Top 3 máy sưởi dầu Fujie 13 thanh đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy sưởi vào mùa đông là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay máy sưởi có mẫu mã rất đa dạng, vậy làm sao để chọn được sản phẩm tốt. Hãy theo dõi bài viết top 3 máy sưởi dầu Fujie 13 thanh đáng mua trong năm 2022 để tham khảo bạn nhé.

  1. Máy sưởi dầu FujiE 13 thanh OFR4413

Sưởi ấm bằng dầu khá phổ biến ở nhiều quốc gia châu Âu và là một trong những dạng thiết bị sưởi ấm được biết đến nhiều nhất. Một lợi ích của việc sử dụng máy sưởi dầu là nó mang lại cảm giác dễ chịu mà không làm khô da hay đốt cháy không khí, đồng thời còn được tận dụng để làm khô quần áo trẻ sơ sinh.

Nhiệt được truyền từ dầu bên trong cơ chế của máy sưởi dầu đến bất cứ thứ gì cần hâm nóng. Mặt khác, máy sưởi dầu là máy sưởi điện có dầu được cài đặt sẵn trong máy và sẽ tự động hoạt động sưởi ấm với nhiệt độ cần thiết khi được cắm điện.

Khi sử dụng, tất cả các mặt của tấm sưởi trên máy sưởi dầu FujiE OFR4413 đều đạt nhiệt độ hoạt động. Máy có thể di chuyển xung quanh nhờ các bánh xe và rơ le cảm biến tích hợp của máy có thể được đặt để tắt ở nhiệt độ định trước và bật lại khi máy nguội.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 (OFR-4413) - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 (OFR-4413) – 13 thanh sưởi

2. Máy sưởi dầu FujiE OFR5513 – 13 thanh sưởi

Với mức độ an toàn cao và cấu tạo có bánh xe, máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Và đây là một số lợi ích khác của máy sưởi dầu FujiE OFR5513:

Máy sưởi dầu FujiE OFR5513 có 13 thanh sưởi, hoạt động trên nguồn điện 220V – 240V / 50Hz – 60Hz và có ba chế độ cài đặt công suất (1.000W, 2.000W và 3.000W) để tối đa hóa hiệu quả sưởi ấm đồng thời giảm thiểu chi phí năng lượng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 (OFR-4413) - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu 13 thanh FujiE OFR4413

Diện tích lớn nhất giúp tối ưu hiệu quả sưởi ấm của máy sưởi dầu FujiE OFR5513 là 30 m2. Quần áo có thể được làm khô nhanh chóng và hiệu quả, ngay cả trong thời tiết ẩm ướt và mưa nhờ giá phơi đi kèm của máy. Trong một hộ gia đình có trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới biết đi, một giá phơi đồ như thế này là điều bắt buộc phải có.

Người dùng có thể nhanh chóng thay đổi công suất, kích hoạt quạt, hẹn giờ lập trình nhờ bảng điều khiển núm vặn cơ. Để tản nhiệt hiệu quả hơn, quạt của thiết bị được gắn phía trước, đảm bảo rằng hơi ấm được phân phối đến từng inch của căn phòng.

3. Máy sưởi dầu FujiE OFR7813

Máy sưởi dầu FujiE OFR7813 có bảng điều khiển điện tử với đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng chọn nhiệt độ phòng mong muốn theo thang độ C, cũng như tăng giảm nhiệt độ và thời gian tắt máy theo ý muốn. khi ngủ (một AC như vậy) phải thân thiện với người dùng, khiến mọi người ở mọi lứa tuổi (đặc biệt là người già và trẻ nhỏ) đều có thể sử dụng được.

Tránh lãng phí oxy và duy trì mức độ ẩm tương đối dễ chịu. – Ngay cả những chiếc máy hâm dầu như vậy cũng chạy bằng dầu chuyên dụng làm nhiên liệu, bạn không cần phải thay dầu do tính năng quay vòng nhiên liệu được tích hợp trong thiết bị.

Máy sưởi dầu FujiE OFR7813
Máy sưởi dầu FujiE OFR7813

4. Máy sưởi dầu FujiE OFR7813

Một bộ hẹn giờ có thể được đặt lên đến 24 giờ sẽ hiệu quả hơn trong việc sử dụng và giảm sử dụng năng lượng trong gia đình. Kích thước nhỏ và màu xám trung tính, có thể được đặt ở bất cứ đâu trong nhà.

Máy sưởi dầu FujiE OFR7813
Máy sưởi dầu FujiE OFR7813

Máy sưởi dầu 13 thanh của FujiE OFR4613 an toàn khi sử dụng xung quanh trẻ em và người già vì không làm khô da hay kích ứng hệ

Hi vọng bài viết sẽ cung cấp đến bạn cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn 5 máy sưởi dầu Fujie đáng mua hiện nay 2023

Mách bạn 5 máy sưởi dầu Fujie đáng mua hiện nay 2023

Máy sưởi dầu Fujie ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đang muốn sắm cho căn nhà của mình một chiếc máy sưởi dầu Fujie thì hãy cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!