Gợi ý 3 dòng máy xay thịt Lock and Lock đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt Lock and Lock nào đáng mua nhất hiện nay trên thị trường? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, máy xay thịt là một trong những thiết được các chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn nhờ vào khả năng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Nổi bật trong đó cần phải kể đến các dòng máy xay thịt Lock and Lock sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và công suất hoạt động mạnh mẽ.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Lock and Lock

Máy xay thịt Lock and Lock là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Lock and Lock của Hàn Quốc. Lock and Lock được thành lập vào năm 1978 và trụ sở chính tại Seoul của Hàn Quốc. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 120 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Lock and Lock mang đến cho người dùng những sản phẩm như dao, bình đựng nước, ấm đun nước siêu tốc, máy xay thịt, hộp đựng thực phẩm, nồi cơm điện…

Lock and Lock đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và trở thành một trong những tên tuổi được người dùng yêu thích hiện nay. Trong số các sản phẩm của thương hiệu này thì phải kể đến máy xay thịt Lock and Lock có thiết kế bắt mắt, tính năng nổi trội. Do đó, nó đáp ứng được tối đa yêu cầu sử dụng của các chị em nội trợ hiện nay.

Top 3 máy xay thịt Lock and Lock tốt nhất nên mua

Hiện nay trên thị trường, máy xay thịt Lock and Lock có khá nhiều loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Trong phần này, chúng tôi đã lựa ra 3 dòng máy xay thịt Lock and Lock đang được nhiều người dùng đánh giá cao để giới thiệu đến các bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy xay thịt Lock and Lock EJM121BLK

Máy xay thịt Lock and Lock EJM121BLK
Máy xay thịt Lock and Lock EJM121BLK

Lock and Lock EJM121BLK có thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp cùng màu sắc trang nhã góp phần tô điểm cho căn bếp thêm phần nổi bật và bắt mắt hơn. Tay cầm được thiết kế với lòng bàn tay của người châu Á, nên mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ và vô cùng chắc chắn nên có thể yên tâm sử dụng.

Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ rất chắc chắn và bền bỉ, ít bị mài mòn, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy được trang bị công suất khá lớn lên đến 400W cùng 2 tốc độ thích hợp cho mọi thực phẩm từ cứng cho đến mềm. Lock and Lock EJM121BLK được tích hợp nhiều chức năng như xay, trộn, đánh trứng…

2. Máy xay thịt Lock and Lock EJM171

Máy xay thịt Lock and Lock EJM171
Máy xay thịt Lock and Lock EJM171

Cối xay bằng thủy tinh cao cấp cho độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian. Máy có dung tích lên đến 2 lít cùng với phần lòng cối sâu để các chị em có thể chế biến được nhiều thực phẩm trong cùng lúc. Phần thân trên của máy còn được gia công từ thép không gỉ hỗ trợ hạn chế bám bẩn cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Phần lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, sắc bén cho khả năng nhồi, đảo thịt tốt. Máy xay thịt Lock and Lock EJM171 còn dễ dàng thao tác chỉ với một nút nhấn được tích hợp ở phần thân máy.

3. Máy xay thịt Lock and Lock EJM172

Máy xay thịt Lock and Lock EJM172
Máy xay thịt Lock and Lock EJM172

Lock and Lock EJM172 có thiết kế tối giản trong từng đường nét. Các bộ phận của máy được gia công một cách tỉ mỉ, bề mặt nhẵn bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn bếp. Phần cối xay của máy được làm từ inox 304 cho độ bền cao, chịu lực tốt. Ngoài ra, nó cũng không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng cho khả năng bảo vệ sức khỏe được tối ưu.

Máy xay thịt Lock and Lock EJM172 có dung tích 2 lít cùng lòng cối sâu giúp xay khối lượng nhiều thực phẩm cùng lúc. Lưỡi xay gia công từ chất liệu thép không gỉ vô cùng sắc bén có thiết kế chuẩn xác cho khả năng nhồi và đảo thịt tốt. 

Hy vọng rằng, qua top 3 máy xay thịt Lock and Lock được giới thiệu trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự tham khảo mới. Qua đó, các bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock N Lock EJM161BLK

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay thịt Lock N Lock EJM161BLK

EJM161BLK 1.2L là một trong những model được người dùng yêu thích và sử dụng nhất trong các dòng máy xay thịt của thương hiệu Lock&Lock. Sau đây là một số thông tin cũng như cách sử dụng máy xay thịt Lock&Lock mà bạn không nên bỏ qua!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!