Gọi tên top 6 dầu gội cho tóc nhuộm, note lại ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm danh top dầu gội cho tóc nhuộm. 6 chai dầu từ đắt đến "rẻ bèo" đều sẽ được giới thiệu. Nàng tóc màu mè tha hồ "triển".

6 dầu gội cho tóc nhuộm: không chứa sulfate, phải rinh liền tay

Mái tóc tưởng vậy thôi nhưng lại có ảnh hưởng đến gương mặt, đến thần thái và tổng thể nhan sắc của bạn đấy. Một khuôn mặt có xinh xắn mà tóc tai khô xơ, gãy rụng thì cũng hỏng. Ngược lại, nếu có một mái tóc bồng bềnh, khoẻ khoắn, đẹp đẽ thì cho dù nhan sắc bình bình thì vẫn tạo nên được sức hút như thường. Trong đó, chăm sóc tóc ở nhà luôn là thứ quan trọng nhất định không thể bỏ qua. Và bước làm sạch cũng nên được chú trọng cực kỳ. Cùng điểm nhanh dầu gội cho tóc nhuộm dưới đây. 6 loại đều không chứa sulfate nên giữ cho mái tóc trải qua nhiều hoá chất của chúng mình được khoẻ và mềm mượt cực kỳ đó.

Vì sao không nên dùng dầu chứa sulfate?

Nhiều nàng không để ý thành phần hoá học trong những sản phẩm mình dùng. Cơ mà muốn tìm dầu gội cho tóc nhuộm thì nhớ là phải xem loại nào không có chứa sulfate nhé. Chất này làm sạch khá mạnh, được dùng phổ biến trong các loại dầu hiện nay. Cơ mà sulfate cũng khiến cho tóc khô, ảnh hưởng da đầu. Nên là tóc nhuộm muốn mượt, muốn bền màu thì khuyên là nên tránh xa những loại dầu có chứa sulfate. List một vào cái tên cho cả nhà tham khảo.

Top dầu gội cho tóc nhuộm đắt giá đáng sắm

Những loại dầu cao cấp nhưng đáng đầu tư gọi tên có:

dầu gội cho tóc nhuộm Moroccanoil

Moroccanoil Extra Volume Shampoo với chiết xuất dầu Argan phục hồi tóc vi diệu luôn. Dầu này gội xong khiến mái tóc phồng mà đảm bảo lần gội sau không hề bết dính một xíu xiu nào. Một bộ gội xả này có giá lên đến hơn 1 triệu 300 nghìn nhé!

Ngoài ra có mức giá bình bình hơn như là:

dầu gội cho tóc nhuộm Tigi

Dầu Bed Head TIGI No3 dành cho tóc đang bị hư tổn mức 3. Bản này đúng là phục hồi những mái tóc trải qua hoá chất nhiều bị khô xơ nặng ý. Trong thành phần chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ, hạt này bám chắc vào vùng hư tổn và tạo nên lớp màng bảo vệ cho mái tóc. Em nó cải thiện tình trạng tóc rối, chẻ ngọn….Gần 400k cho một chai dầu nhé!

dầu gội cho tóc nhuộm Aveeno

Aveeno cũng có dầu gội cho tóc nhuộm chính là bản Pure Renewel. Em này đúng chuẩn cho tóc nhuộm rồi không phải bàn cãi. Thành phần làm sạch nguồn gốc tự nhiên và tích hợp công nghệ cao, không chứa sulfate mà vẫn loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, nấm, gàu hoàn toàn mà không khiến tóc hư tổn. Sản phẩm cân bằng cả ẩm nữa, đảm bảo ai nấy gội đầu đều được tận hưởng sự bóng mượt của tóc. Giá cho chai dầu gội rơi vào khoảng gần 400k nhé!

Những sản phẩm dầu gội cho tóc nhuộm giá ổn áp hơn

dầu gội cho tóc nhuộm OGX

Không phải cứ đắt thì mới hiệu quả. Biết bao những phiên bản giá thấp hơn nhưng vẫn mang đến được hiệu quả dưỡng tóc vi diệu. Như là OGX dòng Coconut Milk chẳng hạn. Đây là sản phẩm đình đám đến từ Mỹ, giá thì khoảng 270k cho một chai dầu thôi nhưng công dụng dưỡng vô địch. Không chỉ chống lại tác động xơ cứng do hoá chất uốn, nhuộm mà còn bảo vệ tóc khỏi những loại máy nhiệt như sấy, duỗi…Một sản phẩm thành phần tinh dầu dừa cùng tinh chất lòng trắng trứng siêu đỉnh.

dầu gội cho tóc nhuộm Tresemme

TREsemmé dòng Revitalize giá khoảng 220k khiến mái tóc được phục hồi đáng kể. Công thức tiên tiến giúp màu tóc nhuộm bền dài lâu hơn hẳn. Chai dầu gội cho tóc nhuộm này có tích hợp tinh dầu lá hương thảo, hoa hướng dương và trà xanh. Một bước dưỡng tóc thần thánh khi làm sạch.

dầu gội cho tóc nhuộm Love Beauty & Planet

Dầu gội Butter & Rose của Love Beauty & Planet cũng là cái tên đáng đưa vào danh sách dầu gội cho tóc nhuộm. Giá cho một chai dầu chỉ vỏn vẹn có 165k mà thực sự giúp mái tóc luôn rực rỡ. Thành phần gốc tự nhiên đến 93% thực sự là điểm thu hút “nức lòng” của em dầu này. Nhất định nên rinh về.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn

5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn

Hiện nay có rất nhiều loại dầu gội cho tóc nhuộm khác nhau khiến người dùng không biết nên lựa chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt thế nào. Nếu bạn cũng đang gian nan lựa chọn một loại dầu gội cho tóc nhuộm tốt để sử dụng lâu dài thì đây là 5 tiêu chí bạn cần nắm chắc:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!