Gợi ý 11 chai nước hoa là những món quà tuyệt vời mà mọi cô gái đều ao ước được sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa là một trong những món quà bất ngờ mà mọi cô nàng luôn mong muốn sở hữu. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Websosanh.vn xin gợi ý 11 chai nước hoa luôn được các cô nàng "để ý" mà cánh mày râu có thể tham khảo để gửi gắm lời yêu thương đến một nửa của thế giới nhé.

1. Nước hoa Narciso Rodriguez For Her

Narciso Rodriguez For Her

Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum là một trong loại nước hoa mà bất cứ cô nàng nòa cũng ao ước sở hữu. Được mở đầu một cách khá nhẹ nhàng và dễ chịu với một thoáng hương đào đầy tươi mát kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng.

Tiếp đến là mùi đào dần biến mất nhường chỗ cho các mùi hương hoa hồng dễ chịu nhưng dường như vẫn chưa đủ, vẫn còn thiếu thứ gì đó để lấp đầy, một mùi giống như hỗn hợp của xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương dần lan tỏa tạo nên cảm giác giống như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, đủ chiều sâu và dần trở nên tuyệt vời.

2. Nước hoa Marry Me

Marry Me

Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ, sự hoà hợp tuyệt vời của đôi lứa yêu nhau. Marry me là một mùi hương gồm những hương hoa nhẹ nhàng, mang đến sự êm dịu, nữ tính, gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu. Đúng với tên gọi của nó, đây thực sự là một món quà tỏ tình, bày tỏ tình cảm mà các chàng trai luôn lựa chọn cho cô gái mình yêu thương.

3. Nước hoa Daisy Dream Marc Jacobs

Daisy Dream Marc Jacobs

Nước hoa nữ Daisy Dream mang một mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát sang trọng. Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream được lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc. Chai thủy tinh như được bao bọc trong một khoăn choàng hoa cúc.

Thoạt đầu bạn có thể nghĩ đây là một chai nước hoa ngọt, nhưng lớp hương cuối nồng nàn khiến cho hương thơm cân bằng và thú vị hơn. Mùi thơm thoang thoảng của hoa nhài hòa trộn cùng hoa tử đằng sẽ khiến mọi cô gái đều bị quyến rũ. Đây chắc chắn là chai nước hoa tuyệt hảo dành cho bạn gái nhân ngày 20/10.

4. Nước hoa Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal

Với nhiều chủng loại hương thơm hiện nay, Versace Bright Crystal vẫn luôn nhận được sự quan tâm của số đông người mua sắm. Mùi hương này được mệnh danh là một viên hồng ngọc quyến rũ tạo sự chú ý của mọi người. Một chút hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng đặc trưng của hoa hồng Italy sẽ vương vấn theo bạn cả ngày xua tan mệt mỏi.

5. Nước hoa Euphoria Calvin Klein Perfume For Woman

Euphoria Calvin Klein Perfume For Woman

Sự quyến rũ kỳ lạ với Euphoria Calvin Klein perfume for woman tạo nên sự khác biệt. Hương thơm quý phái và gợi cảm của hoa cỏ quyện chặt vào nhau, thích hợp cho những buổi tối dạo chơi lãng mạn.

6. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Chanel Coco Mademoiselle

Khi Chanel Coco Mademoiselle lan tỏa hương thơm sẽ khiến chàng trai phát cuồng vì phái đẹp. Mùi hương này rất khó nhầm lẫn bởi đơn giản vì Chanel Coco Mademoiselle thể hiện được nét nữ tính, phá cách và sang trọng cho bạn gái nổi bật giữa đám đông.

7. Nước hoa Guess Eau de Parfum Spray for Women

Guess Eau de Parfum Spray for Women

Guess Eau de Parfum Spray for Women lưu hương lâu dài đến 8 tiếng là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm đặc trưng của táo và hoa lan Nam Phi. Thoáng nghe qua bạn sẽ có cảm giác như là hương hoa hồng như nếu cảm nhận sâu một chút thì đó là sự ngọt ngào, sâu lắng của hoa lan.

Guess với thiết kế chai có lồng chữ G vừa là đặc trưng nhãn hiệu, vừa để khẳng định dành cho Girl free style.

8. Nước hoa Daviddoff Cool Water For Women

Daviddoff Cool Water For Women

Màu xanh của Cool Water cho bạn cảm giác hòa mình vào biển xanh mát lạnh, hương biển hòa cùng gió cho bạn cảm nhận ngọt ngào, tràn đầy sức sống của ngày mới lên.

9. Nước hoa Blue Lady Eau de Parfum

Blue Lady Eau de Parfum

Ban ngày xuống phố với Blue Lady Eau de Parfum tạo sự hòa quyện giữa hương hoa nhài sang trọng, hương trái cây ngọt ngào và hương gỗ nồng ấm đã tạo cho loại nước hoa này mùi thơm không thể cưỡng lại. Blue Lady được coi là hiện thân của vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm.

10. Nước hoa Cabotine De Gres By Parfums Gres For Women

 

Cabotine De Gres By Parfums Gres For Women

Buổi tối rong chơi thì chọn Cabotine De Gres By Parfums Gres For Women với hương thơm nồng ấm, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi bên mình ngan ngát hương gỗ quý ấm áp và vani dịu nhẹ. Mùi hương này khó có thể nhầm lần giữa đám đông náo nhiệt. Hãy thể hiện mình ở nhiều phong cách, nhiều góc độ để cuộc sống bớt đơn điệu chính là tính cách của phụ nữ hiện đại ngày nay.

11. Nước hoa Calvin Klein ck one

Calvin Klein ck one

Nếu đã chán ngán với những hương thơm quá ngọt ngào, quá nồng nàn và muốn phá cách style của mình với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát thì CK One với phong cách unisex là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái. Được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên, CK One tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh và tinh khiết của cam, chanh, hoa nhài. Mùi thơm nhẹ nhàng của gỗ đàn hương và hoắc hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi.

Tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!