Gọi tên dầu gội cho tóc dầu “tạm biệt” hiện tượng bết, xẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ liệt kê những loại dầu gội cho tóc dầu tốt, đáng dùng thì còn tiết lộ những thói quen nên làm cho tóc khỏe đẹp hơn đấy.

Điểm danh những loại dầu gội cho tóc dầu đáng sắm nhất

Bạn có biết là một mái tóc bồng bềnh, phồng đẹp dễ tạo được cảm tình từ lần gặp đầu tiên hơn hẳn khuôn mặt ưa nhìn hay không? Đâu phải tự nhiên mà hình mẫu lý tưởng của bao nam thần là một cô gái có mái tóc dài óng ả. Thôi thì tóc chúng mình không thể kiểu suối tóc mượt mà, không tì vết thì cũng không nên lép xẹp như mớ rong biển mắc cạn ấy chứ. Nỗi niềm của phái đẹp, đau khổ hơn tóc xoăn, tóc xù chính là đầu bê bết dầu. Nhìn sẽ kém xinh, trông luộm thuộm, không gọn gàng một chút nào cả. Bài viết này sẽ gợi ý

Dầu thừa trên tóc từ đâu sinh ra?

dầu gội cho da dầu

Vốn dĩ lớp dầu sản sinh trên tóc chính là hệ thống tự bảo vệ mà cơ thể sản sinh, giúp cho tóc và da dầu đỡ nhạy cảm, yếu ớt. Dầu trộn với mồ hôi, bụi bẩn thực sự khiến phần tóc gần sát da đầu bị bóng bẩy và bết. Một số người bị tích tụ dầu nhanh hơn người khác. Nhiều người thì phải vận động nhiều thì mới bị. Nhiều nguyên nhân gây nên dầu thừa đó là do lạm dụng đồ chăm sóc tóc, do nhiệt độ, độ ẩm môi trường. Nhiều người gội đầu mỗi ngày mà vẫn bị dầu bình thường nhé. Ngoài việc trang bị dầu gội cho tóc dầu thì còn cần phải nhớ một số điều sau.

Điểm danh dầu gội cho tóc dầu – The Body Shop

Đây là phiên bản Ginger Scalp Care. Dòng này có giá rơi vào khoảng 270k, thành phần trị gàu mà còn làm mềm mịn da đầu, diệt dầu hiệu quả.

dầu gội cho da dầu

Sản phẩm nhà The body shop đỉnh khỏi bàn rồi. Em này đúng kiểu làm sạch mà không bị quá khô. Với chiết xuất gừng nồng cay thì sẽ khiến da đầu thư giãn, sảng khoái. Dầu hợp với ai ít gàu, tóc có qua hóa chất.

Tresemme Salon Detox – dầu gội cho tóc dầu nên sắm

dầu gội cho da dầu

Em này có giá rơi vào khoảng 250k, với công thức không paraben, chất tạo màu, lượng sulfate cực thấp. Em này thiết kế khá là bắt mắt, hương ấm áp thảo mộc. Cảm giác thư giãn khi dùng. Chất thì gel tạo bọt ít nên ai không thích dầu tạo bọt nhiều thi cực ổn áp nhé.

Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence

Chai dầu gội cho tóc dầu này có giá rơi vào khoảng 200k. Công thức em này trị gàu mà lành tính. Chủ yếu là chiết xuất từ vỏ quả lựu cùng nhiều dưỡng chất thiên nhiên khác.

dầu gội cho da dầu

Mùi nhẹ nhàng, chuẩn Yves Rocher không thể trộn lẫn vào nhau. Tạo bọt khá nhiều, đem đến kết quả ngạc nhiên, không chỉ khiến tóc bồng bềnh, suôn mượt hơn mà còn làm cho tóc bớt rụng hơn hẳn.

Ngoài việc trang bị dầu gội cho tóc dầu thì bạn cũng nên chú ý thêm về việc chăm sóc tóc nữa. Nhiều khi những thói quen mỗi ngày cũng khiến tóc dầu hơn, dễ gãy rụng hơn. Nên điều chỉnh những thứ nho nhỏ là đã không khiến mái tóc ngày một yếu đi rồi. Cụ thể thì hãy note lại những lưu ý quan trọng ở phía dưới đây ngay cả nhà thân yêu nhé!

Điều cần làm để hạn chế dầu khiến da đầu bị bết dính

Đầu tiên là không nên chạm tóc nhiều.

Thứ hai cũng không nên gội đầu nhiều. Cơ chế da đầu như mặt, khi rửa quá nhiều thì trôi mất dâu tự nhiên khiến da khô. Càng khô thì da đầu lại càng thúc đẩy cơ chế tiết dầu bù lại tổn thương.

Xả tóc bằng nhiều dầu xả quá cũng khiến mái tóc bết dính bởi thừa ẩm đấy.

Cũng không nên chải tóc quá thường xuyên nhé.

Lược bẩn cũng là nguyên nhân khiến cho mái tóc bóng dầu xấu xí.

Ngoài ra, áp dụng những loại dầu gội cho tóc dầu sai cũng khiến tóc bạn phản ứng. Bạn nên chọn loại công thức nhẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!