Gợi ý top 4 xịt khoáng cho da khô đang hot nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 xịt khoáng cho da khô hiện đang được nhiều người ưa chuộng.

Tình trạng làn da thiếu nước, độ ẩm sẽ là một trong những nguyên nhân tác động đến làn da mịn màng của các bạn ngày nào dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, sậm màu và mất đi độ đàn hồi. Đặc biệt, với những làn da khô khi không được chăm sóc kỹ càng thì tốc độ lão hóa có thể diễn ra nhanh chóng hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 xịt khoáng cho da khô hiện đang được nhiều người ưa chuộng.

1. Xịt khoáng cho da khô Innisfree Bija Cica Mist

Xịt khoáng cho da khô Innisfree Bija Cica Mist
Xịt khoáng cho da khô Innisfree Bija Cica Mist

Innisfree Bija Cica Mist là dòng xịt khoáng cho da khô của thương hiệu Innisfree. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ rau má mang đến công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Bên cạnh đó, Innisfree Bija Cica Mist còn có thành phần khoáng chất hỗ trợ phục hồi các tổn thương, thúc đẩy quá trình tái tạo và lấp đầy các vết sẹo cũng như làm mờ thâm mụn hiệu quả.

Sản phẩm còn có khả năng kích thích sản sinh Collagen, tăng cường độ đàn hồi và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Chai xịt khoáng Innisfree Bija Cica Mist được thiết kế dạng chai xịt phun sương giúp những tinh chất siêu mỏng nhẹ có thể thấm nhanh vào da và bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm cho da một cách nhanh chóng. 

Xịt khoáng Innisfree Bija Cica Mist giúp điều tiết lượng dầu nhờn do đó lỗ chân lông được thông thoáng, se khít sau khi sử dụng. Do đó, nó giúp ngăn chặn tình trạng mụn nổi trên da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng được cho da khô ở bất kỳ mọi thời điểm mà không lo bị nặng mặt, nhờn rít.

2. Xịt khoáng cho da khô Bioderma Hydrabio Brume

Xịt khoáng cho da khô Bioderma Hydrabio Brume
Xịt khoáng cho da khô Bioderma Hydrabio Brume

Bioderma Hydrabio Brume là dòng xịt khoáng dành cho da khô đang nhận được sự tìm kiếm của nhiều chị em có làn da khô hiện nay. Sản phẩm không chỉ cấp ẩm đơn thuần cho da mà còn mang đến sự an tâm cho người dùng bởi công nghệ sản xuất tiên tiến của Pháp. Xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume là dòng sản phẩm đa năng và dùng được cho mọi lứa tuổi.

Thành phần chứa các dưỡng chất như Vitamin B3, E cùng tinh chất hạt táo, dầu hạt cải giúp bổ sung độ ẩm ngay lập tức cho làn da. Với những hạt nước li ti sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da và mang lại vẻ căng bóng, mướt mịn. Ngoài ra, xịt khoáng cho da khô Bioderma Hydrabio Brume còn giúp lớp nền ổn định, lâu trôi, thuận tiện cho các chị em sử dụng vào những ngày hè nóng bức.

Sản phẩm với thành phần nước chưng cất tinh khiết chứa các vi chất có lợi như kẽm, natri, kali, nito…đặc biệt là muối khoáng. Những hoạt chất này giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, hạn chế tác động của tia cực tím và giảm nhăn da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa khoáng chất chiết xuất từ dầu cá có khả năng ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng cùng các hạt Hydro giúp cân bằng độ ẩm cho làn da.

3. Xịt khoáng cho da khô Caudalie Grape Water

Xịt khoáng cho da khô Caudalie Grape Water
Xịt khoáng cho da khô Caudalie Grape Water

Caudalie Grape Water  là dòng xịt khoáng dành cho da khô với thành phần chính là nước ép nho, không chứa parabens hay các chất bảo quản có hại cho làn da. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ có khả năng cấp ẩm cho da hiệu quả. Do đó, sau khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp làn da dần trở nên căng mọng, mịn mượt và long lanh bởi có đủ độ ẩm. Với các tia nước nhẹ như sương khi xịt lên da sẽ thấm đều nhanh chóng mà không hề gây nhờn dính. 

Sản phẩm có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn. Caudalie Grape Water sẽ mang đến cho làn da của các bạn những trải nghiệm thú vị như đang thưởng thức một ly nước ép nho tinh khiết và hoàn toàn tự nhiên.

4. Xịt khoáng cho da khô Bio-Essence Miracle Bio Water

Xịt khoáng cho da khô Bio-Essence Miracle Bio Water
Xịt khoáng cho da khô Bio-Essence Miracle Bio Water

Bio-Essence Miracle Bio Water sở hữu công thức dịu nhẹ, với 100% thiên nhiên, chứa nước khoáng tinh khiết có hàm lượng khoáng và muối cực thếp. Với khoáng vi lượng dồi dào thẩm thấu nhanh vào da vừa cấp ẩm, làm dịu vừa bảo vệ tốt cho làn da trước các tác nhân bên ngoài.

Đặc biệt, với độ pH tối ưu 6.45 gần với độ pH tự nhiên của da giúp hạn chế khả năng sinh nhiệt khi chuyển hóa năng lượng. Do đó, sản phẩm cho hiệu quả cao trong việc làm mát, làm dịu da nhạy cảm và mẩn đỏ. Bio-Essence Miracle Bio Water thích hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối với những làn da dễ bị kích ứng.

Với những gợi ý về top 4 xịt khoáng cho da khô được đánh giá tốt và nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay hy vọng là những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Các bạn cần sự tư vấn về da hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!