Gợi ý 5 toner cho da khô tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn top 05 toner cho da khô giải cứu những làn da ‘khát nước’, tham khảo ngay nhé!

Đối với những cô nàng có làn da dễ bị khô, hay bong tróc thì sử dụng Toner cho da khô là bước skincare khá cần thiết để da được cung cấp đủ độ ẩm.

1. Toner cho da khô Innisfree Jeju Lava Seawater Skin 

Toner cho da khô Innisfree Jeju Lava Seawater Skin
Toner cho da khô Innisfree Jeju Lava Seawater Skin

Toner Innisfree Jeju Lava Seawater Skin chứa 86,4% nước biển được lấy từ vùng biển sâu tại đảo Jeju, Hàn Quốc, hàm lượng khoáng cao và tinh khiết nên hấp thụ tốt vào da hơn so với toner thông thường. Toner cho da khô Innisfree Jeju Lava Seawater Skin rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông, khi thời tiết trở lạnh và hanh khô, làm da thiếu nước trầm trọng. Lúc này toner sẽ cung cấp nước tức thì cho da đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa. 

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng như gel, hơi sệt, màu trong, khi thoa lên da có cảm giác thoải mái, toner cũng nhanh chóng hấp thu vào da.

Giá tham khảo: 450.000vnđ/200ml

2. Toner cho da khô Klairs Supple Preparation Unscented 

Toner cho da khô Klairs Supple Preparation Unscented
Toner cho da khô Klairs Supple Preparation Unscented

Dòng toner Klairs Supple Preparation Unscented được hãng sản xuất theo tiêu chí 3 không: không cồn – không paraben – không hương liệu. Các thành phần của sản phẩm tập trung vào nhiệm vụ cấp ẩm tức thì cho da, gồm: Sodium Hyaluronate, Phyto-Oligo, Axit Amin lúa mì…Kết cấu toner là dạng lỏng nhưng có độ sánh nhất định, nên sau khi apply lên da bạn sẽ cảm thấy như da vừa được cung cấp một lượng nước và độ ẩm rất lớn.

Ngoài khả năng cấp ẩm, toner Klairs Supple Preparation Unscented còn giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa sau bước rửa mặt, đồng thời cân bằng độ pH để các bước skincare kế tiếp đạt hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 270.000vnđ/ 180ml

3. Toner cho da khô Mamonde Rose Water

Toner cho da khô Mamonde Rose Water
Toner cho da khô Mamonde Rose Water

Toner Mamonde Rose Water là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mamonde của Hàn Quốc, với thành phần chứa đến 90,97% nước hoa hồng Damask thay vì nước thông thường giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm sâu, cấp nước nhanh chóng, giải cứu làn da khỏi tình trạng khô ráp, thiếu sức sống.

Ngoài ra trong thành phần của em này còn chứa Plum tree là chiết xuất từ mận chín có thể chống lại tình trạng oxy hóa và thanh lọc, thải độc nhẹ nhàng cho da. Hay Lotus – chiết xuất hoa sen hỗ trợ chăm sóc làn da trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên nhờ vào khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 270.000vnđ/ 250ml

4. Toner cho da khô Hạt Ý Dĩ Naturie 

Toner cho da khô hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Toner cho da khô hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner Lotion đã được bình chọn là lotion bán chạy nhất tại Nhật trong năm 2015, với thành phần chính là chiết xuất từ cây Ý Dĩ có tác dụng rõ rệt trong chăm sóc da, đặc biệt là cấp ẩm và làm sáng da. Hạt dĩ ý vốn chứa nhiều vitamin B, E, acid béo,… và các thành phần tốt cho da giúp làm dịu da, giảm viêm, hỗ trợ làm  sáng da và ngăn ngừa lão hóa.

Em này có thành phần cồn tuy nhiên độ cồn rất thấp, gần như là không, nên hầu như không gây kích ứng da. Đặc biệt, toner này có dung tích lớn (500ml) mà giá rất hạt dẻ nữa, bạn có thể dùng cho da mặt, da cổ, làm lotion mask để cấp ẩm, chăm sóc da sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giá tham khảo: 150.000vnđ – 200.000vnđ/ 500ml

5. Toner cho da khô Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening

Toner cho da khô Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening
Toner cho da khô Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening

Toner này là sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm Madagascar Centella Hyalu-cica mới ra mắt của hãng Skin1004, với công dụng chính là cung cấp nước và độ ẩm tức thì cho làn da nhờ thành phần Hyaluronic Acid, mang lại làn da mọng nước và sáng bóng. 

Công thức toner Centella Hyalu-cica Brightening chứa 74% chiết xuất rau má giúp làm dịu làn da & hỗ trợ chữa lành vết thương, kết hợp cùng AHA và LHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, còn bổ sung thành phần Ceramide Biom với các phân tử siêu nhỏ tác động sâu vào lỗ chân lông cung cấp độ ẩm và xây dựng hàng rào bảo vệ da chắc khỏe, giúp làn da luôn căng mịn.

Giá tham khảo: 350.000vnđ/ 210ml

Việc chăm sóc làn da khô ‘khó chiều’ khá phức tạp, việc lựa chọn Toner cho da khô sao cho phù hợp là cực kỳ quan trọng, hi vọng những gợi ý trên đây của chúng mình sẽ bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!