Gợi ý 4 dòng kem lót MAC bán chạy nhất trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn top 4 kem lót MAC đang được yêu thích hiện nay. Với những gợi ý này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tuyệt vời nhất dành cho làn da của mình.

Kem lót chính là bước trang điểm không thể thiếu được của các chị em. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều dòng kem lót khác nhau được các hãng mỹ phẩm cho ra đời để phù hợp với từng loại da, màu sắc da. Và kem lót MAC là một trong những dòng kem lót được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường.

1. Kem lót MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux

Kem lót MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux
Kem lót MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux

MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux có 6 tông màu mang đến những hiệu ứng cho da và căng bóng, chắc khỏe tự nhiên. Với thành phần giàu độ ẩm, dưỡng chất từ Vitamin chiết xuất từ trà xanh, chất oxy hóa mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho da trong suốt ngày dài. MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux mang đến một lớp nền đều màu, không bị bít rít và thích hợp cho những ai thường xuyên makeup.

Em kem lót này ngoài công dụng chính là hình thành lớp nên hoàn hảo cho da, thì còn hỗ trợ dưỡng ẩm vô cùng tốt nên thích hợp cho làn da không. Với thành phần chứa nhiều nguyên liệu tự nhiên lành tính giúp dưỡng da và cải thiện tông da vô cùng hiệu quả mà không gây kích ứng.

2. Kem lót MAC Prep & Prime Skin Base Visage

Kem lót MAC Prep & Prime Skin Base Visage
Kem lót MAC Prep & Prime Skin Base Visage

Đây là dòng kem lót có khả năng che phủ khuyết điểm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả cho da. MAC Prep & Prime Skin Base Visage có chứa gel Lotion không màu và hiệu ứng Silicon đặc biệt giúp che giấu đi các vùng da ửng đỏ và làm đều màu da. Từ đó, nó giúp cải thiện làn da sau khi trang điểm không bị bóng nhờn và không gây tình trạng khô da.

Thành phần chính của kem lót MAC Prep & Prime Skin Base Visage là Vitamin E, C và Caffeine cùng phấn ngọc trai giúp tạo hiệu ứng phát sáng nhẹ mang đến sự cuốn hút cho làn da. Sản phẩm này mang đến hiệu quả trong việc bảo vệ làn da không phải tiếp xúc trực tiếp với các loại phấn trang điểm và khói bụi từ môi trường. Ngoài ra, nó còn cải thiện màu da lên 20% và giảm thiểu được các vết ứng đỏ ở trên da để làm da được mềm mịn, đều màu hơn.

3. Kem lót MAC Matte Creme Matifiante

Kem lót MAC Matte Creme Matifiante
Kem lót MAC Matte Creme Matifiante

MAC Matte Creme Matifiante là dòng kem lót kiềm dầu được yêu thích và bày bán trên rất nhiều trang thương mại điện tử. Sản phẩm có kết cấu dạng gel kiềm dầu giúp giữ cho lớp nền luôn bớt lì ở trên da, hạn chế tối đa dầu nhờn và độ bám dính bền suốt ngày dài. Sau khi apply sản phẩm lên da sẽ không bị bít dính mà lại vô cùng khô thoáng và dễ chịu.

Sản phẩm được chiết xuất từ Vitamin E cùng các chất oxy hóa giúp làm da luôn được căng mọng, hạn chế tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài như ánh sáng, bụi bặm…

4. Kem lót MAC Prep & Prime Natural Radiance Base Lumiere

Kem lót MAC Prep & Prime Natural Radiance Base Lumiere
Kem lót MAC Prep & Prime Natural Radiance Base Lumiere

MAC Prep & Prime Natural Radiance Base Lumiere có thể giúp kiềm dầu trên da một cách tối đa nhờn các dưỡng chất Cafein thu nhỏ lỗ chân lông lên đến 80%. Em kem lót này vừa có dạng gel vừa dạng lotion nên có thể cung cấp độ ẩm cũng như để lại một lớp trên da mỏng nhẹ, không gây cảm giác nhờn rít.

Thành phần giàu tự nhiên giúp cho làn da có thể thích ứng tốt và không gây kích ứng trên bề mặt da. Ngoài ra, MAC Prep & Prime Natural Radiance Base Lumiere còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả nên phù hợp sử dụng cho làn da dầu lẫn da thường. Do đó, các bạn có thể sử dụng em kem lót này hàng ngày mà không hề gây cảm giác khó chịu và khô da.

Với những thông tin này đã phần nào giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về kem lót MAC. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho việc làm đẹp hàng ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!