Gợi ý 4 mặt nạ gel Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua mặt nạ Nhật Bản thì top 4 mặt nạ Gel Nhật Bản dưới đây có thể là gợi ý tốt cho bạn!

Những mỹ phẩm chăm sóc da từ xứ sở hoa anh đào luôn được chị em tin dùng nhờ ưu điểm lành tính, làm đẹp hiệu quả, đặc biệt thân thiện với làn da phụ nữ Việt. Đặc biệt là những sản phẩm mặt nạ vô cùng đa dạng mẫu mã và công dụng. 

1. Mặt nạ Gel Nhật Bản Tràm Trà NARUKO Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly

Mặt nạ Gel Nhật Bản Tràm Trà NARUKO
Mặt nạ Gel Nhật Bản Tràm Trà NARUKO

Mặt nạ của thương hiệu NARUKO đã không còn quá xa lạ với các tín đồ skincare. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu mặt nạ Gel Naruko Tràm trà – sản phẩm mặt nạ ngủ hỗ trợ kiềm dầu, giảm mụn, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da có lỗ chân lông to, thô, da dễ nổi mụn. 

Với thành phần chính là chiết xuất từ lá trà, sản phẩm thấm hút dầu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng mụn viêm nhiễm, làm mới các vùng da chết. Ngoài ra, Mặt nạ Gel Naruko Tràm Trà còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông, duy trì tính đàn hồi cho làn da, giúp làm mờ các vùng da tối màu, đồng thời còn làm dịu những vùng da kích ứng.

Với dạng gel dạng thạch màu trắng đục, siêu mỏng, sản phẩm thấm nhanh vào da, không gây bí da hay nặng mặt. Thiết kế dạng hũ, tone màu xanh lá mát mắt đúng tinh thần của sản phẩm.

Giá tham khảo: 280.000 – 360.000 vnđ/ 80gr

2. Mặt nạ Gel Nhật Bản SENKA Deep Moist Gel Cream

Mặt nạ Gel Nhật Bản Senka Deep Moist Gel Cream
Mặt nạ Gel Nhật Bản Senka Deep Moist Gel Cream

Mặt nạ Gel Nhật Bản Senka Deep Moist Gel Cream có kết cấu dạng gel giúp tạo thành “mặt nạ nước trong suốt” – song song 2 nhiệm vụ: khóa ẩm tối ưu – lưu giữ dưỡng chất từ các bước skincare trước. Công nghệ chuyển hóa gel – nước độc đáo từ Shiseido Nhật Bản giúp chất gel trong mướt sau khi thoa lên da nhanh chóng chuyển hóa thành các phân tử nước nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào các lớp biểu bì, cấp nước cho từng tầng da, đem lại làn da mướt mịn suốt đêm. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng tự nhiên từ xứ sở hoa anh đào, như Collagen, Tơ tằm trắng, Mật ong, Cám gạo, Chiết xuất Chestnut Rose… được ứng dụng công nghệ “Natu-ence” độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da tối đa, góp phần cải thiện nếp nhăn, hạn chế tình trạng da chảy xệ, cho da luôn đàn hồi và căng mướt như tuổi đôi mươi.

Công thức của mặt nạ Senka Deep Moist Gel Cream không chứa cồn, màu nhân tạo, hương liệu nên an toàn và dịu nhẹ với da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm như kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu cho da trước khi ngủ.

Giá tham khảo: 130.000 – 195.000 vnđ/ 50g

3. Mặt nạ Gel Nhật Bản SHISEIDO ELIXIR 

Mặt nạ Gel Elixir Shiseido 
Mặt nạ Gel Elixir Shiseido

Mặt nạ Gel Elixir Shiseido thuộc dạng gel có chứa thành phần collagen dạng thủy phân đậm đặc với các hạt tinh chất liti dễ dàng tan chảy và di chuyển sâu vào lỗ chân lông nhằm cải thiện tuần hoàn, cải thiện chức năng tự nhiên của da từ bên trong. Bên cạnh đó là các chiết xuất thiên nhiên cao quý như Chiết xuất lá cây oliu, Chiết xuất vỏ cam quýt, Chiết xuất hương thảo,… cải thiện màu da, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi giúp da khỏe mạnh, săn chắc từ ngoài vào trong. Ngoài ra các vitamin, khoáng chất trong các chiết xuất này cũng hỗ trợ cấp nước để da luôn mềm mại tự nhiên. 

Có thể nói, mặt nạ Elixir là sự kết hợp hoàn hảo giữa serum – sữa dưỡng – kem massage nên đốt cháy nhiều giai đoạn chăm sóc da giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

Hiện mặt nạ Gel Nhật Bản Elixir Shiseido có 2 loại: 

  • Mặt nạ Revitalizing Care Sleeping Gel Pack (màu vàng): công dụng chính nâng cơ 
  • Mặt nạ Whitening & Revitalizing Care Sleeping Gel Pack (màu hồng): công dụng chính làm trắng sáng và săn chắc da

Giá tham khảo: 800.000 – 850.000 vnđ/ 105ml

4. Mặt nạ Gel Nhật Bản SHISEIDO WASO Beauty Sleeping Mask

Mặt nạ Gel Nhật Bản Shiseido WASO
Mặt nạ Gel Nhật Bản Shiseido WASO

Mặt nạ ngủ Shiseido WASO chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên siêu tốt cho da, tiêu biểu gồm: Chiết xuất thực vật phù du – duy trì sức sống cho làn da, Chiết xuất trái Yuzu Nhật Bản – bổ sung độ ẩm cho làn da khô, Chiết xuất rễ hoa mẫu đơn – cải thiện tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc biệt là PhytoResist System + và công nghệ phổ quát của WASO giúp ổn định và duy trì sự cân bằng hoạt động tái tạo của làn da, tăng cường sự vững chắc của hàng rào bảo vệ da luôn. Kiên trì sử dụng mặt nạ ngủ WASO sẽ cho làn da được dưỡng ẩm đầy đủ từ đó da khỏe mạnh hơn, rạng rỡ hơn và luôn căng tràn sức sống.

Mặt nạ Gel Nhật Bản Shiseido WASO có chất gel màu xanh lá mạ, thoa lên cho cảm giác mát lạnh như tan chảy trên da, giúp làn da thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Mùi hương của gel là mùi trái cây dịu nhẹ rất dễ chịu. 

Giá bán: 950.000 VNĐ/80ml

Trên là 4 sản phẩm mặt nạ Gel nên trải nghiệm nếu như bạn là tín đồ của Mỹ phẩm Nhật Bản. Hy vọng những thông tin tổng hợp trên đây sẽ giúp các cô gái tìm được một sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với mình để làn da luôn xinh tươi và tràn đầy sức sống nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!