Gợi ý 4 dòng kem dưỡng da Eucerin đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất tần tật thông tin về kem dưỡng da Eucerin sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết nhất trong bài viết này để các chị em tham khảo nhé.

Eucerin là một thương hiệu đã quá quen thuộc trong ngành dược mỹ phẩm. Thực ra, thương hiệu này đã quá quen thuộc không chỉ tại Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới. Vậy kem dưỡng da Eucerin có thực sự tốt như quảng cáo hay không?

Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg. Trong quá trình hơn 100 năm phát triển, thì các sản phẩm dưỡng da của Eucerin đều trải qua 2 bước đó là nghiên cứu ở phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu. Thương hiệu này với mục đích đảm bảo được tính thích ứng với hầu hết các loại da và mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này luôn nằm trong kê đơn của các bác sĩ da liễu.

Eucerin với nhiều các sản phẩm đa dạng về chăm sóc cơ thể và da mặt. Nhưng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, trị mụn và dưỡng ẩm bởi vì đây là những vấn đề thường gặp ở cơ địa da của người Việt.

Giới thiệu 4 dòng kem dưỡng da Eucerin tốt nhất hiện nay

Với 4 dòng kem dưỡng da Eucerin dưới đây có thành phần thân thiện và lành tính với da, không gây hiện tượng kích ứng cho làn da nhạy cảm. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Kem dưỡng trắng da Eucerin White Therapy SPF 30 ban ngày

Kem dưỡng trắng da Eucerin White Therapy SPF 30 ban ngày giúp giảm thâm nám, đốm nâu hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Đồng thời, sản phẩm này còn có chỉ số chống nắng SPF30, Ultra White + Spotless day có khả năng bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của tia UVA/UVB để mang đến làn da đều màu và rạng rỡ.

Kem dưỡng trắng da Eucerin White Therapy SPF 30 ban ngày
Kem dưỡng trắng da Eucerin White Therapy SPF 30 ban ngày

Kem dưỡng trắng da Eucerin White Therapy SPF 30 giúp bảo vệ làn da chống lại tia UVA và UVB, làm giảm các đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiệu của chúng.

Ưu điểm

  • Hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sự sản sinh Melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Đề từ đó, nó giúp giảm thâm nám hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa do tia UV gây ra.
  • Giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp làn da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn.

2. Kem dưỡng da Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector

Sản phẩm có tác dụng điều trị và ngăn ngừa tình trạng nám da, sạm đen với công thức dưỡng trắng da mạnh mẽ. Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector thuộc dòng Ultra White chuyên dành cho làn da có nhiều khuyết điểm, da xuất hiện các đốm nâu và sạm đen.

Kem dưỡng da Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector
Kem dưỡng da Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector

Sản phẩm được trang bị công thức Thiamidol chuyên dụng giúp giải quyết được hiện tượng tăng sắc tố da bằng cách ức chế sản sinh melanin. Tinh chất này sẽ giúp làm giảm thâm nám, đốm nâu một cách hiệu quả để mang lại làn da trắng sáng.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ làm giảm chứng tăng sắc tố trên da bằng cách làm suy giảm quá trình sản xuất melanin. 
  • Tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất.
  • Bổ sung độ ẩm để làn da được căng mọng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và an toàn khi sử dụng cho làn da nhạy cảm.

3. Kem dưỡng da Eucerin Pro Acne Day MAT

Đây là dòng sản phẩm Pro Acne Solution mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện dành cho da thiên dầu và da nhiều mụn. Eucerin Pro Acne Day MAT sở hữu công thức dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống nắng và ngăn ngừa mụn. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mụn, làm mờ các vết thâm, kiểm soát dầu nhờn và dưỡng sáng da hiệu quả.

Kem dưỡng da Eucerin Pro Acne Day MAT
Kem dưỡng da Eucerin Pro Acne Day MAT

Eucerin Pro Acne Day MAT với thành phần được chiết xuất thiên nhiên từ cam thảo giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Đồng thời, cam thảo còn có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm giúp hỗ trợ quá trình điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Với chỉ số SPF 30 giúp ngăn ngừa các tác hại từ tia cực tím gây sạm đen da, đốm nâu và tàn nhang.
  • Có khả năng kiếm nhờn, thích hợp với những làn da dầu.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu và có thể sử dụng để làm kem lót khi trang điểm.
  • Giúp làm mờ vết thâm và hỗ trợ giảm mụn.

4. Kem dưỡng da Eucerin Ultra White Spotless Night

Eucerin Ultra White Spotless Night là dòng kem dưỡng da ban đêm mang đến làn da trắng sáng hoàn hảo. Sản phẩm này thuộc dòng Ultra White giúp dưỡng da, làm đều màu và ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, nám sạm quay lại. 

Kem dưỡng da Eucerin Ultra White Spotless Night
Kem dưỡng da Eucerin Ultra White Spotless Night

Ưu điểm:

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào sắc tố da.
  • Kháng viêm và chống oxy hóa.
  • Ức chế sự sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố.
  • Kích thích quá trình tái tạo làn da ban đêm được hiệu quả hơn.
  • Giúp làn da được ẩm mượt và căng mọng.
  • Dịu nhẹ và an toàn cho làn da nhạy cảm, thành phần thân thiện và không gây kích ứng.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 4 Kem dưỡng da Eucerin tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!