Top 4 kem lót kiềm dầu được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô số các dòng kem lót khác nhau trên thị trường, thì bạn đã tìm ra được dòng kem lót kiềm dầu nào cho làn của mình hãy chưa? Nếu như vẫn chưa thì có tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé.

Những cô nàng có làn da dầu thì sẽ vô cùng đau đầu trong việc lựa chọn kem lót mỗi khi trang điểm. Bởi da dầu khi trang điểm thường dễ bị xỉn màu do tính trạng da bị đổ mồ hôi và dầu nhờn. Do đó, các cô nàng da dầu cần phải lựa chọn kem lót kiềm dầu để khắc phục tình trạng này.

1. Kem lót kiềm dầu VICHY Aera Mineral BB

Kem lót kiềm dầu VICHY Aera Mineral BB
Kem lót kiềm dầu VICHY Aera Mineral BB

VICHY Aera Mineral BB là dòng kem lót kiềm dầu có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn cho da dưới lớp trang điểm. Sản phẩm giúp tạo một lớp bảo vệ da, làm đều màu da một cách tự nhiên và bền màu trong thời gian dài. Ngoài ra, VICHY Aera Mineral BB còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da bởi được trang bị chỉ số chống nắng SPF20.

Sản phẩm có 2 tone màu để bạn lựa chọn màu phù hợp với làn da đó là màu sáng và màu tự nhiên.

Thành phần:

  • Thành phần khoáng màu: Giúp làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn.
  • Vitamin C: Tăng thêm sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, giảm tình trạng xỉn màu và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Nước khoáng Vichy: Cấp nước hiệu quả.

2. Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum Blur Primer

Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum Blur Primer
Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum Blur Primer

Sản phẩm thứ 2 trong danh sách kem lót kiềm dầu đó là Innisfree No Sebum Blur Primer. Với kết cấu dạng sữa giúp cho các thành phần có trong kem dễ dàng thẩm thấu vào da một cách dễ dàng. Nó giúp cho lớp lót vừa có độ mỏng nhẹ lại vừa có khả năng che đi các khuyết điểm một cách hiệu quả. 

Innisfree No Sebum Blur Primer giúp tạo lớp màng bảo vệ cho da, ngăn chặn làn da tiếp xúc trực tiếp với các thành phần có trong những sản phẩm makeup. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cân bằng độ ẩm, ngăn chặn sự thoát nước nên từ đó có tác dụng kiềm dầu hiệu quả trên da.

Thành phần:

Innisfree No Sebum Blur Primer với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cụ thể đó là bột ngọc trai, chiết xuất bạc hà, chiết xuất quả hoa hồng xanh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có sự góp mặt của các phức hợp xanh tự nhiên, khoáng chất tại đảo Jeju và không chứa dầu khoáng, silicon, chất tạo mùi.

3. Kem lót kiềm dầu NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer

Kem lót kiềm dầu NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer
Kem lót kiềm dầu NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer

NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer với chất kem dạng sữa lỏng do đó rất dễ dàng tăng đều trên da và thấm nhanh vào da. Đặc biệt, sản phẩm với thành phần hoàn toàn không chứa dầu nên không gây ra tình trạng bóng dầu, không mùi nên phù hợp với những làn da dầu nhạy cảm.

Sản phẩm có tác dụng làm đều màu da, có khả năng che phủ nhẹ các khuyết điểm ở trên da, kể cả làn da có lỗ chân lông ta. Đây chính là bước đệm hoàn hảo để giúp kem nền bám tốt hơn ở trên da, giúp lớp makeup được bóng và đẹp hơn. Ngoài ra, NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer còn giúp bổ sung nước và dưỡng da nhẹ nhàng để làn da khỏe và căng mịn dù phải makeup trong thời gian dài.

Thành phần:

  • Sản phẩm được tạo nên từ một số thành phần như Cyclopentasiloxane, Nylon – 12, Isododecane, Polysilicone-1, Silica Dimethyl Silylate, Glyceryl Stearate…
  • Không chứa dầu khoáng.

4. Kem lót kiềm dầu Chanel Le Blanc De Multi-Use Illuminating Base

Kem lót kiềm dầu Chanel Le Blanc De Multi-Use Illuminating Base
Kem lót kiềm dầu Chanel Le Blanc De Multi-Use Illuminating Base

Đối với những cô nàng có làn da dầu mê trang điểm, có nỗi lo về làn da bị xỉn màu, đổ dầu nhờn bí bách khó chịu sẽ hoàn toàn được khắc phục với Chanel Le Blanc De Multi-Use Illuminating Base vô cùng hữu hiệu trong việc kiềm dầu. Sản phẩm giúp che khuyết điểm chỉ trong tích tắc, với các vết mụn đỏ, thâm mụn, tàn nhang, quầng thâm mắt…sẽ đều được che phủ một cách hoàn hảo. 

Với chất kem lỏng nhẹ, dễ tán, nhanh thấm và cung cấp độ ẩm nhẹ giúp hiệu chỉnh màu sắc da, giúp da nâng tone và sáng khỏe hơn. Ngoài ra, Chanel Le Blanc De Multi-Use Illuminating Base còn có thể sử dụng kem Highlight để các vùng da bắt sáng và tăng chiều sâu cho gương mặt.

Thành phần:

  • Silica và bột Mica: Tạo hiệu ứng lì và mịn cho da.
  • Chiết xuất quả phỉ: Se khít lỗ chân lông và vết mụn.
  • Phức hợp Glycerin, Hyaluronic Acid, Vitamin và khoáng chất: Cung cấp độ ẩm để làn da được mềm mại và mượt hơn khi trang điểm.
  • Pore Unblocking: Giảm hiện tượng tiết dầu nhờn, kiềm dầu.

Lựa chọn dòng kem lót kiềm dầu phù hợp sẽ giúp cho lớp makeup của bạn được hoàn hảo và ưng ý trong suốt ngày dài. Hy vọng, với 4 sản phẩm trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm được một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

Có thể nói các cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu rất được ưu ái khi hàng loạt những thương hiệu cho ra mắt các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da có tính năng kiềm dầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại kem lót kiềm dầu phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!