Top 5 loại xịt dưỡng tóc uốn tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Suối tóc óng ả bồng bềnh giờ đã không còn là ước mơ xa vời vì đã có các loại xịt dưỡng tóc uốn. Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uốn trước giờ vẫn luôn là đề tài bàn luận muôn thuở của các chị em khi làm đẹp.

Suối tóc óng ả bồng bềnh giờ đã không còn là ước mơ xa vời vì đã có các loại xịt dưỡng tóc uốn. Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uốn trước giờ vẫn luôn là đề tài bàn luận muôn thuở của các chị em khi làm đẹp. Vậy nên chọn loại xịt dưỡng dành cho tóc uốn nào để giúp chúng luôn vào nếp dù bạn phải liên tục làm việc trong một ngày dài?

Vì sao phải sử dụng xịt dưỡng tóc uốn?

Tóc uốn rất dễ bị mất nếp bởi nhiều lý do như đội mũ bảo hiểm hay vị các tác động vật lý khác từ môi trường. Điều này thường khiến cho chúng ta cảm thấy mất tự nhiên vì đầu tóc trở nên xơ rối. Trong các dịp đặc biệt quan trọng, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để sửa sang cho mái tóc của mình. Đó chính là lý lo bạn nên lựa chọn xịt dưỡng tóc dành cho tóc uốn để đảm bảo mái tóc lúc nào cũng vào nếp và bồng bềnh trông thấy.

Xịt dưỡng tóc uốn No5
Xịt dưỡng tóc uốn No5

Công dụng tuyệt vời phải kể đến của xịt dưỡng tóc uốn 

Giảm xơ rối: Dưỡng chất có trong nước xịt giúp mái tóc bạn trở nên óng ả và mượt mà hơn. Từ đó kiểm soát được nếp tóc, giúp tóc luôn giữ vẻ suôn mượt trong từng lọn tóc uốn.

Giảm khô xơ: Tóc uốn bị khô chủ yếu là do hóa chất và nhiệt tác động gây mất nước trong cấu trúc tóc. Xịt dưỡng sẽ giúp cung cấp độ ẩm, giữ tóc khỏe hơn bóng hơn chỉ sau vài lần sử dụng. Bạn không cần dùng lược mà chỉ cần vuốt nhẹ là tóc đã vào nếp lại cực kì đẹp.

Giảm rụng tóc: Thiếu dưỡng chất khiến tóc bạn trở nên yếu và dễ rụng. Điều này giờ đây đã không còn là vấn đề vì đã có xịt dưỡng tóc uốn với thành phần chủ yếu là vitamin A và E. Hỗ trợ cung cấp khoáng chất cho da đầu, giúp tóc khỏe từ gốc đến ngọn.

Giảm phai màu tóc: Việc hình thành nên một lớp màn mỏng bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt và tia UV giúp màu tóc luôn được giữ như khi từ tiệm về. Đồng thời, hạn chế bụi bẩn bám trên tóc – một nguyên nhân giải quyết được tình trạng xơ rối thường gặp.

Xịt dưỡng tóc uốn Sachajuan
Xịt dưỡng tóc uốn Sachajuan

5 loại xịt dưỡng dành cho tóc uốn tốt nhất

Dưỡng tóc uốn Sea Spray – Lush

Loại xịt dưỡng tóc uốn này có xuất xứ từ Anh Quốc được nghiên cứu dành riêng cho tóc uốn. Với thành phần muối biển giàu Natri, Magie cũng như là nhiều khoáng chất cần thiết khác. Giúp mái tóc của bạn luôn bóng mượt, kích thích tuần hoàn da đầu giữ tóc luôn vào nếp từ gốc đến ngọn. Chiết xuất Carrageenan từ rong biển là một trong những thành phần giữ ẩm cực kì chất lượng và hiệu quả. Tinh dầu bưởi có trong sản phẩm sẽ giúp mái tóc bạn luôn trở nên mềm mại và bồng bềnh. Giảm xơ rối và mất nếp dù là bạn hoạt động trong suốt một ngày dài và không có thời gian sửa soạn.

Ouai Wave Spray

Được nghiên cứu và phát triển bởi nhà tạo mẫu tóc người Mỹ lừng danh Jen Atkin. Ouai Wave là lựa chọn dành riêng cho tóc uốn để giúp giữ nếp tóc luôn óng ả và suôn mượt từng ngày. Thành phần của xịt dưỡng cho tóc uốn này được chiết từ gạo với hàm lượng protein cực kì cao, giữ tóc dày hơn và bồng bềnh hơn. Đặc biệt sản phẩm không chứa sunfat gây hại cho người sử dụng.

Kevin Murphy Hair Resort Spray

Với những ai đang sở hữu một mái tóc uốn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua nàng thơ này. Đây là dòng sản phẩm được nhiều nhà tạo mẫu tóc khuyến khích sử dụng. Với kết cấu cực kì dịu nhẹ, thấm nhanh khoáng chất vào sâu gốc tóc, tạo vẻ mượt mà và óng ả tự nhiên. Mùi thơm thoang thoảng của xịt dưỡng này sẽ khiến bạn cảm thấy rất dễ chịu.

Ogx Moroccan Sea Salt Spray

Ngoài công dụng kích thích mọc tóc nhờ giàu collagen thì sản phẩm còn giữ nếp tóc cực hiệu quả. Thành phần không chứa các chất độc hại cho cơ thể của người sử dụng. Mái tóc của bạn sẽ ngày càng bồng bềnh và mượt mà hơn nếu sử dụng sản phẩm mỗi ngày.

Tresemmé Keratin Smooth

Thành phần nhiều vitamin C giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy sự tái tạo cấu trúc sợi tóc, Từ đó giữ nếp tóc luôn suôn mượt và hạn chế xơ rối.

Xịt dưỡng tóc uốn Tresemme
Xịt dưỡng tóc uốn Tresemme

Hướng dẫn dùng xịt dưỡng  cho tóc uốn 

  1. Sử dụng liều lượng vừa phải để tránh gây ước và bết dính trên da đầu.
  2. Xịt theo từng lớp tóc để đảm bảo dưỡng chất thấm đều và bao phủ toàn bộ da đầu.
  3. Sử dụng kết hợp với kem ủ, kem xả và dầu gội để giữ nếp tóc óng mượt mỗi ngày

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!