Gợi ý 4 dòng tẩy tế bào chết Innisfree an toàn và hiệu quả nhất cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết top 4 tẩy tế bào chết Innisfree an toàn cho da và mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Để có làn da hoàn hảo thì việc tẩy tế bào chết vô cùng quan trọng. Và bạn đang muốn mua tẩy tế bào chết Innisfree nhưng có quá nhiều sản phẩm làm bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình.

1. Tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask
Tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng với màu xanh đục và chứa các hạt scrub nhỏ liti. Khi chúng ta sử dụng sẽ có mùi thơm trà xanh vô cùng dễ chịu tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask với thành phần chính là lúa mạch. Trong lúa mạch có chứa đến 3 gốc AHA giúp loại bỏ các tế bào chết ở trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có chiết xuất trà xanh, Acid Salicylic cùng chiết xuất mầm lúa mạch, gạo và tinh dầu vỏ quýt. Do đó, nó có khả năng vừa loại bỏ các tế bào chết vừa dưỡng da trắng sáng, đều màu và làm mịn màng da hơn. Đặc biệt, Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask còn có khả năng cấp nước, cấp ẩm nên không làm khô căng, khó chịu sau khi sử dụng.

2. Tẩy tế bào chết Innisfree Coffee Jelly Mask

Tẩy tế bào chết Innisfree Coffee Jelly Mask
Tẩy tế bào chết Innisfree Coffee Jelly Mask

Innisfree Coffee Jelly Mask có kết cấu gần giống dạng thạch, tương đối đặc và mịn với nhiều các hạt Scrub nhỏ li ti ở bên trong. Nhưng khi sử dụng sản phẩm lại rất dễ tán mang đến cảm giác mát lạnh, thư giãn và sảng khoái. 

Tẩy tế bào chết Innisfree Coffee Jelly Mask với thành phần chủ yếu là bã cà phê, tinh dầu cà phê đen cùng đất sét Kaolin và Glycerin. Từ đó, sản phẩm giúp làm sạch lớp tế bào sừng hóa nằm ở sâu bên trong lỗ chân lông để làn da trở nên mịn màng và thông thoáng hơn.

3. Tẩy tế bào chết Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel

Tẩy tế bào chết Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel
Tẩy tế bào chết Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel

Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel là dòng tẩy tế bào chết sở hữu bảng thành phần tự nhiên và lành tính. Chiết xuất yến mạch giúp cung cấp hàm lượng các dưỡng chất dồi dào để nuôi dưỡng cho làn da được khỏe mạnh từ đó giúp da sạch hơn mà không làm khô ráp hay kích ứng. Ngoài ra, với tính chất rau má còn giúp làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương, làm giảm kích ứng và giảm các tác hại của môi trường lên da. 

Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel trong thành phần còn có sự góp mặt của Glycerin giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da trở nên mềm mại mà lại không bị khô ráp. Đặc biệt, sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nên khi sử dụng mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu và thư thái. Với kết cấu dạng gel lỏng có các hạt scrub, khô nhanh cuộn tròn thành các cục nhỏ chứa các tế bào chết và bụi bẩn bên trong giúp làn da được sạch thoáng.

4. Tẩy tế bào chết môi Innisfree Lip Peeling Booster

Tẩy tế bào chết môi Innisfree Lip Peeling Booster
Tẩy tế bào chết môi Innisfree Lip Peeling Booster

Innisfree Lip Peeling Booster là dòng tẩy tế bào chết môi với kết cấu dạng kem trắng mịn có các hạt nhỏ li ti màu nâu. Sản phẩm mang đến hiệu quả tốt trong việc làm sạch các tế bào sừng hóa trên da để giúp bờ môi được mềm mịn hơn. Innisfree Lip Peeling Booster với thành phần được chiết xuất từ trà xanh, chiết xuất từ dầu hạt Macadamia cùng với hoa hướng dương và Panthenol.

Do đó, Innisfree Lip Peeling Booster sẽ giúp các sắc tố làm thâm sạm trên môi được loại bỏ để có được đôi môi hồng hào và rạng rỡ. Bên cạnh đó, em tẩy tế bào chết môi này còn giúp bổ sung độ ẩm cho môi để môi được mịn màng, căng bóng và quyến rũ.Và đồng thời, nó còn giúp giảm tình trạng môi bị bong tróc, nứt nẻ.

Trên đây là những chia sẻ thông tin về 4 dòng tẩy tế bào chết Innisfree mang lại hiệu quả, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng, qua đây các bạn đã hiểu hơn cũng như có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn tẩy tế bào chết phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!