Gợi ý 5 mẫu quạt tích điện cực bền chỉ dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè cũng đến rồi mọi người đã mua được quạt ưng ý chưa? Hãy tham khảo 5 loại quạt tích điện dưới đây để sắm cho gia đình mình một chiếc nhé

Bất chợt nhận được thông báo khu vực bạn ở bị cắt điện trong vài giờ thậm chí là một ngày. Chiếc quạt tích điện sẽ là thiết bị giúp bạn xóa tan nỗi ám ảnh trong những ngày hè nắng nóng như đổ lửa. Nhưng bạn chưa biết chọn dòng quạt điện nào thì hãy cùng Websosanh xem ngay 5 gợi ý sau đây.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc chất lượng cao giúp bạn giải nhiệt những lúc mất điện. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp 4 đèn LED siêu sáng, dùng làm thiết bị chiếu sáng khi cần thiết.

Quạt tích điện
Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Quạt sạc Sunhouse SHD7112 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 4kg nên dễ dàng di chuyển. Sản phẩm có động cơ bằng đồng và vỏ ngoài được làm từ chất liệu ABS bền bỉ, an toàn. Cánh quạt thiết kế tròn nên trong quá trình hoạt động không tạo ra tiếng ồn.

Quạt sử dụng ắc quy sạc chất lượng cao 6V – 4.5Ah, có khả năng lưu trữ điện năng để sử dụng khi mất điện. Quạt sử dụng động cơ có công suất tối đa 24W, 2 tốc độ gió mạnh nhẹ, thời lượng pin lên đến 5.5h đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon ngay cả khi mất điện.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 có chế độ tự động sạc mỗi khi kết nối với nguồn điện, có đèn báo và tự động ngắt khi đã sạc đầy giúp kéo dài tuổi thọ của pin. Quạt còn có tính năng bảo vệ quá tải an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 685.000 VNĐ

Quạt sạc Sunhouse SH762

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi di chuyển. Quạt sử dụng động cơ có công suất tối đa 30W, 2 tốc độ gió mạnh nhẹ, thời lượng pin lên đến 5h đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon ngay cả khi mất điện. Quạt sạc Sunhouse SH762 có chế độ tự động sạc mỗi khi kết nối với nguồn điện, có đèn báo và tự động ngắt khi sạc. Quạt còn có tính năng bảo vệ quá tải an toàn cho người sử dụng.

Quạt sử dụng ắc quy sạc 6V – 7.0Ah, có khả năng lưu trữ điện năng để sử dụng khi mất điện. Đây là loại pin chất lượng cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Giá bán tham khảo: 700.000 VNĐ

Quạt tích điện Tiross TS917

Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, kích thước nhỏ gọn dễ dàng cất giữ ở mọi không gian. Với những tính năng nổi bật sản phẩm sẽ giúp mang đến những làn gió mát lành, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn và người thân trong những ngày hè oi bức.

Quạt tích điện
Quạt sạc điện Tiross TS917 được trang bị hệ thống 12 đèn Led

Sản phẩm được trang bị hệ thống 12 đèn Led có độ sáng cao rất hữu ích để chiếu sáng cho bạn những lúc mất điện đột xuất, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Cánh và lồng quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn. Mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn và bền đẹp. Lồng quạt được thiết kế đặc biệt an toàn cho trẻ em, giúp chị em yên tâm hơn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.087.000 VNĐ

Quạt sạc Comet CRF0412

Quạt tích điện Comet CRF0412 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng. Quạt được làm từ nhựa ABS bền bỉ, chịu va đập, chịu nhiệt tốt, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Sản phẩm hoạt động với công suất 18W, thời gian sạc 3-5h, sử dụng tốc độ quạt nhanh 3,5h. Lồng quạt điều chỉnh hướng gió lên xuống, chế độ quay trái phải vô cùng linh hoạt.

Gồm 5 tốc độ tiện lợi: Tốc độ 1 sử dụng liên tục trong 28 giờ, tốc độ 2 sử dụng trong 15 giờ, tốc độ 3 sử dụng trong 8 giờ, tốc độ 4 sử dụng trong 4,5 giờ, tốc độ 5 sử dụng trong 3,5 giờ. Sản phẩm tích hợp cổng USB, đóng vai trò sạc dự phòng, đèn LED.

Giá bán tham khảo: 775.000 VNĐ

Quạt sạc Comet CRF0307

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, chất liệu nhựa cao cấp tăng độ bền và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, sinh viên, gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt sạc mini đa năng Comet có cổng sạc USB, dễ dàng sạc pin cho quạt bằng cách cắm trực tiếp cổng sạc USB vào máy tính. Bạn có thể sạc pin cho quạt bằng sạc dự phòng của điện thoại khi đi du lịch hoặc sạc trực tiếp bằng điện cho quạt.

Quạt tích điện
Quạt sạc điện Comet CRF0307 có thể làm sạc pin dự phòng cho điện thoại

Với viên pin Lithium 1500mAh, quạt sạc mini có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục với tốc độ quạt nhanh lên đến 2,5 giờ sử dụng. Bên cạnh đó với dung lượng lớn bạn có thể dùng làm pin dự phòng cho điện thoại khi của bạn hết pin và đang cần sử dụng ngay.

Quạt sạc Comet CRF0307 có chế độ đảo gió, giúp mang lại không khí tự nhiên cho bạn, chỉ cần vặn nút tròn ở mặt chính của quạt là lồng sẽ xoay. Quạt sạc đa năng có 02 cấp độ gió giúp bạn điều khiển tốc độ gió khi cần: nhẹ nhàng hoặc gió mạnh. Bên hông có chân đế rời giúp quạt có thể đứng vững khi hoạt động. Quạt sạc mini Comet còn tích hợp 04 đèn LED trên thân (công tắc đèn nằm trên đỉnh quạt), đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ giúp bạn thuận tiện hơn những lúc mất điện vào ban đêm.

Giá bán tham khảo: 394.000 VNĐ

Tóm lại với gợi ý chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Tất cả các dòng sản phẩm quạt tích điện trên đây đều dưới 2 triệu đồng rất phù hợp với nhu cầu của tất cả của người dùng tại Việt Nam.  

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!