Gợi ý 5 chiếc nồi áp suất Kangaroo tốt được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chiếc nồi áp suất Kangaroo tốt hiện đang được ưa chuộng nhất nhé.

Chúng ta điều biết, nồi áp suất là một vật dụng nấu nướng không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại. Nó giúp cho việc nấu nướng các món cứng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các thương hiệu cung cấp nồi áp suất nổi tiếng. Nhưng tiêu biểu cần phải kể đến đó là nồi áp suất Kangaroo sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp mang đến nhiều món ăn thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn.

1. Nồi áp suất Kangaroo KG281

Nồi áp suất Kangaroo KG281
Nồi áp suất Kangaroo KG281

Kangaroo KG281 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc thu hút giúp mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn bếp. Nồi có dung tích 5 lít giúp nấu được nhiều thức ăn hơn cho mỗi lần nấu phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Vỏ nồi được làm từ chất liệu tốt và dày dặn. Lòng nồi chắc chắn được phủ lớp chống dính an toàn và siêu bền. 

Nồi áp suất Kangaroo KG281 hoạt động với công suất 1000W giúp thực phẩm được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ. Nồi được trang bị quai xách giúp di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bảng điều khiển điện tử với các thông số sau khi lựa chọn sẽ được hiển thị một cách chính xác thông qua màn hình Led. Kangaroo KG281 giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn hấp dẫn như hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn, nấu canh, ủ ấm…

2. Nồi áp suất Kangaroo KG136

Kangaroo KG136 có dung tích 6 lít và trang bị 9 chức năng nấu tự động như hấp, canh, gà, cơm, súp, thịt, cháo, đậu, sườn… Kangaroo KG136 hoạt động với công suất 1000W giúp gia tăng nhiệt nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng khi sử dụng. Nồi có thiết kế nút vặn điều khiển song ngữ Việt – Anh và đèn báo giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình chế biến. 

Nồi áp suất Kangaroo KG136 có lòng nồi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, cấu trúc tổ ong giúp hấp thụ nhiệt tốt, nhiệt tỏa ra đều, nấu nhanh và ngon hơn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính Teflon cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Kangaroo KG136 được trang bị hệ thống khóa an toàn, nắp nồi không mở được khi áp suất cao.

3. Nồi áp suất Kangaroo KG137

Nồi áp suất Kangaroo KG137
Nồi áp suất Kangaroo KG137

Kangaroo KG137 có kiểu dáng hiện đại cùng màu vàng ánh kim sang trọng. Nồi có dung tích 6 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Kangaroo KG137 hoạt động với công suất 1000W giúp thức ăn chín nhanh và tiết kiệm được thời gian. Lòng nồi 3 trong 1, đáy tổ ong, dày 2mm được tráng phủ lớp chống dính Teflon cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nồi áp suất Kangaroo KG137 được trang bị 9 chức năng nấu tự động như nấu cơ, canh, cháo, hầm…cho phép bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Kangaroo KG137 có thiết kế núm xoay điều chỉnh tiện dụng, điều khiển song ngữ Việt – Anh cùng đèn báo giúp dễ dàng thao tác và sử dụng. 

4. Nồi áp suất Kangaroo KG5P2

Kangaroo KG5P2 sở hữu kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng màu sắc bắt mắt giúp cho căn bếp thêm phần thu hút. Nồi được trang bị quai xách tiện lợi giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Lòng nồi được tráng lớp chống dính an toàn cho sức khỏe của người dùng và vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn. Phần nắp nồi bằng chất liệu inox có độ bền cao và dễ dàng tháo rời khi cần thiết.

Nồi áp suất Kangaroo KG5P2 được trang bị 12 chế độ nấu khác nhau như nấu cơm, nấu cháo, hầm súp, ninh xương…giúp gia đình bạn có thêm nhiều món ăn khác nhau. Nồi có chức năng điều chỉnh thông minh với 8 mức áp suất, bảo vệ quá nhiệt, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người dùng. 

5. Nồi áp suất Kangaroo KG5P5

Nồi áp suất Kangaroo KG5P5
Nồi áp suất Kangaroo KG5P5

Kangaroo KG5P5 có dung tích 5 lít thích hợp sử dụng để nấu ăn cho gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi giúp bạn hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn…mà không mất quá nhiều thời gian. Kangaroo KG5P5 được trang bị điều khiển bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình Led giúp người dùng theo dõi thời gian và các chế độ một cách thuận tiện khi nấu.

Nồi áp suất Kangaroo KG5P5 được thiết kế thông minh với tính năng điều chỉnh áp suất 8 giai đoạn giúp người dùng có thể cài đặt áp suất và nhiệt độ nấu ăn tối ưu. Nồi có đến 16 thực đơn dành cho những ai sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị, có thể thể cài đặt được thời gian giữ áp suất để nấu ăn.

Với một chiếc nồi áp suất Kangaroo bạn có thể tha hồ chế biến được nhiều món ăn khác nhau cho gia đình mình từ cháo, súp cho đến các loại canh xương cần ninh lâu. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay 1 trong 5 sản phẩm được giới thiệu trên đây.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!