còn cho bạn một giấc ngủ ngon lành, giảm đau nhức, căng thẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống và làm việc. Cùng với đó, chúng đặc biệt tốt cho bé yêu giúp bé phát triển một cách toàn diện cả thể chất lẫn trí não.

1.3. Độ thoáng khí

Theo nhiều đánh giá gối cao su non có tốt hay không cho thấy chúng không thấm nước, sạch sẽ, thiết kế nhiều lỗ rỗng nhỏ li ti giúp thoát khí dễ dàng, tiêu diệt các mầm bệnh, vi khuẩn, vi sinh trên gối.

1.4. Độ bền

Nhiều người nội trợ thắc mắc: có nên mua gối cao su hay không khi mà gối vải, gối gỗ, gối da tổng hợp cũng có thể kê đầu mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với gối cao su. Tuy nhiên, ưu thế về độ bền sẽ khiến cho các bạn phải thay đổi quan điểm của mình. Cao su vừa an toàn cho sức khỏe nhờ sản xuất từ giọt mủ mềm cây cao su vừa có độ bền lâu dài nhờ ứng dụng công nghệ Dunlop trong sản xuất.

Độ đàn hồi của gối bằng cao su tự nhiên tốt
Độ đàn hồi của gối bằng cao su tự nhiên tốt

1.5. Chất liệu cao su an toàn khi sử dụng

100% cao su thiên nhiên, không pha tạp các loại hóa chất độc hại nào nên gối cao su an toàn cho làn da, không gây kích ứng da nếu tiếp xúc trực tiếp. Thêm nữa, sự mềm mại, dày đặc của mật độ sợi cao su nên loại gối này có thể giữ được hình dáng như ban đầu. Đây cũng chính là ưu thế nổi bật giúp cho giấc ngủ của bạn ngon lành, sâu giấc, không bao giờ bị gián đoạn.

1.6. Kháng khuẩn cao

Tuy giá thành cao nhưng gối cao su thực sự xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra bởi chúng hoàn toàn ngăn chặn được vi khuẩn ký sinh trong gối, thích hợp với những người có làn da nhạy cảm. Đồng thời, mồ hôi đặc trưng của cao su cũng sẽ được khử sạch kỹ càng nên chỉ còn hương thơm tự nhiên, an toàn, thân thiện với cả người dùng lẫn môi trường. Đây là lý do then chốt khẳng định việc gối cao su có tốt không.

1.7. Khả năng vệ sinh làm sạch

Chăm sóc, vệ sinh gối làm bằng cao su rất đơn giản. Bạn không cần làm sạch thường xuyên, không ngâm nước, chỉ cần giặt nhanh bằng xà phòng và nước trước khi sấy khô. Cần lưu ý không sử dụng khi chúng chưa thực sự khô ráo.

1.8. Gối cao su giá bao nhiêu?

Giá thị trường của một gối cao su thiên nhiên dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng. Trong đó, gối cao su Kymdan Pillow PressureFree Air tặng kèm một áo gối được ưa chuộng hơn cả vì không chỉ chất lượng, cấu trúc bọt hở đối lưu không khí, mềm mại, dễ chịu ở mọi tư thế nằm và đạt tiêu chuẩn chống cháy của Hoa Kỳ mà chỉ có giá 1.650.000 đồng.

Gối cao su giá bao nhiêu?
Gối cao su giá bao nhiêu?

2. Có nên nằm gối cao su không?

2.1. Ưu nhược điểm của loại gối bằng cao su

Gối cao su non sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt nổi bật như êm ái, mịn màng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có độ đàn hồi cao, sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Từ đó, cơ thể được nâng đỡ nhẹ nhàng, giảm đau các vùng đầu, vai gáy, cho bạn một giấc ngủ sâu ngon.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, gối cao su cũng có những nhược điểm chưa khắc phục được, tác động trực tiếp đến việc người dùng băn khoăn có nên nằm gối cao su không. Có thể nói, loại gối này chỉ có một hạn chế duy nhất đó là có mùi hơi hắc đặc trưng của cao su. Sau khi giặt một vài lần thì chúng sẽ bớt đi hẳn nên bạn có thể yên tâm.

2.2. Ai nên sử dụng gối cao su

Tất cả mọi người đều nên sử dụng gối cao su đặc biệt là người bị mắc bệnh về đốt sống cổ, đau vai gáy và thường xuyên ngồi tàu xe, máy bay nhiều, nhân viên văn phòng ít di chuyển.

Gối cao su Kymdan cho bạn một giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái
Gối cao su Kymdan cho bạn một giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái

3. Nên mua gối cao su nào tốt cho sức khỏe?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại gối cao su nào tốt cho sức khỏe, thân thiện với làn da nhạy cảm thì đừng quên tham khảo các loại gối sau đây:

  • Gối cao su Kymdan
  • Gối chữ U cao su non Go&Fly
  • Gối cao su non Kyoryo
  • Gối cao su Liên Á
  • Gối cao su non Sibling
  • Gối đi máy bay cao su non Naturehike

Hy vọng với những đánh giá khách quan, chi tiết về gối cao su có tốt không, ưu nhược điểm của chúng, Websosanh tin tưởng rằng các bạn đã có những quyết định mua hay không mua cho riêng mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!