Gợi ý 5 bộ Lego Avengers siêu hot dành cho các bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego Avengers là món đồ chơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 cái tên siêu hot được bán trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé hiện nay nhé!

Lego Avengers là một trong những sản phẩm của tập đoàn LEGO. Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám siêu anh hùng, món đồ chơi mang đến nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị cho trẻ. Ở đó, trẻ được thoả sức tưởng tưởng, nhập vai vào những nhân vật sở hữu sức mạnh siêu nhiên, rồi tham gia chiến đấu bảo vệ lẽ phải. Sau đây, Websosanh.vn sẽ liệt kê 5 mẫu Lego Avenger siêu chất lượng dành cho các bé. Mời bạn theo dõi:

1. Lego Avengers Marvel Sky Mothership

Lego Avengers Marvel Sky Mothership là bộ đồ chơi lắp ráp đẳng cấp với nhiều chi tiết như: Máy bay, nhân vật đi kèm,… Cấu tạo sản phẩm gồm nhiều mảnh ghép khác nhau. Những mảnh ghép này được thiết kế cực kỳ tinh xảo, mài dũa kỹ càng và không chứa các đường nét sắc cạnh. Do đó, sẽ không gây tổn thương da bé lúc cầm nắm. Trong quá trình chơi, các bé sẽ tận hưởng trọn vẹn một cuộc phiêu lưu của siêu anh hùng đầy khó khăn, nguy hiểm nhưng cũng đặc biệt thú vị.

Giá đồ chơi Lego Avengers Marvel Sky Mothership chính hãng được bán tại các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon,… lên đến 3,5 triệu đồng.

Lego Avengers
Lego Avengers Marvel Sky Mothership.

2. Lego Avengers Marvel Super Heroes Compound

Ở bộ Lego Avengers Marvel Super Heroes Compound, các bé sẽ được trải nghiệm hóa thân vào những siêu anh hùng tham gia chiến đấu để bảo vệ căn cứ. Sản phẩm gồm nhiều chi tiết cực kỳ mới lạ nhưng không kém phần thú vị, sẽ giúp bé không cảm thấy nhàm chán trong lúc chơi. Ba mẹ cũng có thể yên tâm khi món đồ chơi này có thể giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, cải thiện tư duy cũng như đầu óc sáng tạo.

Giá bộ Lego Avengers Marvel Super Heroes Compound chính hãng được bán với mức giá tham khảo trung bình là 2,8 triệu đồng.

Lego Avengers
Lego Avengers Marvel Super Heroes Compound.

3. Lego Avengers Minifigures Building Blocks Toys

Đồ chơi cho bé Lego Avengers Minifigures Building Blocks Toys có kích thước nhỏ. Cấu tạo của chúng gồm các bộ phận tay, chân, đầu,… có thể tháo rời. Sản phẩm nổi bật với đa dạng kiểu dáng, màu sắc tươi sáng và thiết kế họa tiết đẹp mắt. Không chỉ thế, các bé có thể tự sáng tạo ra một nhân vật hoàn toàn mới theo cách riêng của mình. Bộ đồ chơi có độ khó không quá cao, nên phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên.

Hiện nay, Lego Avengers Minifigures Building Blocks Toys đang được bày bán với mức giá tham khảo là 680.000 đồng.

Lego Avengers
Lego Avengers Minifigures Building Blocks Toys.

4. Lego Avengers Marvel Advent Calendar

Lego Avengers Marvel Advent Calendar kết hợp giữa ý tưởng mô phỏng nhân vật trong phim siêu anh hùng và đêm giáng sinh. Với thiết kế đẹp mắt, độc lạ cùng gam màu tươi sáng, bộ Lego này được các bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những vậy, chất liệu làm nên mảnh ghép là nhựa ABS cực an toàn, không chứa các chất gây kích ứng hay gây ung thư

Tại các siêu thị mẹ và bé, Lego Avengers Marvel Advent Calendar được bày bán với mức giá tham khảo là 1 triệu đồng.

Lego Avengers
Lego Avengers Marvel Advent Calendar.

5. Lego Avengers chiến giáp người sắt

Lego Avengers chiến giáp người sắt với gam màu đỏ chủ đạo cực ngầu, sẽ thu hút các bé trai từ ánh nhìn đầu tiên. Với những mảnh ghép được làm từ chất liệu ABS cao cấp, phụ huynh không còn quá lo lắng về độ an toàn của sản phẩm. Qua quá trình chơi trò chơi, trẻ rèn luyện được tư duy, cách sắp xếp công việc theo trình tự và cải thiện sự khéo léo, tỉ mỉ. Không chỉ thế, còn giúp bé vận động nhiều hơn, hạn chế tiếp xúc điện thoại, ipad,…

Hiện đồ chơi Lego Avengers chiến giáp người sắt được bán tại các trang thương mại điện tử với mức giá tham khảo là 450.000 đồng.

Lego Avengers
Lego Avengers chiến giáp người sắt.

Tạm kết: 

Ở nội dung trước, chúng ta đã cùng khám phá 5 mẫu đồ chơi Lego Avengers có chất lượng tốt, được đông đảo các bé yêu thích. Nếu đang lưỡng lự và không biết chọn món đồ chơi nào dành cho bé, ba mẹ có thể tham khảo một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Để tra cứu giá, địa chỉ bán hàng uy tín, nhớ ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!