Gợi ý 3 mẫu quạt treo tường Lifan đang bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua quạt treo tường Lifan hay không? Bạn chưa chọn model nào? Thì 3 gợi ý mà Websosanh đưa ra dưới đây giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo.

Các sản phẩm quạt treo tường Lifan khá đa dạng cả về chức năng lẫn mẫu mã để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu 3 loại quạt treo tường được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất, bạn có thể tham khảo.

Quạt treo tường Lifan T-20CN

Lifan T-20CN được thiết kế với độ bền cao, sử dụng làm mát không gian hiệu quả và đặc biệt tiết kiệm diện tích khi treo tường. Quạt có khả năng hoạt động với công suất cực mạnh lên đến 100W tạo làn gió mát lan tỏa từ trên cao.

Thiết kế hiện đại cho phép quạt quay khắp 180 độ, giúp làm mát mọi không gian trong phòng. Lifan T-20CN được trang bị 3 cánh quạt lớn, được thiết kế theo hình trăng khuyết, có độ cong nên lượng gió tạo ra cũng sẽ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, với chất liệu nhựa cao cấp, cánh quạt bền bỉ, chống bám bụi, được gắn đồng trục nên hoạt động sẽ hiệu quả hơn.

quạt treo tường Lifan
Quạt treo tường Lifan T-20CN có công suất hoạt động cao lên đến 100W

Cánh quạt có chiều dài 50cm có thể tạo gió mát, tạo sự thông thoáng cho căn phòng với sức gió tương đối mạnh. Tuy nhiên sẽ có 3 cấp độ gió cho bạn lựa chọn chỉ cần dùng dây kéo để điều chỉnh.

Lồng quạt với thiết kế đan dày giúp điều hòa luồng gió và chống bụi hiệu quả. Chất liệu lồng quạt là thép hợp kim nên cực bền. Thiết kế này giúp cho việc tháo lắp và vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Quạt được sơn tĩnh điện tạo màu sắc sang trọng, chống bám bụi.

Dù hoạt động với công suất lớn nhưng sản phẩm vẫn sẽ vận hành ổn định, êm ái, không gây rung lắc nhiều. Đây là thiết bị tiết kiệm năng lượng, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Quạt treo tường Lifan T-26CN

Quạt công nghiệp treo tường Lifan T-26CN có công suất hoạt động rất lớn, lên đến 160W. Nên có thể tạo ra những luồng gió mát với tốc độ quay siêu nhanh, giúp làm mát hiệu quả dù ở bất kỳ không gian nào.

Thiết kế cánh quạt hình lưỡi liềm dài tới 64cm nên sức gió tạo ra cực mạnh. Chất liệu cấu tạo nên cánh quạt là nhựa cao cấp, có thể hoạt động liên tục nhưng vẫn có độ bền cao, không gây tiếng ồn khi sử dụng, không gây rung lắc ảnh hưởng rtowis người dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn là thiết bị tiết kiệm điện năng, thân thiện với người dùng và môi trường.

quạt treo tường Lifan
Lifan T-26CN được thiết kế núm vặn và dây kéo tiện lợi

Thiết kế của quạt treo tường Lifan T-26CN có 2 cách điều chỉnh các chế độ của quạt là núm vặn và 2 dây kéo. Quạt có 3 chế độ gió từ nhẹ, vừa đến mạnh giúp người dùng có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng bằng cách kéo dây quạt. Sản phẩm còn được lắp đặt cầu chì chống cháy nên luôn đảm bảo an toàn, tự động ngắt điện khi có bất kỳ sự cố dễ gây cháy nổ nào.

Quạt treo tường TE1688 của Lifan

Quạt treo tường Lifan TE1688 là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt nên luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Kiểu dáng và kích thước của sản phẩm tương đối nhỏ gọn nên có thể dễ dàng treo tường mà không lo chiếm nhiều diện tích. Đối với những căn phòng nhỏ, quạt treo tường là giải pháp giải phóng diện tích mặt bằng.

Quạt được thiết kế 3 cánh, chiều dài sải cánh 40cm nên có khả năng khuếch tán gió ra khắp không gian trong phòng. Động cơ quạt hoạt động với công suất 50W có thể tạo ra luồng gió đủ làm mát nhanh chóng cả một không gian rộng lớn.

quạt treo tường Lifan
Quạt Lifan TE1688 có điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt treo tường điều khiển từ xa Lifan TE1688 có 3 chế độ gió: chế độ gió thường, chế độ gió tự nhiên và chế độ gió khi ngủ, người dùng có thể điều chỉnh các chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với chế độ gió ngủ, gió thổi nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn, sâu giấc hơn.

Một chức năng thông minh khiến sản phẩm được ưa chuộng chính là chế độ hẹn giờ thông minh, tạo sự chủ động mỗi khi sử dụng. Chức năng này rất thích hợp cho những ai đã đi ngủ nhưng không muốn nửa đêm dậy tắt quạt hoặc những trường hợp ra khỏi nhà mà quên tắt quạt. Vì vậy, người dùng cũng nên tập thói quen sử dụng chức năng hẹn giờ của quạt.

Tất cả những thông tin mà Websosanh vừa tổng hợp trên bìa hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm quạt treo tường Lifan và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt và sử dụng quạt treo tường thì sản phẩm của Lifan cũng là một gợi ý hay bởi Lifan có rất nhiều sản phẩm đa dạng về công năng cũng như mẫu mã.

 

 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!