Gợi ý 4 máy sưởi dầu Fujie mới nhất cho gia đình bạn trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua bài viết trên wesosanh hy vọng bạn đã tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ top 4 sản phẩm máy sưởi dầu đến từ Fujie

  1. Đôi nét về thương hiệu Fujie

FujiE là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng thiết yếu cho gia đình và doanh nghiệp như máy nước nóng, máy tạo ẩm, tủ chống ẩm, v.v. Nhiều người tin tưởng vào các dòng sản phẩm của FujiE vì nhãn hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu. Với phong cách và phối màu tinh tế khiến sản phẩm luôn có sự nổi bật và phòng cách, tính năng thông minh tiện lợi và thân thiện với người dùng. Sử dụng các sản phẩm của FujiE sẽ giúp cuộc sống của bạn hiện đại và thoải mái hơn.

2. Gợi ý 4 máy sưởi dầu Fujie cho gia đình bạn

2.1 Máy sưởi dầu 11 thanh FujiE OFR4411

Vào những ngày đông lạnh giải pháp thiết thực nhất là việc lựa chọn cho gia đình máy sưởi dầu FujiE OFR4411. Thiết bị có khả năng điều hòa nhiệt độ giúp không gian phòng của bạn trở nên ấm áp hơn. Do đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng giấc ngủ ngon trong tiết trời mùa đông

Nhiệt độ sưởi ấm đều từ 11 tấm sưởi được phân phối khắp phòng nhờ một quạt tốc độ cao.

Hơn nữa, một giá phơi đồ cho bé đã được bao gồm trong gói sản phẩm, giúp dễ dàng làm khô và làm ấm quần áo của bé một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ

Máy sưởi dầu 11 thanh FujiE OFR4411
Máy sưởi dầu 11 thanh FujiE OFR4411

2.2 Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6509

Đèn LED ở mặt trước của máy sưởi dầu FujiE OFR6509 đóng vai trò như một bảng điều khiển điện tử, giúp bạn dễ dàng cài đặt nhiệt độ mong muốn và hẹn giờ khi máy sưởi sẽ tự động tắt.

Thiết bị có thiết kế thân thiện với người dùng với chức năng bảo vệ quá nhiệt hoạt động tốt và giữ an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm

Là máy sưởi dầu, nhưng FujiE OFR6509 có tính năng xoay vòng nhiên liệu, bạn sẽ không phải thay dầu khi máy đang hoạt động. Có thể bắt đầu sử dụng ngay sau khi cắm vào.

Tất cả khăn tắm, áo sơ mi, quần jean và nhiều thứ khác đều có thể được sấy khô trên giá có thể tháo rời của thiết bị, sử dụng đơn giản và dễ bảo quản.

Giá tham khảo: 1.650.000 VNĐ

Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6509
Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6509

2.3 Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6511

Việc sử dụng công nghệ sưởi gốm tiên tiến đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời giảm một nửa năng lượng tiêu thụ so với quạt và máy sưởi thông thường và không tạo ra các sản phẩm phụ có hại (như da khô, nứt nẻ) từ quá trình đốt cháy oxy. Không tạo ra ánh sáng, lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già, những người có làn da nhạy cảm hơn.

Hoạt động mạnh mẽ 2000 W; 9 yếu tố làm nóng cho phép tăng nhiệt độ nhanh chóng. Với chế độ ECO của máy sưởi, bạn có thể sử dụng hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng nhất có thể.

Với diện tích sử dụng khuyên dùng từ 10-20m2, thiết kế nhỏ gọn và thời trang rất lý tưởng cho gia đình, nơi làm việc và cơ sở y tế. Khả năng xoay của máy trên cơ chế bánh xe xoay mang lại khả năng di chuyển tuyệt vời.

Hơn nữa, máy sử dụng dầu Diathermic đã được đánh giá kỹ lưỡng về độ an toàn, khả năng tản nhiệt cực tốt, không tạo ra mùi hương khó chịu hay sản phẩm phụ nguy hiểm, mang lại hiệu quả tối ưu.

Tích hợp cài đặt công suất cho công suất sưởi 2000W, 1200W và 800W.

Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt hoặc máy ở chế độ nghiêng, đổ hoặc làm nóng nhanh, cơ chế cảm ứng nhiệt khéo léo sẽ kích hoạt tính năng ngắt ngay lập tức đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo: 1.680.000 VNĐ

Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6511
Máy sưởi dầu thế hệ mới FujiE OFR6511

2.4 Máy sưởi dầu FujiE 13 thanh model OFR4413

FujiE OFR4413  có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 50% nhờ công nghệ làm nóng nhanh chỉ mất 5 giây để đạt đến nhiệt độ hoạt động. Máy sẽ không phát sáng, không phát ra khói độc hại, hoàn toàn không có rủi ro và sẽ cung cấp cho bạn và những người thân yêu của bạn sự ấm áp cần thiết trong suốt những tháng mùa đông lạnh giá. Thiết bị sưởi ấm một căn phòng có diện tích lên đến 10 m2.

Quạt sưởi rất lý tưởng để sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ em vì không đốt cháy oxy, gây khó thở, làm khô da, duy trì độ ẩm phù hợp và không gây đau đớn cho những người bị bệnh thấp khớp.

Hơn nữa, chế độ bảo vệ quá nhiệt, hoàn toàn không có rủi ro khi sử dụng, sẽ tắt ngay lập tức nếu thiết bị vô tình bị rơi hoặc nghiêng.

Giá tham khảo: 1.890.000 VNĐ

Tổng kết

Hi vọng với gợi ý từ các mẫu máy sưởi dầu Fujie chất lượng và cải tiến mới nhất trong năm 2022, người dùng sẽ tìm mua được thiết bị sưởi hoàn hảo cho gia đình  mình. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của websosanh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!