Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Goldsun tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu nào, vậy thì có thể tham khảo ngay 3 dòng nồi chiên không dầu Goldsun tốt đang được tin dùng nhất 2023 dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu hiện đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn bởi nó không chỉ đa năng mà còn giúp món ăn ít dầu mỡ, có lợi cho sức khỏe hơn. Nếu như, bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu chính hãng, chất lượng ổn định thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc nồi chiên không dầu Goldsun dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Goldsun

Nồi chiên không dầu Goldsun đến từ Công Ty CP Goldsun Việt Nam. Tiền thân của Công ty CP Goldsun Việt Nam là công ty TNHH Nhật Quang, được thành lập vào ngày 3/7/1996. Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty đã liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh, điển hình như việc thành lập Công ty TNHH Quang Vinh hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng (11/1997).

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng nhà bếp lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm màu Goldsun cung cấp cho người dùng đó là nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, nồi áp suất điện tự động, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ, ấm siêu tốc…Hầu hết, các dòng sản phẩm Goldsun đều được đánh giá với chất lượng cao, độ bền bỉ tốt và phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dùng Việt.

Review top 3 nồi chiên không dầu Goldsun tốt được tin dùng nhất 2023

Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu nào, vậy thì có thể tham khảo ngay 3 dòng nồi chiên không dầu Goldsun tốt đang được tin dùng nhất 2023 dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP bền chắc, không tạo ra các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến thực phẩm cũng như không gây tỏa nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Lòng nồi được phủ chống dính cao cấp giúp món ăn không bị sát hay cháy xém, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vỉ nướng chống dính đi kèm có thể tháo lắp tiện lợi vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh vừa cho bạn nhiều sự lựa chọn nấu nướng các món ăn khác nhau.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502 được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại giúp nhiệt lượng được tập trung tối ưu và truyền với cường độ lớp khắp bề mặt thực phẩm, thẩm thấu vào tận sâu bên trong để thực phẩm chín đều. Goldsun CQ1502 có thể nấu được nhiều loại thực phẩm với các cách làm khác nhau như nướng thịt, cá, làm gà rán, khoai tây chiên…

2. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602

Goldsun CQ2602 có thiết kế tinh tế, gam màu đen bóng sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Với màn hình siêu sáng bằng hệ thống đèn Led cùng cảm ứng nhanh nhạy giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng. Lòng nồi chống dính giúp thực phẩm không bị dính nát khi chiên và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 có khả năng giảm đến 80% lượng dầu mỡ bám dính vào món ăn. Goldsun CQ2602 sở hữu công nghệ truyền nhiệt Rapid Air giúp hơi nóng vận hành đều, len lỏi vào từng ngóc ngách của thực phẩm một cách nhanh chóng.

3. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402

Goldsun CQ2402 có chất liệu vỏ nhựa PP cách nhiệt, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Vỉ chống dính có thể dễ dàng tháo rời, tiện lợi khi sử dụng. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình và thức ăn không bị bám dính, cháy khét.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402 được trang bị công nghệ Rapid Air giúp nhiệt truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt thực phẩm và xuyên thấu vào bên trong để thực phẩm luôn chín đều và giòn tan. Người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu với màn hình LED cảm ứng nhanh nhạy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hy vọng với những review về top 3 nồi chiên không dầu Goldsun trên đây, các bạn sẽ không còn lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm trong nước. Đồng thời, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!