Gợi ý 4 dòng nước tẩy trang Pháp được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 4 dòng nước tẩy trang Pháp hiện đang được săn lùng nhiều nhất nhé.

Những sản phẩm mỹ phẩm đến từ Pháp luôn nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phái đẹp trên toàn thế giới bởi thiết kế tinh tế và sang trọng, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Và nước tẩy trang Pháp là một trong những sản phẩm để lại nhiều ấn tượng cho chị em với nhiều ưu điểm vượt trội.

1. Nước tẩy trang Pháp Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Nước tẩy trang Pháp Bioderma Sensibio H2O Micellar Water
Nước tẩy trang Pháp Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là dòng nước tẩy trang Pháp của thương hiệu Bioderma. Các sản phẩm của Bioderma đều được trải qua các quy trình kiểm tra khắt khe và chất lượng, đảm bảo sự an toàn và lành tính trước khi đến tay người dùng. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng với thành phần chứa các axit béo giúp làm sạch da hoàn hảo, hạn chế các tổn thương ở trên da, kích thích tái tạo da để làm sáng da hiệu quả mà lại không gây căng cứng.

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water có thể sử dụng được cho vùng da mắt, mặt, môi nên đáp ứng được nhu cầu tẩy trang của các chị em mỗi ngày. Thành phần còn chứa chất dưa leo có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng và làm sáng da. Đồng thời, thành phần còn đảm bảo 6 không: không mùi, không paraben, không gây dị ứng, không cồn, không gây mụn và không cần phải rửa lại với nước.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng làm sạch da vô cùng tốt nhưng vẫn an toàn cho làn da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có được một làn da không bị khô hay căng cứng. Bioderma Sensibio H2O Micellar Water phù hợp với làn da đang bị mụn, da nhạy cảm…

2. Nước tẩy trang Pháp Laroche Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin

Nước tẩy trang Pháp Laroche Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin
Nước tẩy trang Pháp Laroche Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Micellar Water chuyên dành cho làn da dầu, da nhạy cảm. Do đó, Laroche Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin giúp làm sạch lớp makeup cứng đầu, bã nhờn và bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông mang đến làn da sạch mụn, mịn màng.

Bên cạnh đó, Laroche Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin còn được áp dụng công nghệ cải tiến Glycerin với thành phần bao gồm hạt Misura và Glycerin mang đến khả năng làm sạch, làm dịu, tăng cường độ ẩm giúp làm dịu da, chống viêm và tăng cường khả năng chống oxy hóa. Với thành phần chứa inc PCA giúp kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển. Sản phẩm với thành phần an toàn và lành tính nên sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm.

3. Nước tẩy trang Pháp Avene Micellar Lotion

Nước tẩy trang Pháp Avene Micellar Lotion
Nước tẩy trang Pháp Avene Micellar Lotion

Avene Micellar Lotion là dòng nước tẩy trang Pháp được nghiên cứu dành cho làn da nhạy cảm, da dễ bị nổi mụn nhờ vào thành phần nước khoáng Evian giúp làm dịu, chống kích ứng, giảm tình trạng da bị căng cứng và ửng đỏ. Avene Micellar Lotion bao gồm nước khoáng Avene: 96.1%, Bisabolol: 0.05%, Natri Hyaluronate: 0.01%, Cocamidopropyl, Betaine Amide, MEA và 188 loại hương liệu từ thiên nhiên. 

Sản phẩm có chứa hoạt chất giữ ẩm, làm dịu và ngăn ngừa sự mất nướng để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khiến làn da trở nên mịn màng, sáng bóng chỉ sau một thời gian sử dụng. Avene Micellar Lotion giúp loại bỏ các bụi bẩn, lớp tẩy trang ở trên khuôn mặt, vùng da mắt và môi mà không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của da.

4. Nước tẩy trang Pháp Caudalie Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Pháp Caudalie Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Pháp Caudalie Micellar Cleansing Water

Caudalie Micellar Cleansing Water sở hữu bảng thành phần sạch được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da. Với nước nho hữu cơ giúp chống lão hóa, đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác như nám, tàn nhang, đối mồi để làn da được trắng sáng rạng rỡ, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn.

Chiết xuất từ hoa cúc La Ma giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do và bảo vệ làn da sâu từ bên trong. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa cúc la mã còn chứa các hoạt chất kháng viêm giúp làm giảm các triệu chứng sưng đau. Thành phần có sự góp mặt của Glycerin có công dụng dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng da bị mất nước, khô căng sau khi sử dụng. 

Hy vọng top 4 nước tẩy trang Pháp được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Chúc các bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe đẹp để tự tin tỏa sáng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!