Top 4 kem dưỡng da cho nam đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn cũng đang phân vân đến vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 4 kem dưỡng da cho nam tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Không chỉ các chị em phái đẹp mới quan tâm đến vấn đề chăm sóc và dưỡng da mà nam giới hiện cũng đang rất quan tâm đến vấn đề này. Vậy chọn kem dưỡng da cho nam nào tốt và phù hợp với làn da của mình. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men

Energizing Cream For Men đến từ thương hiệu Sulwhasoo nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt là các loại nhân sâm quý hiếm. Không chỉ sản xuất các dòng kem dưỡng da dành cho chị em phụ nữ mà thương hiệu này còn cho ra mắt thị trường kem dưỡng cho nam Energizing Cream For Men. 

Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men
Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men

Thành phần của Energizing Cream For Men bao gồm công thức đặc biệt áp dụng công nghệ hiện đại để phù hợp với làn da của nam giới. Với thành phần chủ yếu từ thảo mộc tự nhiên như cây phù du, nấm linh chi đỏ… an toàn và lành tính cho làn da của đấng mày râu giúp da trắng sáng hơn, chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm:

  • Nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp làm giảm hiện tượng làn da bị tổn thương nhạy cảm.
  • Làm chậm lại quá trình lão hóa do tuổi tác và thời gian để mang đến một làn da khỏe mạnh.
  • Dưỡng ẩm đầy đủ cho da.
  • Giúp tái tạo độ đàn hồi da, trẻ hóa làn da cho nam giới.

2. Kem dưỡng da cho nam Garnier Men Powerlight

Garnier là thương hiệu đã quá nổi tiếng với các dòng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới và nữ giới. Garnier Men Powerlight là dòng kem dưỡng da cho nam được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu đen cùng điểm nhấn là họa tiết màu xanh lá được in trên mặt trước cùng các thông tin về sản phẩm.

Kem dưỡng da cho nam Garnier Men Powerlight
Kem dưỡng da cho nam Garnier Men Powerlight

Thành phần của sản phẩm là những chất khoáng trung tính tốt cho làn da của nam giới trong tình trạng nhiều dầu và dưỡng ẩm hiệu quả, cố định lượng nước cần thiết cho da. Tiếp theo đó thì Garnier Men Powerlight còn có thành phần từ tự nhiên là chiết xuất từ canh đánh bay được lớp tế bào chết bám dính ở trên, hạn chế sự hình thành của sắc tố melanin giúp làn da được tươi sáng và rạng ngời. 

Ưu điểm:

  • Loại bỏ lượng dầu nhờn ở trên da.
  • Hỗ trợ cho làn da luôn sạch tránh mụn nổi.
  • Bổ sung lượng cần thiết và chống lại ảnh hưởng của ánh nắng.
  • Giá thành phải chăng và hợp túi tiền.

3. Kem dưỡng da cho nam Loreal Men Expert Hydra Energetic

Bao bì của sản phẩm có sự kết hợp màu sắc giữa xám, đen và cam vừa lạ mát lại vừa thu hút được người dùng. Loreal Men Expert Hydra Energetic có kết cấu kem dạng lỏng, trong suốt không màu nên không tạo cảm giác nhờn dính khi apply lên mặt.

Kem dưỡng da cho nam Loreal Men Expert Hydra Energetic
Kem dưỡng da cho nam Loreal Men Expert Hydra Energetic

Sản phẩm chứa hệ thống Hydra giúp cấp đủ nước, đủ ẩm cho da trong cả ngày. Với thành phần chủ yếu là nước và Alpha Hydroxy chính là thần dược cho làn da khô. 

Ưu điểm:

  • Làm trắng, bảo vệ làn da cho nam giới khỏi các tác hại xấu từ ánh sáng mặt trời, tia cực tím UVA, UVB.
  • Giúp làn da tươi sáng, sạch sẽ trong suốt 24 tiếng.
  • Làm mờ vết thâm do mụn để lại.
  • Cải thiện tình trạng lão hóa da, xóa nếp nhăn.

4. Kem dưỡng da cho nam Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening

Sản phẩm được thiết kế tương đối đơn giản, không nhiều chi tiết nhưng vẫn đủ thu hút cho khách hàng. Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening giúp hỗ trợ phục hồi cho những làn da bị tổn thương một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất. Với hoạt chất chứa nhiều tinh chất Vitamin B3 giúp đánh bay các vết thâm do mụn để lại kết hợp cùng hoạt chất hoạt Moisture để da đàn hồi tốt hơn.

Kem dưỡng da cho nam Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening
Kem dưỡng da cho nam Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening

Ưu điểm:

  • Cung cấp các dưỡng chất tốt cho làn da.
  • Làm sạch mụn mang đến làn da trắng sáng.
  • Trị vết thâm, phục hồi làn da sau mụn mọc.
  • Giúp làn da cho nam giới được trắng sáng lên trông thấy.

Hy vọng với 4 kem dưỡng da cho nam được giới thiệu trong bài viết này, các chàng trai của chúng ta sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc các chàng của chúng ta sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, khỏe và không mụn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất

Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da dầu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tham khảo Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất dưới đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.