Gợi ý 3 dòng nồi kho cá bếp từ đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 dòng nồi kho cá bếp từ đáng mua hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Gia đình bạn đang sử dụng bếp từ nên muốn mua một chiếc nồi kho cá bếp từ để món ăn được ngon và chuẩn vị hơn. Tuy nhiên khi lựa chọn chắc chắn các bạn sẽ băn khoăn “chiếc nồi kho cá có nấu được trên bếp từ không?”, nên mua nồi kho cá bếp từ chất liệu nào thì phù hợp? Nhằm giúp các bạn tránh việc mua phải những chiếc nồi kho cá không dùng được trên bếp từ, thì hãy cùng khám phá ngay top những chiếc nồi kho cá bếp từ tốt nhất hiện nay nhé.

Những chất liệu xoong, nồi sử dụng được cho bếp từ

Cảm ứng từ của bếp từ chỉ hoạt động được với những xoong, nồi được làm từ các chất liệu có đặc tính nhiễm từ hay có đáy từ với phần bề mặt đáy phẳng. Cụ thể đó là:

  • Thép không gỉ/inox: Có độ bền bỉ và dễ dàng làm sạch, xoong, nồi bằng thép không gỉ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc nấu nướng ở trên bếp từ. Ngoài ra, để bếp từ nấu nướng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng xoong, nồi inox có 3 đáy, 4 đáy hay 5 đáy…
  • Gang: Gang là chất có khả năng dẫn nhiệt chậm nhưng lại giữ nhiệt tốt, cho phép nấu đều thực phẩm khi đạt đến nhiệt độ nấu nhất định. Nhưng khi sử dụng xoong, nồi gang cho bếp từ thì phải có bề mặt phẳng đừng nhám để tránh làm bếp bị trầy xước. 

Bên cạnh đó, một số chất liệu nồi kho cá bếp từ như nồi tráng men sắt, gang tráng men, đồ đất nung… cũng có thể sử dụng được trên bếp từ khi có gắn thêm đáy bắt từ.

Gợi ý 3 dòng nồi kho cá bếp từ đáng mua hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình, hiện nay trên thị trường đã có một số hãng sản xuất cung cấp ra thị trường các loại nồi kho cá bếp từ tiện lợi. Những chiếc nồi kho cá này vẫn sử dụng được trên bếp từ vẫn giữ hương vị thơm ngon chuẩn của món cá kho truyền thống.

Đặc điểm của loại nồi kho cá bếp từ thường được làm bằng chất liệu sứ, đất nung… Ngoài ra, nồi sẽ được tích hợp thêm mâm từ ở đáy nồi, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Và nồi có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị nứt vỡ, nhiều loại nồi còn có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C.

1. Nồi kho cá bếp từ Royalcooks

Nồi kho cá bếp từ Royalcooks
Nồi kho cá bếp từ Royalcooks

Royalcooks được làm bằng các hợp chất vô cơ như đất sét, nước và khoáng chất vô cơ như cao lanh, Multi Petalite, Cordierite và đất sét chịu nhiệt. Những chất liệu này đảm bảo an toàn, không độc hại và không chứa kim loại, có khả năng chống dính tự nhiên. Nồi có thiết kế tinh tế và hiện đại thích hợp sử dụng trong nhiều không gian bếp.

Nồi kho cá bếp từ Royalcooks được tích hợp mâm từ ở đáy nồi nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chế biến các món kho, hầm ở trên bếp từ một cách dễ dàng. Nồi có đa dạng các dung tích cho các bạn lựa chọn như 1.3 lít, 2 lít, 2.5 lít, 3 lít. 

2. Nồi kho cá bếp từ NodaCook

Nồi kho cá bếp từ NodaCook
Nồi kho cá bếp từ NodaCook

Chiếc nồi này được sản xuất tại làng gốm sứ Bát Tràng. Nồi có thân được làm bằng sứ chịu nhiệt tốt, không lo bị nứt vỡ, giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều để món ăn chín kỹ và chín sâu hơn. Nồi kho cá bếp từ NodaCook được làm từ 100% chất liệu gốm sứ tự nhiên và không chứa kim loại nặng tốt cho sức khỏe. 

Nồi kho cá bếp từ NodaCook có đáy được gia công với chất liệu bắt từ nên sử dụng được cho bếp từ và nhiều loại bếp khác nhau. Nồi hiện có các dung tích 2 lít, 3.3 lít… để các bạn lựa chọn.

3. Nồi kho cá bếp từ Rapido

Nồi kho cá bếp từ Rapido
Nồi kho cá bếp từ Rapido

Rapido có lớp vỏ ngoài được sơn màu đỏ nổi bật và đẹp mắt. Rapido là loại nồi gang đúc tráng men sử dụng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Nồi được đúc bằng hợp kim của sắt nguyên khối cho độ bền cao. Với chiếc nồi này bạn có thể chế biến được các món cá kho chuẩn vị và thơm ngon.

Nồi Rapido có khả năng bắt nhiệt và giữ nhiệt tốt, chịu sốc nhiệt lên đến 260 độ C. Bên ngoài và bên trong nồi đều được tráng men giúp nồi có độ bền hơn, chống nứt và sứt mẻ, đồng thời giúp thực phẩm không bị bám dính vào lòng nồi.

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý một số chiếc nồi kho cá bếp từ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hy vọng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một chiếc nồi phù hợp để chế biến món cá kho thơm ngon cho gia đình mình thưởng thức.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!