Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố Kangaroo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố Kangaroo nào tốt để sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Hiện nay, các dòng máy xay sinh tố trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã, chức năng và giá cả nên người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và ưng ý. Và máy xay sinh tố Kangaroo là một trong những dòng máy được nhiều chị em nội trợ quan tâm và lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Kangaroo

Máy xay sinh tố Kangaroo của Kangaroo là thương hiệu lớn của nước ta. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ chiếm được lòng người tiêu dùng trong nước mà còn nhanh chóng vươn ra thị trường thế giới. Kangaroo được thành lập vào năm 2003, với phương châm mang đến sự tiện nghi và an toàn cho mọi gia đình.

Kangaroo với sự cải tiến đổi mới không ngừng trong quá trình sản xuất nên được xem là thương hiệu đồ gia dụng có chất lượng tốt, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình Việt. Những sản phẩm nổi bật của Kangaroo cung cấp cho người dùng như máy lọc nước, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, quạt điện…

Review 3 dòng máy xay sinh tố Kangaroo được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường máy xay sinh tố Kangaroo có rất nhiều các sản phẩm cho người dùng lựa chọn. Nhưng trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy xay sinh tố Kangaroo được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3
Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3

Kangaroo KG2B3 gồm 2 cối là cối xay 1 lít để pha chế các món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, cối 0.2 lít để xay các loại hạt, ngũ cốc hay thịt… Kangaroo KG2B3 hoạt động với công suất 380W giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một lần xay. Cối xay được làm bằng nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa và an toàn cho sức khỏe.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B3 được trang bị lưỡi dao chế tạo bằng thép không gỉ, chuyên dụng xay – nghiền thực phẩm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có 2 tốc độ xay và 1 chức năng nhồi vô cùng tiện dụng cho người dùng. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh thuận tiện để luôn có được độ sáng bóng và sạch sẽ cho những lần sử dụng tiếp theo.

2. Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B7

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B7
Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B7

Kangaroo KG2B7 hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W giúp xay nhanh và nhuyễn dễ dàng các loại hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô… Với cối xay 1.5 lít để pha chế các món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, cối xay 0.25 lít để xay các loại hạt, ngũ cốc hay thịt… Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ, có độ bền bỉ cao, độ chắc chắn, chống ăn mòn cao và sắc bén giúp xay thực phẩm nhanh và nhuyễn. 

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B7 có 2 tốc độ xay và 1 số nhồi để trộn nguyên liệu tiện dụng. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng, vệ sinh thuận tiện để luôn có được độ mới và sạch sẽ. Kangaroo KG2B7 còn có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Chân đế chống trượt an toàn giúp giữ máy đứng vững và không bị rung hay rơi vỡ khi đang hoạt động.

3. Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9
Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9

Kangaroo KG2B9 có cối xay lớn dung tích 1.5 lít bằng chất liệu thủy tinh trong suốt cao cấp, chống nứt vỡ tối đa và an toàn cho sức khỏe. Cối nhỏ 0.25 lít sử dụng để xay hạt như tiêu, cà phê, ngũ cốc… Kangaroo KG2B9 hoạt động với công suất 500W giúp xay được tất cả loại thực phẩm từ hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô cho đến thực phẩm ướt nhanh và dễ dàng.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9 có lưỡi da 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, chống ăn mòn cao, xay nghiền thực phẩm nhanh chóng. Các thao tác của máy được thực hiện đơn giản kết hợp với nút nhồi, có chức năng trộn đều thực phẩm ngay trong quá trình xoay. Với chốt khóa an toàn chỉ hoạt động khi cối xay được lắp vào đúng vị trí của thân máy, tránh làm mòn bánh răng và bảo vệ tuổi thọ cho máy.

Các dòng máy xay sinh tố Kangaroo có mức giá phù hợp, nhiều tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày thêm phần tiện ích. Với top 3 máy xay sinh tố Kangaroo đang được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các chị em nội trợ trong việc tìm kiệm một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!