Gợi ý 3 dòng máy ép chậm Philips đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về 3 dòng máy ép chậm Philips tốt nhất hiện nay nhé.

Máy ép chậm là một trong những dụng cụ vô cùng cần thiết và không thể thiếu được trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Sản phẩm này giúp ép các loại trái cây, rau củ để các thành viên trong gia đình bạn bổ sung dưỡng chất và Vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong đó, máy ép chậm Philips là thương hiệu đang được nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn để sử dụng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy ép chậm Philips

Máy ép chậm Philips đến từ Philips là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1891 tại Hà Lan. Thương hiệu này chuyên về các đồ gia dụng, điện tử với sản phẩm đa dạng, chất lượng tuyệt vời và giá thành phải chăng. Đến nay, Philips đã từng bước chinh phục được trái tim của người dùng với các sản phẩm như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu… Đặc biệt, chúng ta cần phải kể đến máy ép chậm Philips hiện đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Philips với phương châm “Sức khỏe người dùng là trên hết”, do đó đã không ngừng tìm tòi để nâng cao và cải tiến chất lượng của sản phẩm. Do đó, các dòng máy ép chậm Philips cũng có sự khác biệt hơn so với các dòng máy thông thương khác.

Top 3 máy ép chậm Philips được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy ép chậm Philips là thương hiệu máy ép chậm đang được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Để giúp các bạn có thể lựa chọn được dòng máy ép chậm phù hợp cho gia đình mình sử dụng, sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến 3 dòng máy ép chậm Philips tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy ép chậm Philips HR1889

Máy ép chậm Philips HR1889
Máy ép chậm Philips HR1889

Philips HR1889 có ống ép với đường kính lớn giúp tiết kiệm được thời gian mà lại không phải tốn nhiều công sức cắt nhỏ nguyên liệu trước khi ép. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng nên phù hợp với mọi không gian sử dụng. Philips HR1889 có công suất hoạt động 150W giúp hoạt động ổn định, nhanh nhẹ và cho ra lượng nước ép nhiều.

Máy ép chậm Philips HR1889 được trang bị công nghệ Quick Clean với lưới lọc siêu nhỏ và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Philips HR1889 còn được trang bị thêm tính năng ngăn nhỏ giọt tiện lợi giúp tiết kiệm được nguyên liệu và giữ lại được lượng nước ép một cách tối đa. Ngoài ra, Philips HR1889 còn được ứng dụng công nghệ Micro Masticating tiên tiến giúp lưu trữ lên đến 90% lượng dưỡng chất có ở trong rau củ, trái cây. 

2. Máy ép chậm Philips HR1880

Máy ép chậm Philips HR1880
Máy ép chậm Philips HR1880

Philips HR1880 có thể vận hành liên tục trong 30 phút mà không phải lo lắng bị gián đoạn do đó bạn có thể làm được một lượng nước ép lớn và đủ để dùng cho mọi thành viên trong gia đình. Các bộ phận của máy có thể tháo rời và thuận tiện cho việc làm sạch, vệ sinh trong máy rửa chén. Philips HR1880 hoạt động với công suất 200W vô cùng êm ái và không phát ra tiếng ồn.

Máy ép chậm Philips HR1880 không có lưỡi bào, không có dao nên không tạo ma sát gây ảnh hưởng đến sự thơm ngon, giá trị dinh dưỡng của hoa quả, trái cây. Ngoài ra, khi bạn sử dụng Philips HR1880 thì không cần phải lo lắng đến việc nước ép bị tách nước. Đồng thời, ly nước ép của bạn vẫn luôn giữ được màu sắc tự nhiên của loại hoa quả, rau củ.

3. Máy ép chậm Philips HR1830

Máy ép chậm Philips HR1830
Máy ép chậm Philips HR1830

Máy có gam màu tím và trắng chủ đạo kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại giúp không gian thêm phần tiện nghi, sang trọng và bắt mắt. Philips HR1830 có kết cấu hình khối mang lại hiệu quả cao trong việc nghiền/ép thực phẩm. Do đó, bạn có thể dễ dàng có được những ly nước ép thơm ngon, đẩy đủ dưỡng chất và an toàn cho sức khỏe. Máy có khay không lớn nên khi sử dụng cần phải cắt nhỏ nguyên liệu ra trước.

Philips HR1830 có thời gian sử dụng liên tục lên đến 30 phút mà không hề nóng máy. Trong khí, các dòng máy ép chậm khác đa số đều được khuyến cáo là không nên sử dụng quá 20 phút.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn top 3 máy ép chậm Philips tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!