Gợi ý 10 món quà tặng Tết 2022 ý nghĩa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết là dịp tuyệt vời để chúng ta trao nhau những món quà nhỏ, nhằm bày tỏ sự trân trọng với những mối quan hệ xung quanh. Chỉ còn 1 tháng nữa là Tết nguyên đán, liệu bạn đã nghĩ ra quà tặng nào ý nghĩa dành cho người mình yêu thương. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 10 món quà tặng tết 2022 nhé!

Thế là những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2021 cũng dần khép lại, chúng ta lại hân hoan đón mừng năm mới 2022 với nhiều khởi sắc. Đây là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp tri ân những khách hàng, đối tác, nhân viên – những người đã cùng đồng hành qua một năm đầy khó khăn với dịch Covid 19. Vậy nên tặng gì cho thật ý nghĩa và thiết thực? Để trả lời câu hỏi trên, Websosanh.vn gợi ý danh sách 10 món quà tặng tết. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Rượu vang

Rượu vang là một trong những ứng cử viên sáng giá để làm quà tặng tết. Nó vừa thể hiện sự sang trọng lại tinh tế, rất thích hợp để tặng sếp và đối tác. Hiện nay, người tiêu dùng thường mua những loại rượu vang nhập khẩu với bao bì thiết kế đẹp mắt như Robert Mondavi, Yellow tail, Hennessy, Lucente,…

Quà tặng Tết 2022
Quà tăng “rượu vang” sang trọng.

2. Hộp bánh kẹo

Bánh kẹo chắc chắn sẽ không thể thiếu trong mỗi ngày tết rồi. Mỗi khi xuân đến tết về, người ta lại nô nức đi mua kẹo, làm mứt Tết để đãi khách đến nhà chơi. Việc gửi tặng một hộp bánh kẹo cộng thêm lời chúc năm mới, cùng với phần thưởng nhỏ sẽ là món quà tết tuyệt vời dành cho nhân viên. Hiện nay, có khá nhiều hộp quà bánh kẹo được trang trí khá bắt mắt như Kinh đô, Orion,…

Quà tặng Tết 2022
Hộp bánh kẹo ngày Tết.

3. Giỏ trái cây

Giỏ trái cây là món quà khá phổ biến trong dịp tết. Để giỏ quà thêm giá trị mình nên chọn trái cây tươi ngon, màu sắc bắt mắt và đảm bảo chất lượng. Giỏ quà cũng cần phải được đóng gói cẩn thận, gọn gàng và trang trí đẹp mắt để tăng thêm giá trị thẩm mĩ cũng như thể hiện thành ý đối với sếp, đối tác hay nhân viên, người thân, đông nghiệp,…

Quà tặng Tết 2022
Giỏ trái cây là món quà Tết thiết thực dành cho sếp, đối tác.

4. Tranh treo trường, tranh tài lộc

Trang khí nhà cửa ngày tết có lẽ đã không còn xa lạ gì nữa đối với chúng ta. Việc treo thêm một bức tranh phong thủy không chỉ tô điểm thêm cho không gian nội thất mà còn thể hiện thành ý của người tặng là đem đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Khi chọn tranh bạn nên chọn tranh có màu sắc và thiên hướng phù hợp với mệnh của đối tượng hướng đến hoặc một số loại tranh như tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh cá, tranh sơn dầu hồ lô vàng,… để mang đến vận may cho người nhận quà.

Quà tặng Tết 2022
Tranh tài lộc mang đến may mắn cho gia đình.

5. Bộ ấm pha trà

Người ta thường nói, miếng trầu là đầu câu chuyện. Trầu mà đi cùng một tách trà nóng thì quá ư là hợp lý. Khách đến nhà chơi Tết, gia đình chắc hẳn sẽ pha trà để nhâm nhi rồi cùng nhau trò chuyện. Việc tặng một bộ ấm chén cũng là lựa chọn không tồi. Hiện nay, sản phẩm này có mẫu mã vô cùng đa dạng, được thiết kế và trang trí tinh tế, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn cũng nên lựa chọn những bộ ấm chén làm từ những chất liệu bền đẹp như gốm sứ để trông món quà sang trọng, đẹp đẽ hơn.

Quà tặng Tết 2022
Bố ấm chén pha trà thiết kế đẹp mắt.

6. Cây mai, đào, quýt

Cứ mỗi dịp Tết về, dòng người lại nô nức đi sắm đồ. Sắc hoa nở rộ mang đến không khí ngày Tết lại thêm rộn ràng, tươi vui. Hoa đào, hoa mai, cây quýt có lẽ là “linh hồn” không thể thiếu ngày Tết. Việc tặng một cành đào, mai sẽ là món quà hấp dẫn để tặng cho những người mà ta yêu quý.

Quà tặng Tết 2022
Cành đào mang không khí Tết đến mọi nhà.

7. Quà quê, đặc sản quê nhà

Một món quà đắt tiền đôi khi nó lại không bằng những món quà quê dân dã mang đậm nét đẹp quê hương. Bởi nó thể hiện tấm lòng chân thành của người tặng, mang hơi thở của xứ người đất lạ của từng miền đất nước.

Quà tặng Tết 2022
Bánh đậu xanh – Đặc sản Hải Dương.

8. Bình giữ nhiệt

Đây là một sự lựa chọn hợp lý dành cho doanh nghiệp muốn tri ân đến những khách hàng của mình vào dịp Tết. Món quà vừa thiết thực lại khá ý nghĩa nếu kèm theo đó là một thư cảm ơn. Các doanh nghiệp, công ty cũng có thiết kế thêm logo để tạo nên điểm khác biệt.

Quà tặng Tết 2022
Bình giữ nhiệt tiện lợi là món quà Tết độc đáo.

9. Trái cây độc lạ

Mấy năm gần đây, nổi lên các loại trái cây được trang trí và có hình thù độc lạ. Đây là món quà được ưa chuộng bởi tạo hình độc đáo. Một số sản phẩm thường được làm quà biếu ngày Tết như bưởi khắc chữ, bưởi hình hồ lô, dưa hấu hình thỏi vàng, bưởi bàn tay Phật, thanh long vàng, xoài tứ quý,…

Quà tặng Tết 2022
Trái cây khắc chữ độc lạ.

10. Đồ gia dụng

Những món đồ gia dụng sẽ làm cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Có lẽ, đây là món quà thiết thực nhất dành cho các chị em phụ nữ – những người nắm vai trò chủ đạo trong căn bếp. Việc gửi một sản phẩm gia dụng thể hiện sự thấu hiểu và tinh tế của người tặng. Một số đồ gia dụng hay được làm quà tặng như nồi lẩu, bếp điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc,…

Quà tặng Tết 2022
Máy xay sinh tố – Món quà Tết tuyệt vời dành cho chị em nội trợ.

Ở bên trên, Websosanh.vn đã gợi ý 10 món quà tết 2022 ý nghĩa và thiết thực. Bạn thử tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng nhận và chi phí chi tiêu của cá nhân mình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!