Gợi ý 4 dòng nước tẩy trang Innisfree được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về các dòng nước tẩy trang Innisfree để có sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình.

Nước tẩy trang Innisfree nổi đình đám chắc hắn đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ Skincare. Nước tẩy trang của Innisfree được biết đến với ưu điểm vô cùng lành tính và thích hợp sử dụng cho mọi làn da.

1. Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water
Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Sản phẩm có thiết kế với dạng chai nhựa đứng tròn vô cùng cứng cáp và chắc tay. Bên ngoài bao bì có màu xanh lá nhạt mang đến cảm giác tươi mát và thoải mái. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế dạng ấn nên vô cùng tiện lợi để lấy dung dịch ra sử dụng. 

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water có kết cấu dạng lỏng, trong suốt cùng mùi trà xanh khá nồng nên có thể sẽ gây khó chịu cho những ai bị kích ứng với mùi hương. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da dầu mụn, da nhạy cảm và da khô. 

Thành phần:

  • Chiết xuất lá trà trắng Nhật Bản: Chất chống oxy hóa tuyệt vời cho làn da, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại ở trên da. 
  • Chiết xuất là cây phỉ: Kháng khuẩn, kháng viêm và kiểm soát lượng dầu nhờn ở trên da.
  • Nước trà xanh tươi nguyên chất giàu Acid Amin và khoáng chất: Giúp làn da không bị khô và mất nước.

2. Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water là dòng nước tẩy trang có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp kem chống nắng. Với kết cấu dạng nước giúp nhanh chóng thẩm thấu vào da để làm sạch da. Ngoài ra, Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water còn lành tính, có độ pH tương đương với độ pH của nước mắt con người. 

Sản phẩm có mùi thơm từ cam quýt mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi sử dụng. Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water được sản xuất trên công nghệ Micellar chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu và nước giúp làm sạch da mạnh mẽ và nhanh chóng. Ngoài ra, thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên có độ an toàn và lành tính cao.

3. Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water là dòng nước tẩy trang dành cho da khô. Với công nghệ Micellar dầu và nước hòa tan vào nhau nên không bị tách thành 2 lớp. Các phân tử dầu sẽ hút hết các bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup…mang đến cảm giác tươi mới cho làn da.

Với hoạt chất Hyaluronic Acid (chiết xuất từ đậu nành) giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ được độ ẩm tốt ở trên da. Với kết cấu sản phẩm khá lỏng nên chỉ cần vài giọt là đã có thể thấm thẩu vào bông tẩy trang để làm sạch cho da. 

4. Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover
Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover là dòng nước tẩy trang dành cho những vùng da nhạy cảm như mắt, môi. Với thành phần được chiết xuất từ những quả táo tươi tự nhiên vô cùng thơm ngon. Sản phẩm có kết cấu dạng trong suốt cùng mùi hương dịu nhẹ đã mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover có khả năng làm sạch cả những lớp makeup lì, khó trôi ở vùng mắt một cách vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm có 2 lớp là lớp dầu và lớp nước do đó trước khi sử dụng các bạn cần phải lắc đều.

Với thành phần dầu hạt táo ép lạnh cùng chiết xuất cây phỉ và hoa oải hương giúp cung cấp độ ẩm và sát khuẩn cho làn da. Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover có sự kết hợp giữa dầu và nước nên có khả năng tẩy sạch sâu lớp make-up waterproof mà không gây tổn thương cho da. 

Chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về top 4 nước tẩy trang Innisfree đang được nhiều chị em lựa chọn. Nhờ vào thành phần lành tính và an toàn sản phẩm này đã dễ dàng thu hút được người dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em để chăm sóc tốt cho làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!