So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Gợi ý 4 loại sữa hữu cơ Pháp bán chạy nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:43
Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh tìm đến sữa hữu cơ Pháp nhằm cung cấp những giá trị dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của con. Bởi họ chưa hài lòng với những sản phẩm thông thường. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 loại sữa organic của Pháp bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo:

1. Sữa hữu cơ Pháp Good Gout

Loại sữa này có hàm lượng chất xơ cao ngất ngưởng giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó Good Guot còn chứa một lượng lớn DHA và các axit béo cần thiết cho sự phát triển của não, mắt và tim mạch.

Nhiều mẹ Việt đã sử dụng và nhận xét rằng loại sữa này có mùi vị thơm ngon như chính cái tên “Good Gout’’ của nó. Thức uống có thể thỏa mãn vị giác của mọi em bé kể cả những bạn nhỏ khó tính nhất.

Sữa hữu cơ Pháp Good Gout gồm có các dòng sản phẩm:

  • Sữa Good Gout số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Good Gout số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Good Gout số 3: Dành cho trẻ từ 10 tháng – 3 tuổi.
Sữa hữu cơ Good Gout của Pháp giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tối đa

2. Sữa hữu cơ Pháp Everymilk Bio

Sữa hữu cơ Pháp Everymilk Bio sẽ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong 3 năm đầu đời. Với hàm lượng DHA rất cao có trong sữa giúp bé phát triển trí não toàn diện. Ngoài ra, Canxi và Vitamin D3 sẽ hỗ trợ hệ xương và răng của con thêm cứng cáp.

Sữa Everymilk Bio còn cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất và trí não ổn định. Đồng thời ngăn ngừa trẻ bị khó tiêu, táo bón hay ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của bé.

Sữa hữu cơ Pháp Everymilk Bio nguyên kem gồm có:

  • Sữa nguyên kem Everymilk Bio số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa nguyên kem Everymilk Bio số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa nguyên kem Everymilk Bio số 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

3. Sữa hữu cơ Pháp Popote

Sữa hữu cơ Popote của Pháp được đánh giá cao bởi thành phần Canxi Citrate. Đây là một dạng axit chất lượng cao, giúp bé hấp thụ tới 90% dinh dưỡng vào cơ thể. Đồng thời không gây lắng cặn, không gây táo bón và vô cùng thân thiện với hệ đường ruột mỏng manh của con.

Bên cạnh đó, Popote còn có công thức giống với sữa mẹ gấp 3 lần các loại sữa khác. Có được điều này là nhờ vào chất béo axit palmitic cấu trúc SN-2 tương đương sữa mẹ và tỷ lệ đạm whey/casein 60/40 như sữa mẹ.

Sữa hữu cơ Pháp Popote gồm có các sản phẩm:

  • Sữa Popote số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Popote số 2: Dành cho trẻ từ 6-10 tháng tuổi.
  • Sữa Popote số 3: Dành cho trẻ từ 10 tháng – 3 tuổi.
Sữa Popote được đánh giá cao bởi thành phần Canxi Citrate

4. Sữa hữu cơ Pháp Babybio

Sữa hữu cơ Babybio là thương hiệu lâu đời tại Pháp và được các mẹ bỉm trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có chứa Bifidus – lợi khuẩn thúc đẩy sự phát triển đường ruột, ngăn ngừa trẻ bị táo bón, khó tiêu.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung một lượng lớn axit béo, canxi và vitamin E. Từ đó hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển trí não, hệ xương và tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt bên cạnh sữa bò, Babybio còn có sữa dê hữu cơ, đáp ứng cho trẻ có hệ tiêu hóa khó tính.

Sữa hữu cơ Pháp Babybio gồm có các sản phẩm:

  • Sữa Babybio số 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi đối với sữa bò và sữa dê.
  • Sữa Babybio số 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi đối với sữa bò và 6-10 tháng đối với sữa dê.
  • Sữa Babybio số 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi đối với sữa bò và 10 tháng – 3 tuổi đối với sữa dê.
Babybio là thương hiệu lâu đời tại Pháp

Bài viết này đã gợi ý cho các mẹ 4 loại sữa hữu cơ Pháp bán chạy nhất hiện nay để bạn cùng tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan về sản phẩm để chọn được loại sữa tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa hữu cơ Good Gout chất lượng như thế nào? Có mấy loại? Giá cả ra sao?

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh