Gợi ý 3 bếp từ tầm giá trên 1 triệu đồng từ thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tài chính trên 1 triệu đồng, nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn loại bếp từ nào để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 bếp từ giá trên 1 triệu để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Eurosun EU-T185S

Bếp từ dương 1 vùng nấu Eurosun EU-T185S
Bếp từ dương 1 vùng nấu Eurosun EU-T185S có mức giá tham khảo khảng 1,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bạn sẽ không phải bận tâm về độ bền của mặt bếp Eurosun EU-T185S nhờ trang bị mặt kính cao cấp có khả năng cường lực và chống xước, đảm bảo thiết bị vận hành hàng ngày mà không bị cũ kĩ đi do các vết xước khi đặt nồi lên để nấu nướng.

Các tính năng nấu nướng đa dạng và linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ nấu nhờ các phím chức năng hiển thị rõ ràng trên mặt bếp, thêm nữa có tới 10 mức độ điều chỉnh nhiệt để bạn điều chỉnh tăng giảm tùy theo bằng các phím + và -.

Sản phẩm đến từ tập đoàn Eurosun chuyên phân phối các thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng với chất lượng ngày càng được nâng cấp, nhờ có sự kết hợp với các thương hiệu lớn trên thế giới như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. 

Thông số kĩ thuật:

Điều khiển cảm ứng 10 mức gia nhiệt.

Hẹn giờ 0-24.

Tự động tắt khi nấu xong rời vùng nấu.

Kiểm soát nhiệt độ trong vùng nấu.

Công suất tối đa 2000W

Công suất sản phẩm: 270Rx360S mm.

Bếp từ đơn Arber AB268MD

Bếp từ đơn Arber AB268MD
Bếp từ đơn Arber AB268MD có mức giá tham khảo khoảng 1,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp từ đơn Arber AB268MD sở hữu mặt bếp được làm từ kính Ceramic chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C mà không bị nứt nên rất an toàn khi dùng.

Hẹn giờ tắt riêng cho từng vùng nấu với thời gian hẹn tối đa là 99 phút. Thiết bị sẽ cảm nhận khi nồi hoặc chảo được lấy ra khỏi khu vực nấu và tắt ngay lập tức hoặc sau một khoảng thời gian định trước. Mâm từ tự điều chỉnh kích thước phù hợp với lòng nồi.

Bếp còn có các tính năng cao cấp như tự động ngắt bảo vệ sự an toàn của gia đình bạn bằng cách tắt bếp nếu bạn quên và khóa trẻ em.

Thông số kĩ thuật:

Bảo hành: 1 năm

Xuất xứ : Lắp ráp tại P.R.C

Thương hiệu mặt kính: ceramic

Kích thước vùng nấu :16cm

Kích thước bếp: 370 x 290 x 20mm

Kích thước khoét đá: để nổi

Tổng công suất: 2000W

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077
Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077 có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ CZ-1077 nhỏ gọn nhưng công suất cao và tính năng thông minh không kém các dòng bếp từ đôi cao cấp. Mẫu bếp điện từ này hiện đang bán chạy trên thị trường nhờ kiểu dáng độc đáo, tiết kiệm diện tích mà vẫn sang trọng.

Bếp điện từ đơn Canzy CZ-1077 có thiết kế độ dày tương đối mỏng và vừa tay, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch cùng bạn bè và gia đình. Mặt kính cường lực Ceramic sử dụng cho mặt bếp có khả năng chống trầy xước, chịu được áp lực va đập lớn mà không bị vỡ, trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển và vệ sinh.

Bếp điện từ đơn Canzy CZ-1077 có thể chế biến rất nhiều món ăn, bao gồm canh, hấp, đun cà phê, chiên, hâm sữa, nấu cơm, nướng, lẩu. Với công suất tối đa 2400W, bếp có thể làm nóng bề mặt trong thời gian ngắn hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian vào bếp và có nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Bảng điều khiển của bếp dạng slide trượt điều chỉnh nhiệt trên bếp từ Canzy CZ-1077. Các tính năng của bếp như khóa trẻ em, tự động ngắt điện khi quá tải, báo khi không có nồi trên bếp được trang bị nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, theo quy định sản xuất của Châu Âu. Đặc biệt, bếp có chức năng hẹn giờ có thể hẹn giờ lên đến 24h nên bạn khỏi lo chập cháy.

Thông số kĩ thuật:

Hãng sản xuất: Canzy

Công suất: 2400W

Kích thước: R320 x S390 x C60 mm

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít hơn thì bếp từ đơn tầm giá trên 1 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn đọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với thiết kế lắp âm vô cùng hiện đại. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.