Gợi ý 5 chiếc nồi chiên không dầu 5 lít đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 dòng nồi chiên không dầu 5 lít tốt nhất 2023 nhé.

Những năm gần đây, nồi chiên không dầu đang dần trở thành một món đồ gia dụng quen thuộc trong căn bếp hiện đại bởi sự tiện lợi, giúp các chị em chế biến được nhiều món ăn ngon từ chiên, rán, nướng… Và nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 người thì nồi chiên không dầu 5 lít chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Nồi chiên không dầu 5 lít Rapido RAF5.0M

Nồi chiên không dầu 5 lít Rapido RAF5.0M
Nồi chiên không dầu 5 lít Rapido RAF5.0M

Rapido RAF5.0M có thiết kế tinh tế, gam màu đen – bạc với lớp vỏ nhựa ABS cao cấp mang đến sự bóng sáng và sang trọng. Nồi sử dụng để chiên thịt, cá, hải sản, rau củ, bánh trái các loại, phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên nhờ vào dung tích sử dụng 5 lít. Rapido RAF5.0M được ứng dụng công nghệ chiên không dầu hiện đại và công suất 1500W giúp thức ăn chế biến ngon, chín nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu 5 lít Rapido RAF5.0M được trang bị bảng điều khiển núm xoay thân thiện, dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi. Với 2 núm xoay đi kèm đèn báo Led hoạt động tương ứng cho bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ phù hợp. 

2. Nồi chiên không dầu 5 lít Ferroli FAF-5.0M3

Nồi chiên không dầu 5 lít Ferroli FAF-5.0M3
Nồi chiên không dầu 5 lít Ferroli FAF-5.0M3

Ferroli FAF-5.0M3 có dung tích sử dụng 5 lít chiên nướng được khoảng 1.2kg thịt, cá, gà, rau củ… phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ nồi bằng nhựa ABS cao cấp bóng sáng, dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp. Ferroli FAF-5.0M3 giúp chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng và giảm chất béo lên đến 80% nhờ công nghệ chiên không dầu hiện đại, làm nóng điện trở nhiệt và công suất hoạt động 1400W.

Nồi chiên không dầu 5 lít Ferroli FAF-5.0M3 có khay hứng dầu và vỉ tách dầu phủ men chống dính an toàn, giúp thực phẩm không dính, vỡ nát trong quá trình chiên, nướng… Tay cầm chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

3. Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220

Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220
Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220

Mishio MK-220 có thiết kế nổi bật, thanh lịch nhờ vỏ bằng nhựa ABS bọc inox sáng bóng. Nồi có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5 lít nên có thể chiên nướng được 4 – 5 miếng đùi gà cùng lúc. Mishio MK-220 có thể sử dụng để làm các món chiên nướng rau củ, thịt cá linh hoạt, có thể hấp thực phẩm với giấy bạc, rã đông thịt cá ở nhiệt độ 80 độ C.

Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220 giúp chiên nướng thức ăn đều, không cần trở mặt với công suất 1500W, công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, đảo gió nóng Rapid Air. Nồi được trang bị 2 núm xoay điều khiển trực quan, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và hẹn giờ tối đa 30 phút.

4. Nồi chiên không dầu 5 lít Hafele AF-T5A

Nồi chiên không dầu 5 lít Hafele AF-T5A
Nồi chiên không dầu 5 lít Hafele AF-T5A

Hafele AF-T5A có thiết kế trang nhã, sang trọng với vỏ nhựa – inox báng đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian căn bếp. Nồi có dung tích sử dụng 5 lít có thể nướng được 4 – 5 đùi gà cùng lúc. Hafele AF-T5A được trang bị điều khiển cảm ứng có chỉ dẫn rõ ràng với màn hình hiển thị rõ nét và dễ dàng thao tác để điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút.

Nồi chiên không dầu 5 lít Hafele AF-T5A có 8 chương trình chiên được cài đặt sẵn thời gian, nhiệt độ đơn giản giúp người dùng chuyển bị thức ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Nồi hoạt động với công suất 2000W cùng tích hợp quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt lượng khắp khoang nồi để thức ăn chín đều, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

5. Nồi chiên không dầu 5 lít Magic Eco S05

Nồi chiên không dầu 5 lít Magic Eco S05
Nồi chiên không dầu 5 lít Magic Eco S05

Vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng kim loại tráng men, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Magic Eco S05 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu.

Nồi chiên không dầu 5 lít Magic Eco S05 có dung tích sử dụng 5 lít nên chiên/hấp được gà nguyên con khoảng 1kg. Nồi hoạt động với công suất chiên 1500W, công suất hấp 900w giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Magic Eco S05 được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air giúp thực phẩm chín đều các mặt, cho ra nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã có thêm nhiều gợi ý về nồi chiên không dầu 5 lít để có sự phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!