Gọi tên 5 loại serum mọc tóc, hô biến tóc bồng bềnh khó cưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các loại serum mọc tóc sẽ chứa thành phần nổi bật khiến kích thích nang tóc mọc, cho tóc dày, bóng và khoẻ hơn.

Vì sao lại cần đến serum mọc tóc?

Với các cô gái thì một mái tóc dày bồng bềnh, bóng mượt đúng là ước mơ. Một mái tóc dày mượt khiến các nàng thăng hạng nhan sắc một cách đáng kể đấy. Tuy nhiên thì chẳng phải cô nàng nào cũng may mắn có được mái tóc dày như mơ ấy. Bởi môi trường, bởi áp lực, bởi dịch bệnh rồi ti tỉ lý do khác nữa mà mái tóc cứ ngày càng thưa thớt đi.

Ai mà lại còn ham tạo kiểu, đổi xì-tai tóc nữa thì lại càng khiến tóc rụng lả tả, mỏng manh quá đỗi. Nhưng, đừng quá lo lắng bởi bạn vẫn có thể kích thích tóc mọc bồng bềnh bằng 5 dòng serum mọc tóc dưới đây nhé.

serum mọc tóc

Liệt kê 5 loại serum mọc tóc đáng sắm nhất hiện nay

1. Serum BareSoul

Phiên bản serum mọc tóc được gọi tên đầu tiên chính là BareSoul BREEZE. Thành phần sản phẩm lành tính, có thể gọi tên một số hoạt chất như là keratin thuỷ ngân, như Aquaxyl, như vitamin B5 rồi Cegaba 5%, tinh chất bưởi. Đây chắc chắn là sản phẩm giúp cho tóc và da đầu bóng khoẻ, kích thích tóc mọc, nuôi tóc mềm mượt cực kỳ.

Với dòng serum này thì cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da đầu, hạn chế cả tình trạng tóc bị gàu và khô ngứa nữa. Giá cho một chai 30ml thì rơi vào khoảng 280k, nói chung là rất đáng để đầu tư nhé.

serum mọc tóc

2. Serum mọc tóc L’Oreal

Thương hiệu L’Oreal có khá nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc. Tuy nhiên, chói sáng nhất phải kể về serum mọc tóc mang tên Serioxyl Denser Hair này. Với mức giá khoảng 1400k cho 90ml, bạn có nghĩ là quá đắt đỏ để đầu tư hay không? Chai serum thì lớn, thực sự kích thích mọc tóc rõ rệt chứ không phải chỉ là quảng cáo.

Một chai serum bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Dòng này giúp mọc tới 1000 sợi tóc từ nang tóc trên da đầu chỉ sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng. Chỉ ra những thành phần nổi bật phát huy công dụng cho chai serum này gồm có stemoxydine kích thích tóc mọc, có neohesperidin giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây oxy hoá. Giá thì cao thật nhưng đầu tư lại xứng đáng.

serum mọc tóc

3. Dòng serum mọc tóc từ Kerastase

Một dòng tinh chất mọc tóc thần thánh cực kỳ. Phiên bản đặc trị cho phụ nữ mà bị tóc mỏng, mọc thưa cực nặng. Chỉ sau 3 tháng dùng là 1000 sợi tóc mới đã mọc. Một loai serum mọc tóc khiến tóc mọc nhanh, dày lại còn khoẻ nữa. Trong thành phần thấy có stemoxydine cùng vitamin B3,5,6 và Yang Complex. Sản phẩm này có giá lên đến 4 triệu rưỡi cho một bộ dùng.

serum mọc tóc

4. Tinh chất của Tonic Michiru cải thiện tóc

Với mức giá khá là êm ái, chỉ hơn 500k cho một lọ 130g thì đây cũng là dòng serum mọc tóc đáng để cân nhắc. Tinh chất chứa phức hợp Hair Growth Complex trị rụng tóc, kích thích tuần hoàn máu và hỗ trợ tóc mọc mềm mại, khoẻ mạnh hơn hẳn nữa. Đây là đại diện đến từ Nhật Bản, đảm bảo là chăm sóc da đầu một cách êm ái, nhẹ dịu cực kỳ nhé!

serum mọc tóc

5. Serum bưởi dòng Milaganics Grapefruit

Đây là sản phẩm Việt với mức giá siêu cấp rẻ, cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 150k cho một chai 250ml dùng xịt vô tư. Chiết xuất chính của serum mọc tóc này bao gồm tinh dầu bưởi, dầu dừa tinh khiết cùng với một chút vitamin E.

Một loạt những hoạt chất nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ tự nhiên, kích thích tóc mọc và giảm gãy rụng, phục hồi khô cũng như hư tổn vô cùng hiệu quả.

serum mọc tóc

Nên đầu tư loại nào?

Trên đây là 5 gợi ý về serum mọc tóc. Có đủ thương hiệu đến từ các nước với mức giá cũng dao động tương đối mạnh. Hãy cân nhắc xem đâu là lựa chọn chân ái dành cho bạn nhé. Cân đối tài chính xem, chứ dòng nào trên đây cũng được ngợi khen rồi ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!