Gợi ý 3 yếu tố cần biết khi mua nồi chiên không dầu cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua nồi chiên không dầu tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy thì hãy tham khảo ngay những yếu tố cần biết khi mua nồi chiên không dầu được gợi ý dưới đây nhé.

Với nồi chiên không dầu sẽ giúp các chị em nội trợ chế biến các món chiên, rán hạn chế dầu mỡ và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Các yếu tố khi mua nồi chiên không dầu nên biết

Khi mua nồi chiên không dầu có rất nhiều tiêu chí bạn cần quan tâm. Dưới đây là một số yếu tố để giúp bạn chọn mua nồi chiên không dầu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

1. Kiểu dáng và thiết kế

Nếu như không gian bếp của gia đình bạn nhỏ hẹp thì nên chọn mua nồi chiên không dầu có kiểu dáng nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra các bộ phận như tay cầm chắc chắn, bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, nút bấm hoạt động và vỏ ngoài không bị cong vênh.

Các yếu tố khi mua nồi chiên không dầu nên biết
Các yếu tố khi mua nồi chiên không dầu nên biết

2. Dung tích phù hợp với nhu cầu

Khi chọn mua nồi chiên không dầu thì bạn cũng cần dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong gia đình để có sự lựa chọn dung tích nồi sao cho phù hợp.

  • Dung tích dưới 5 lít: Phù hợp gia đình có từ 2 – 3 thành viên, chiên được khoảng 0.8kg thực phẩm.
  • Dung tích khoảng 5 – 10 lít: Phù hợp cho gia đình 4 – 7 người, chiên được gà, vịt nguyên con hay thực phẩm khoảng 1.5kg.
  • Dung tích trên 10 lít: Phù hợp trong gia đình có nhiều thành viên từ 7 người trở lên, nướng được gà, vịt nguyên con khoảng 2kg.

3. Chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nồi chiên không dầu trên thị trường có công suất trung bình dao động trong khoảng từ 1350 – 1800W. Nồi hoạt động với công suất cao thì sẽ góp phần giúp bạn rút ngắn được thời gian nấu nướng, tuy nhiên nó sẽ tiêu tốn nhiều điện năng.

Do đó, gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nồi ít thì hãy ưu tiên lựa chọn nồi chiên không dầu có công suất khoảng 1350 – 1400W. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều, thường xuyên chiên, rán lượng thực lớn thì hãy lựa chọn nồi với công suất 1800 – 2000W.

Gợi ý một số dòng nồi chiên không dầu tốt hiện nay

Nếu như bạn chưa biết nên chọn mua nồi chiên không dầu nào phù hợp? Vậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây.

1. Nồi chiên không dầu Perfect PF-D88

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D88
Nồi chiên không dầu Perfect PF-D88

Perfect PF-D88 có dung tích tổng 5.3 lít, dung tích sử dụng 5 lít nướng được nguyên con gà 1kg, phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1400W kết hợp công nghệ làm nóng Rapid Air giúp thực phẩm chín nhanh hơn. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp quạt đối lưu 360 độ giúp thực phẩm chín đều và thơm ngon.

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, cài đặt nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ 0 – 30 phút. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính cao cấp, an toàn sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Vỏ nhựa ABS cao cấp cách nhiệt, không bám bẩn, bên trong lòng nồi có vỉ chiên đi kèm, có thể tháo rời tiện vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu Magic A84

Nồi chiên không dầu Magic A84
Nồi chiên không dầu Magic A84

Magic A84 có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, giúp làm đẹp cho không gian căn bếp hiện đại. Nồi có dung tích sử dụng 4.4 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình, dùng để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…dễ dàng. Nồi được ứng dụng công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm, giúp thực phẩm chín nhanh.

Nồi chiên không dầu Magic A84 có lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, bền tốt, dễ dàng vệ sinh và chiên nướng thực phẩm an toàn. Tay cầm được bọc nhựa cách điện, bảo vệ an toàn cho người dùng. Chế độ hẹn giờ đến 30 phút giúp việc nấu ăn tiện lợi và chủ động hơn.

3. Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart MAF02

Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart MAF02
Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart MAF02

Xiaomi Mi Smart MAF02 có dung tích tổng 3.8 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít, nướng được gà nguyên con khoảng 0.8kg đáp ứng được nhu cầu nấu nướng cho gia đình. Nồi hoạt động với công suất 1500W cùng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt giúp thực phẩm chín đều và thơm ngon. Điều chỉnh nhiệt độ từ 40 – 200 độ C, dễ dàng chế biến, lựa chọn nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart MAF02 có thiết kế hiện đại, thanh lịch với vỏ ngồi bằng nhựa ABS bền đẹp, cách nhiệt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi và phụ kiện bằng hợp kim phủ chống dính, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi nấu, an toàn sức khỏe của người.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn mua nồi chiên không dầu tốt và phù hợp sử dụng cho gia đình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về nồi chiên không dầu thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.