Gợi ý 4 máy xay đá bào tốt nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những chiếc máy xay đá bào tốt nhất để gia đình hay các cửa hàng bán đồ uống tham khảo.

Đối với các quán cà phê, sinh tố, chè… thì máy xay đá bào là một thiết bị không thể thiếu được để làm ra những loại thức uống mát lạnh cho khách hàng. Vậy thì làm thế nào để có thể chọn được nhiệt chiếc máy xay đá bào chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Một vài tiêu chí để lựa chọn máy xay đá bào tốt

Nếu như các bạn quan tâm và có nhu cầu mua máy xay đá bào thì nên tham khảo những tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

  • Chọn loại máy xay đá bào phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng máy xay đá bào đó là dòng máy hoạt động bằng tay và máy hoạt động bằng động cơ điện. Với loại máy xay đá bào bằng thường thích hợp để sử dụng cho gia đình, còn đối với máy hoạt động bằng động cơ điện thì thích hợp dùng lại các quán giải khát, quán cà phê.

Máy xay đá bào Braun
Máy xay đá bào Braun
  • Chọn công suất phù hợp

Hiện nay, máy xay đá bào trên thị trường có công suất dao động trong khoảng từ 150 – 500W. Khi lựa chọn thì bạn nên cân nhắc quy mô quán, nhà hàng của mình để lựa chọn máy có công suất như thế nào cho tích hợp, tránh trường hợp công suất máy quá thấp thì không làm ra đủ đá bào.

  • Chọn máy xay đá bào chính hãng

Đều quan trọng nhất khi lựa chọn máy xay đá bào là bạn nên mua các sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng. Máy chất lượng tốt thì chắc chắn, lớp nhựa ở vỏ máy sắc nét cùng lưỡi dao bằng chất liệu inox không gỉ bền bỉ. Với các thương hiệu máy xay đá bào uy tín trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo Doshisha, Kahchan, Kanto…

  • Chọn máy xay đá bào có giá thành hợp lý

Hiện trên thị trường, máy xay đá bào có nhiều mức giá khá đa dạng chủ yếu dao động trong khoảng từ 700.000 đồng – 3.000.000 đồng với một số dòng máy cao cấp hơn thì có giá khoảng 7.000.000 đồng – 9.000.000 đồng.

Do đó khi chọn mua máy xay đá bào thì bạn nên cân nhắc lựa chọn máy phù hợp với mức tài chính của mình nhé. Tránh mua máy quá đắt mà lại không sử dụng hết công năng, công suất để tránh lãng phí, cũng như không nên mua máy quá rẻ để tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Gợi ý 4 máy xay đá bào tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những chiếc máy xay đá bào tốt nhất để gia đình hay các cửa hàng bán đồ uống tham khảo.

1. Máy xay đá bào A109

Máy xay đá bào A109
Máy xay đá bào A109

Máy hoạt động với công suất lên đến 300W cùng hũ đựng đá tương đối lớn do đó sẽ phù hợp hơn để dùng ở các quán ăn, nhà hàng. Máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp tạo được sự chắc chắn, bền bỉ và dễ dàng khi vệ sinh. Máy xay đá bào A109 chỉ có 1 lưỡi dao nhưng lại vô cùng dày dặn, sắc bén và dứt khoát với từng đường cắt cho ra những khay đá bào nhỏ đều, bông đẹp mắt. 

2. Máy xay đá bào Braun

Chiếc máy có thiết kế và cơ chế vận hành đơn giản, kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nên phù hợp hơn để sử dụng trong gia đình. Máy xay đá bào Braun này vừa dùng để xay đá bào với lưỡi da và trục chuyên dùng và có thể xay được thực phẩm khác. Với lưỡi dao chắc chắn, cố định và sắc bén tạo được những đường cát ngọt sắc cho ra thành phẩm đá bào vô cùng chất lượng. Máy sử dụng đơn giản, chỉ cần ấn nút cho cối xoay và giữ trong 10s rồi nhả ra để tránh tình trạng quá tải dẫn đến cháy máy.

3. Máy xay đá bào HK-A108

Máy có lưỡi dao được làm bằng thép trắng không gỉ, giúp nâng cao được hiệu suất bào đá đồng thời còn đảm bảo được vệ sinh chất lượng đá. Lưỡi dao được đặt ở trên rãnh trượt thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lưỡi dao để cho ra đá mịn hay lớn tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu kim loại có độ bền và chất lượng cao do đó đảm bảo được quá trình bào đá được ổn định, không rung lắc khi sử dụng.

Máy xay đá bào HK-A108
Máy xay đá bào HK-A108

4. Máy xay đá bào SB114

Máy có thiết kế đẹp mặt với chất liệu hoàn toàn từ inox sáng bóng cà chống gỉ sét, có độ bền lâu. Với hộc nghiền đá dài và rộng có đường kính lên đến 11cm giúp tăng năng suất làm việc. Máy xay đá bào SB114 có độ cứng cáp và bền, xay nhuyễn thành đá bào với 2 lưỡi dao bằng thép không gỉ. Đặc biệt, máy có công tắc với lớp cao su chống nước bao quanh giúp đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy xay đá bào, cũng như dễ dàng hơn khi lựa chọn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!