Gợi ý 3 dòng máy ép trái cây chậm đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tham khảo ngay bài viết giới thiệu chi tiết về 3 dòng máy ép trái cây chậm tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy ép trái cây chậm để mang đến cho gia đình mình những cốc sinh tố, nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhưng bạn lại chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Máy ép trái cây chậm là gì?

Máy ép trái cây chậm là thiết bị đã không còn quá xa lạ đối với các chị em nội trợ. Đây là dòng máy ép hoa quả hoạt động với tốc độ chậm, chỉ khoảng 80 vòng/phút. Máy có thiết kế dạng đứng, sử dụng trục vít có dạng xoắn ốc để đưa hoa quả xuống phía dưới, tách rời phần nước và phần bã, nước ép sẽ được đưa ra ngoài và phần bã sẽ bị đẩy xuống dưới. 

Đặc biệt, máy ép trái cây chậm có khả năng lọc nước vượt trội, giúp nước ép không bị oxy hóa và giữ nguyên được hương vị tươi ngon của hoa quả. Máy hoạt động với công suất khá mạnh do đó máy có thể xay được cả những loại hoa quả bị đông đá, hạt cứng.

Máy ép trái cây chậm có ưu điểm lớn nhất đó là không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình xay, ép. Lượng nước ép cho ra nhiều gấp đôi so với các dòng máy ép thông thường. Do đó, máy có độ an toàn cao trong quá trình sử dụng, độ bền lâu hơn và dễ dàng vệ sinh hơn so với các dòng máy ép kết hợp với máy xay sinh tố.

Gợi ý 3 dòng máy ép trái cây chậm đáng mua nhất 2023

Để giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn đúng đắn hơn thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 3 máy ép trái cây chậm được ưa chuộng nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy ép trái cây chậm Hommy GS-135L

Máy ép trái cây chậm Hommy GS-135L
Máy ép trái cây chậm Hommy GS-135L

Hommy GS-135L hoạt động với tốc độ quay 50 – 70 vòng/phút, hệ thống trục ép mạnh mẽ và công suất 200W cho bạn những cốc nước ép bổ dưỡng, thơm ngon hơn. Máy hoạt động êm ái, yên tĩnh và bền bỉ với động cơ hoàn toàn bằng đồng ít bị oxy hóa và dẫn điện tốt. Do đó, máy khi vận hành sẽ không gây ra những tiếng ồn khó chịu, đảm bảo hiệu suất hoạt động và độ bền trong quá trình sử dụng.

Máy ép trái cây Hommy GS-135L có ống tiếp nguyên liệu lớn với đường kính đến 80mm, hỗ trợ ép nguyên liệu nguyên quả không cần cắt nhỏ, tháo ra dễ dàng. Trục ép và bộ phận lưới lọc bằng nhựa Titan và thép không gỉ cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Cốc chứa nước ép và cốc chứa bã ép chất liệu nhựa PS dung tích 0.6 lít đựng được nhiều nước ép cùng lúc.

2. Máy ép trái cây chậm Kalite KL-530

Máy ép trái cây chậm Kalite KL-530
Máy ép trái cây chậm Kalite KL-530

Kalite KL-530 có tốc độ ép 60 vòng/phút giúp ép kiệt bã và giữ nguyên vẹn 100% hương vị, 90% lượng vitamin của trái cây. Máy mang đến chất lượng nước ép tuyệt vời với công suất 200W cho bạn những cốc nước ép bổ dưỡng và thơm ngon hơn. Lưới lọc bằng inox 304 bền bỉ, cho khả năng lọc tối ưu và nước ép sánh mịn hơn.

Máy ép trái cây chậm Kalite KL-530 với trọng lượng chỉ 3kg nên tiện mang theo khi đi du lịch. Toàn bộ thân máy phủ sơn UV chống gỉ giữ cho máy bóng sáng, bền đẹp lâu dài. Kalite KL-530 có dung tích khay chứa 200ml, làm từ nhựa ABS dày chắc, cho độ bền cao, kháng vỡ và trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát bên trong khi ép.

3. Máy ép trái cây chậm Tefal ZC150838

Máy ép trái cây chậm Tefal ZC150838
Máy ép trái cây chậm Tefal ZC150838

Tefal ZC150838 hoạt động với công suất 150W, công nghệ ép chậm giúp giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong rau củ, đảm bảo nguồn vitamin. Máy điều khiển dễ dàng bằng nút xoay với 1 tốc độ cùng tính năng ép đảo chiều, giúp bã ép khô hơn, cho ra lượng nước ép nhiều hơn.

Máy ép trái cây chậm Tefal ZC150838 được trang bị lưới lọc và vòng cố định lưới lọc loại bỏ hạt trái cây, bã ép, cho những lý nước thơm ngon và sáng mịn. Ống tiếp nguyên liệu lớn 4.2cm giúp nước ép chảy nhanh hơn với các loại trái cây vừa và nhỏ. Tefal ZC150838 có hệ thống tách bã tự động giúp cho ra những ly nước ép sánh mịn, không vướng bã trái cây.

Tóm lại, máy ép trái cây chậm mang đến nhiều sự tiện nghi và lợi ích hơn so với các dòng máy đa năng thông thường. Các bạn hãy thử tham khảo thông tin của 3 sản phẩm được giới thiệu ở trên để lựa chọn cho gia đình mình một em phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!