Gợi ý 3 mẫu loa đứng nghe nhạc cho dàn âm thanh chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một mẫu loa đứng để cải thiện chất lượng âm thanh cho các thiết bị tại nhà, đồng thời trang trí cho không gian nội thất nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo những gợi ý của Websosanh nhé.

Loa JAMO concert C93

Điểm ấn tượng nhất của mẫu loa nghe nhac dạng đứng JAMO concert C93 đó chính là kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng, khác biệt hoàn toàn so với ngôn ngữ thiết kế trước đây.

loa nghe nhạc

  • Được thiết kế bởi Kieron Dunk, nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới.
  • Màng loa treble được làm tự lụa với kỹ thuật Anti-Diffraction Waveguide và DTT giúp giảm thiểu tối đa tình trạng rè cũng như méo tiếng
  • Củ loa Woofer và Midrage được chế tác dựa trên công nghệ Long Displacement Surround, mang đến khả năng tái tạo những âm thanh với tần số thấp tốt hơn, tự nhiên hơn.
  • Màng loa mid/bass được cấu tạo theo dạng hình tổ ong mang đến âm bass chắc chắn và có độ sâu hơn, âm mid trong trẻo hơn.

Loa TORIMY RT-931

Loa TORIMY RT-931 có kích thước khá gọn gàng, đặc biệt phần khung vỏ của loa được ốp gỗ cao cấp khiến cho thiết bị này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Ngoài ra mẫu RT-931 này có thể tương thích với mọi thiết bị như amply, đầu đĩa mới nhất hiện nay.

loa nghe nhạc

  • Công suất sử dụng 300W mang đến những chất âm vô cùng mạnh mẽ và sống động.
  • Có khả năng đáp ứng dải tần số cực rộng do đó mọi cung bậc âm thanh dù cao hay siêu trầm đều được thiết bị này thể hiện lại một các chính xác và mượt mà nhất.
  • Khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng, đặc biệt là những âm vang.

LOA ZENBOS LZ-18

Loa ZENBOS LZ-18 mang nét thiết kế hiện đại, phá cách, các bề mặt của loa đều được ốp gỗ sang trọng, giúp nâng tầm không chỉ cho dàn loa mà còn cả không gian căn phòng của bạn.

loa nghe nhạc

  • Công suất thực tế 200W, đủ sức đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày, kể cả việc hát Karaoke.
  • Độ nhạy cao, cho khả năng phản hồi âm thanh cực kì tốt.
  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp cho việc di chuyển cũng như sắp xếp trở nên dễ dàng hơn.
  • Khả năng tái tạo âm thanh đỉnh cao, mang đến ch người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Trên đây là 3 gợi ý loa nghe nhạc chất lượng, mẫu mã đẹp mà Websosanh muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hãy tự chon cho mình một sản phẩm phù hợp nhé. Chúc bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 mẫu loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose

3 mẫu loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose

Loa thùng của Bose đã được khẳng định là một trong những dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất với âm bass sâu lắng, âm treble ngọt ngào. Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu những chiếc loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose, để xem nó có thành công được như loa thùng không nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!