Gợi ý 4 chiếc nồi áp suất của Đức tốt nhất, đáng đồng tiền bát gạo để mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 4 chiếc nồi áp suất của Đức tốt nhất hiện nay, rất đáng để các bạn chi tiền.

Hiện nay, nồi áp suất là một thiết bị gia dụng đã quá quen thuộc trong căn bếp của mọi gia đình bởi chúng giúp đẩy nhanh quá trình nấu ăn đặc biệt là các món tốn nhiều thời gian như hầm, ninh, nấu cháo, nấu súp… Trên thị trường có rất nhiều các loại nồi áp suất khác nhau, nhưng nồi áp suất của Đức vẫn luôn được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Nồi áp suất của Đức Elo Praktika Plus XL

Nồi áp suất của Đức Elo Praktika Plus XL
Nồi áp suất của Đức Elo Praktika Plus XL

Elo Praktika Plus XL mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Với chất liệu thép không gỉ nên có độ bền sử dụng cao. Bên cạnh đó, nồi còn đảm bảo được an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng với chất lượng tuyệt đối. Elo Praktika Plus XL giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70% và chỉ mất ít thời gian nấu ăn cũng như giữ được vitamin, khoáng chất và hương vị của thức ăn. 

Nồi áp suất của Đức Elo Praktika Plus XL với mặt đáy Elo hấp thụ nhiệt mạnh mẽ đảm bảo phân phối nhiệt một cách đồng đều. Nắp đậy an toàn, dày 1.2mm và đánh bóng ánh gương. Nồi phù hợp với mọi loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại…

2. Nồi áp suất của Đức Eurosun PC1905-Hannover

Nồi áp suất của Đức Eurosun PC1905-Hannover
Nồi áp suất của Đức Eurosun PC1905-Hannover

Tiếp theo, trong danh sách nồi áp suất của Đức tốt nhất hiện nay đó là Eurosun PC1905-Hannover. Nồi được thiết kế 1 tay cầm ngắn và 1 tay cầm dài đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng đặc biệt là bưng bê nồi. Chất liệu inox 304 – thép không gỉ 18/0, đáy dày 5mm, thân nồi dày 1.2mm có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Thiết kế đáy nồi bao gồm 3 lớp giúp truyền và giữ nhiệt tốt, đảm bảo món ăn chín nhìn một cách nhanh chóng mà lại tiết kiệm điện năng.

Eurosun PC1905-Hannover có thể sử dựng được ở trên mọi loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại…Đặc biệt, nồi có thể rửa được ở trong máy rửa bát mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nồi. Eurosun PC1905-Hannover được trang bị kèm một xửng hấp và 1 vung kín giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn đa dạng.

3. Nồi áp suất của Đức Tefal EPC – Smart Pro Multicooker CY625868

Nồi áp suất của Đức Tefal EPC – Smart Pro Multicooker CY625868
Nồi áp suất của Đức Tefal EPC – Smart Pro Multicooker CY625868

Tefal EPC – Smart Pro Multicooker CY625868 có thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn bếp. Vỏ ngoài bằng thép và nhựa có độ bền cao, cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn và chống móp méo. Lòng nồi có dạng niêu giúp tăng khả năng truyền và giữ nhiệt đều để thực phẩm chính nhanh. 

Nồi áp suất của Đức Tefal EPC – Smart Pro Multicooker CY625868 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 1000W giúp thực phẩm nhanh mềm và chín kỹ. Nồi được tích hợp nhiều chức năng nấu khác nhau để bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình. Tefal EPC – Smart Pro Multicooker CY625868 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Với chức năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng nên bạn có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng.

4. Nồi áp suất của Đức Fissler Edition 26cm

Nồi áp suất của Đức Fissler Edition 26cm
Nồi áp suất của Đức Fissler Edition 26cm

Cuối cùng, trong top 4 nồi áp suất của Đức tốt nhất hiện nay đó là Fissler Edition. Nồi gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế độc đáo, tay cầm cách điệu nhưng lại vô cùng tiện dụng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/0 siêu bền bỉ, sạch sẽ và dễ dàng lau chùi. Fissler Edition có nhiều chức năng nấu nướng giúp bạn chế biến được nhiều món ngon cho gia đình mình. 

Nồi áp suất của Đức Fissler Edition có khả năng xả áp suất nhanh và xả chậm thích hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau. Ngoài ra, với hệ thống đèn báo giúp người dùng dễ dàng hơn khi kiểm soát được quá trình nấu nướng. Trong đó: Màu vàng thể hiện áp suất thấp hơn mức mặc định và màu xanh cho biết áp suất đúng bằng mức mặc định, màu đỏ thể hiện áp suất cao hơn mức mặc định.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Hy vọng 1 trong 4 chiếc nồi áp suất của Đức trên sẽ là sự lựa chọn của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 nồi áp suất bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

Top 5 nồi áp suất bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

Nồi áp suất bếp từ đã không còn xa lạ trong gian bếp gia đình, giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm. Đặc biệt, các sản phẩm nồi của Đức luôn được đánh cao bởi các chuyên gia, nhất là 5 thương hiệu dưới đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!