Gợi ý top 3 quạt điện Mitsubishi giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức tài chính khoảng 2 triệu đồng, bạn muốn tìm mua sản phẩm quạt điện Mitsubishi chất lượng? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý sau của Websosanh nhé.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quạt điện Mitsubishi, nhưng tài chính dưới 2 triệu đồng có thể an tâm tham khảo ngay một số model mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RA có điều khiển

Mitsubishi LV16-RA là model nổi bật của hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, có kiểu dáng sang trọng từ thiết kế đến màu sắc để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, quạt Mitsubishi LV16-RA hoạt động với công suất đạt 48W, cùng hệ thống 3 cánh quạt có đường kính 40cm giúp nâng cao hiệu quả làm mát, cũng như khả năng tạo lưu lượng gió tăng cao đạt 93m3/phút làm mát nhanh chóng khắp không gian rộng lớn.

Đồng thời, Mitsubishi LV16-RA sử dụng động cơ bạc đạn giúp hệ thống quạt chạy êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khi hoạt động để không ảnh hưởng tới sinh hoạt người dùng.

Bên cạnh đó, quạt còn được thiết kế dạng nút bấm tiện lợi, dễ dàng sử dụng với chức năng bật/tắt cùng tuỳ chỉnh 3 cấp độ gió. Đi kèm với đó cũng có thêm remote điều khiển từ xa giúp việc vận hành tiện lợi hơn, nhất là có thể hẹn giờ lên tới 8 tiếng để tối ưu năng lượng sử dụng.

Giá tham khảo: 1.690.000₫

Quạt điện Mitsubishi LV16-RA có điều khiển
Quạt điện Mitsubishi LV16-RA có điều khiển

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có remote

Mitsubishi LV16-RV được xem là “quạt điện quốc dân” được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế nên sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Với công suất hoạt động lên tới 48W, cùng đường kính cánh quạt dài 40cm nên hiệu quả làm mát trên không gian rộng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Đi kèm với đó là quạt điện Mitsubishi LV16-RV được tích hợp thêm với 3 cấp độ gió nhẹ – vừa – mạnh mà người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh. Cùng với 2 chế độ gió tuỳ chọn là thường và tự nhiên để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng tốt hơn.

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị thêm điều khiển từ xa tiện lợi, giúp tắt/bật, tuỳ chỉnh chế độ tiện ích, hẹn giờ mà không phải đến gần quạt.

Đặc biệt, là dòng quạt cây nên Mitsubishi LV16-RV có thể tuỳ chỉnh chiều cao tiện lợi theo nhu cầu sử dụng của mình. Phần lồng quạt thiết kế chắc chắn, đan khít nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Giá giam khảo 1.590.000₫

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có remote
Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có remote

Quạt đứng Mitsubishi LV16-GV

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, chỉ hơn 1 triệu đồng một tý thì bạn có thể tham khảo ngay mẫu quạt cây Mitsubishi LV16-GV.  Sản phẩm được thiết kế dáng đứng tiện lợi, có màu xám tinh tế nên dê dàng bài trí phù hợp với mọi không gian nội thất.

Cũng tương tự như các dòng quạt cây khác, Mitsubishi LV16-GV được thiết lập với 3 tốc độ gió được đánh số 1 – 2 – 3 trên phím điều khiển trên thân, để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh. Cùng với đó, công suất hoạt động lên tới 47W, cùng cánh quạt dài 40cm nên khả năng tạo lưu lượng gió ổn định đạt 75m3/phút, hỗ trợ tạo luồng gió mát nhẹ nhàng, tự nhiên, thoải mái.

Ngoài ra, quạt sử dụng động cơ bạc đạn khép kín, tự tra dầu nên quá trình vận hành bền bỉ, êm ái và hỗ trợ tránh côn trùng, bụi bẩn gây hư hại quạt. Đồng thời, thiết bị cũng được thiết lập hệ thống cầu chì tự động ngắt khi phát hiện động cơ hoạt động quá tải, cũng như tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Giá tham khảo : 1.190.000₫

Quạt đứng Mitsubishi LV16-GV
Quạt đứng Mitsubishi LV16-GV

Tóm lại, với 3 mẫu quạt điện Mitsubishi có giá dưới 2 triệu trên đều sẽ có những đặc điểm riêng được hãng đầu tư. Qua đó có thể thấy, nếu bạn muốn chọn quạt có điều khiển từ xa để giúp việc sử dụng tiện lợi có thể tham khảo 2 mẫu LV16-RA và LV16-RV, ngược lại nếu bạn cảm thấy không quá cần thiết remote có thể lựa chọn LV16-GV giá thành cũng sẽ hợp lý hơn. Tốt nhất nên xác định nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để quyết định nên chọn sản phẩm nào phù hợp nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!