Gợi ý 3 dòng serum Eucerin dưỡng da hiệu quả đang hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn cũng quan tâm serum Eucerin thì có thể tham khảo ngay 3 dòng serum Eucerin tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

Chăm sóc da luôn được các chị em quan tâm, đặc biệt là những cô nàng đang gặp phải tình trạng mụn nhọt hay làn da nhạy cảm. Thay vì sử dụng các dòng sản phẩm không rõ công năng, thì việc sử dụng serum dưỡng da đến từ những thương hiệu dược mỹ phẩm luôn được ưu tiên hơn cả. Và serum Eucerin là một trong những cái tên hot trên thị trường hiện nay, được nhiều bác sĩ gia liễu khuyên sử dụng. 

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, trực thuộc sở hữu của Công ty Beiersdorf AG. Thương hiệu này được thành lập bởi Paul C. Beiersdorf là một nhà hóa học nổi tiếng vào năm 1902. Và sau 8 năm thành lập thì thương hiệu này đã được bán lại cho dược sĩ Oscar Tropowite. 

Các dòng mỹ phẩm của Eucerin vô cùng đa dạng chủ yếu là các dòng chăm sóc da, phục hồi da như Light Lotion, Dermato Clean, Hyaluron…Hiện nay, Eucerin đã có mặt trên 150 cửa hàng tại khắp các quốc gia trên thế giới. Vào năm 1957, thương hiệu này đã chính thức tấn công vào thị trường Châu Á. Tại Việt Nam, các bạn hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm của Eucerin tại hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng trực tuyến…

Review 3 dòng serum Eucerin được yêu thích hiện nay

Trong phần này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi review top 3 serum Eucerin tốt nhất được yêu thích hiện nay nhé.

1. Serum Eucerin ProAcne Super

Serum Eucerin ProAcne Super
Serum Eucerin ProAcne Super

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có làn da dầu mụn. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế bao bì khá đơn giản và em Serum Eucerin ProAcne Super này cũng không hề ngoại lệ. Sản phẩm được đóng gói với dạng chai nhựa trong 30ml có dạng vòi Pump màu xanh vô cùng tiện dụng. Phần thân chai nổi bật với logo Eucerin và những thông tin về thành phần của sản phẩm.

Thành phần của Serum Eucerin ProAcne Super có chứa Lactic Acid là một loại tinh chất có khả năng loại bỏ tế vào chết nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông và cải thiện các vấn đề về mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. Với Decandiol giúp kháng khuẩn và điều trị các ổ mụn viêm ở trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần như Glycerin, Cyclomethicone, Tapioca, Starch, Sodium Chloride…

2. Serum Eucerin Ultra White Spotless Double Booster

Serum Eucerin Ultra White Spotless Double Booster
Serum Eucerin Ultra White Spotless Double Booster

Sản phẩm giúp cải thiện làn da, tìm lại vẻ trắng sáng, tự nhiên, là sản phẩm lành tính hàng đầu mà các bạn nên sử dụng. Serum Eucerin Ultra White Spotless Double Booster được thiết kế dạng chai nhỏ màu hồng vàng 30ml, vòi pump giúp lấy tinh chất ra để sử dụng được dễ dàng hơn. Thành phần của em serum đặc trị nám này chứa các tính chất quý như Thiamidol, Hyaluronic Acid, Potassium Hydroxide, Glycerin, Lauric Acid…

Serum Eucerin Ultra White Spotless Double Booster được ví như liệu pháp chăm sóc làn da kết hợp 2 trong 1 khi vừa mang khả năng dưỡng ẩm, bù nước, phục hồi làn da thiếu sức sống, vừa giúp ức chế hoạt động của các sắc tố melanin và ngăn chặn sự sản sinh của nám, tàn nhang trên da. Sản phẩm có tác dụng trong việc dưỡng trắng, làm đều màu da hơn chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng thường xuyên.

3. Serum Eucerin Hyaluron Filler Moisture Booster

Serum Eucerin Hyaluron Filler Moisture Booster
Serum Eucerin Hyaluron Filler Moisture Booster

Sản phẩm giúp tăng khả năng bù nước lên đến 80%, phù hợp với làn da khô. Serum Eucerin Hyaluron Filler Moisture Booster được thiết kế tối giản có dạng chai vòi pump đặc trưng của nhà Eucerin. Thành phần của sản phẩm gồm có Aqua, Cyclomethicone, Glycerine, Methylpropanediol, Sodium Chloride, Phenoxyethanol…

Kết cấu sản phẩm có dạng đặc, nhưng khi apply lên da lại tạo lớp finish mỏng trên da, hoàn toàn không hề gây bết dính khó chịu cho da. Serum Eucerin Hyaluron Filler Moisture Booster được biết đến với khả năng cấp ẩm mạnh mẽ trong vòng 24h, bảo vệ làn da khỏi thời tiết và môi trường. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm căng bóng da, mang đến sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho làn da.

Như vậy, chúng tôi đã vừa gợi đến các bạn top 3 serum Eucerin loại nào tốt, dưỡng da hiệu quả hot nhất. Nếu như làn da của bạn khá nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đến từ nhà dược liệu Eucerin nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!